linhphuongkute
Member
Con này mà về VN nó còn bóp con rebel300 luôn á, chứ RE tuổi gì. Rebel 300 phế vcl.Á đù, con này mà về thì đám RE bỏ xó hết
Con này mà về VN nó còn bóp con rebel300 luôn á, chứ RE tuổi gì. Rebel 300 phế vcl.Á đù, con này mà về thì đám RE bỏ xó hết
FZ25, FZ-S đầy ra đó. Ktm nữa.Mà VN mình các Tư nhân có nhập xe Ấn bao giờ chưa ấy nhỉ
bajaj pulsar 200, hornet 125 150 ấn độ ngày xưa cóFZ25, FZ-S đầy ra đó. Ktm nữa.
thông số 185kg ở đâu á, hôm qua giờ tìm specs xem nặng bao nhiêu mà không thấy ghiCon này chỉ dc cái đẹp thôi các ông ạ. Tản nhiệt gió. 350cc mà nặng 185kg @. Mua con này về Tây Nguyên mát mẻ đường vắng mà chạy thôi chứ chạy SG sao nổi.
Cơ mà vẫn phải công nhận nó đẹp thật, k góc chết, k tìm dc 1 điểm nào để chê luôn.
Nhầm. 181kg, trong bài của motosaigon lun đó fen. Xăng nhớt vô nữa 200kg tròn @@thông số 185kg ở đâu á, hôm qua giờ tìm specs xem nặng bao nhiêu mà không thấy ghi
Mới search lại wet weight là 181 kg á, tính cả xăng nhớt luôn.Nhầm. 181kg, trong bài của motosaigon lun đó fen. Xăng nhớt vô nữa 200kg tròn @@
Ơ thế mà em tưởng 181kg trọng lượng khôMới search lại wet weight là 181 kg á, tính cả xăng nhớt luôn.
Má tưởng đâu cỡ 150-160kg, chứ 181kg thì chơi RE650 cho sướng. Đá số 2 là lên 100km/h rồi.
Con này chỉ dc cái đẹp thôi các ông ạ. Tản nhiệt gió. 350cc mà nặng 185kg @. Mua con này về Tây Nguyên mát mẻ đường vắng mà chạy thôi chứ chạy SG sao nổi.
Cơ mà vẫn phải công nhận nó đẹp thật, k góc chết, k tìm dc 1 điểm nào để chê luôn.
1 cây pô thôi đã gần 10kg rồi, thêm 1 cây nữa dô nặng thêm lắm.Góc xấu có mà đầy thím oy, dáng classic hoàn hảo nhất vẫn là triumph T120, em này mà thay cái pô kia thành pô đôi thì mới ổn
Con này tính ra nặng quá thím, chắc body toàn sắt thôi, chả hiểu sao nặng hơn con RE6501 cây pô thôi đã gần 10kg rồi, thêm 1 cây nữa dô nặng thêm lắm.
tôi lại thấy cây bô của con này hơi bị hợpGóc xấu có mà đầy thím oy, dáng classic hoàn hảo nhất vẫn là triumph T120, em này mà thay cái pô kia thành pô đôi thì mới ổn
ừa nặng vl, nhẹ hơn con 650 20kg chứ thím, nhưng mà con 650 full throttle phê lắm, con này chắc cũng fun nhưng không fun bằng con 650.Con này tính ra nặng quá thím, chắc body toàn sắt thôi, chả hiểu sao nặng hơn con RE650, thôi lòng với em Triumph vậy, loading dc 85% em T100 rồi
tôi lại thấy cây bô của con này hơi bị hợp
ừa nặng vl, nhẹ hơn con 650 20kg chứ thím, nhưng mà con 650 full throttle phê lắm, con này chắc cũng fun nhưng không fun bằng con 650.
Giá tiền thì chắc gần same same.