tin tức Honda City lộ diện tại Việt Nam, cơ hội nào trước "vua doanh số" Vios?

nhầm giá ko vậy bạn, mất xừ 1/3 cái xe cmnr
g8XXj8u.gif
Hãng subaru cũ xài CVT là nó là chain belt là kiểu xích bền hơn ko bị đứt, chỉ có trượt và mài mòn thôi, mà sắp tới hình như nó cũng dẹp cái này rồi sang AT lại, sau nhiều năm bị chửi vu trượt khi đi tuyết và hộp số quá nhiệt, Đến mức mấy ông đi subaru phải lắp két giải nhiệt cho hộp AT, là biết độ củ chuối của cái hộp số này.
1577818295127-png.2757
 
Vụ hộp số city trên group có mấy bác đem ra gara ngoài ở Hà Nội khắc phục được, chi phí hết tầm 20 triệu.
Thay cái belt thi rẽ rồi nếu thay được, tuy nhiên hiệu suất giảm rồi vì belt mòn thì thay được, nhưng puli mòn thì khác, đường kính cực đại và cục tiểu của puli đều giảm so với ban đầu do bị mài mòn nên chắc chắn là momen sẽ giảm theo thời gian
 
DCT thì ko rõ, ko nhầm là DCT khô mới lởm , chứ CVT thì đi như hạch thật :))), chưa thấy Vios ghi nhận hỏng CVT, mấy ông Grab cũng chạy đầy đó thôi
DCT khô trước khi con Seltos nó ra thì Kona Turbo nó đã xài chán chê bao nhiêu năm, có ai khóc lóc gì đâu mà lởm với liếc.
 
CVT của Honda tự làm. Còn như Vios là của hãng thứ 3 (hãng chuyên làm hộp số CVT) nên "ổn" hơn Honda.

City đời mới này của Honda cần xử lý 3 vấn đề đó là điều hoà lạnh kém + ồn (đặc điểm của Honda) + hộp số CVT.
3 cái này mình thấy anh em bàn tán nhiều trên các Group và Forum.

Thông tin trên có bác nào biết chính xác thì xác nhận dùm.
 
Thấy có đúng 1 case kẹt xe trên đèo xong rà theo xe trước, vậy lại chẳng quá nhiệt.
cái này nó về mặt kỹ thuật , mình ko phải thợ nên ko bàn sâu, ko chỉ VN mà nước ngoài cũng ghi nhận , ngon thì các hãng nó dùng hết r vì ưu điểm hơn hộp số AT và CVT
 
cái này nó về mặt kỹ thuật , mình ko phải thợ nên ko bàn sâu, ko chỉ VN mà nước ngoài cũng ghi nhận , ngon thì các hãng nó dùng hết r vì ưu điểm hơn hộp số AT và CVT
nhưng cũng đắt hơn thím ơi
 
Back
Top