tin tức Honda Civic, Ford Maverick, và Ford Bronco là ba mẫu xe giành giải thưởng "Xe Bắc Mỹ của Năm 2022"

Mr.Solo

Fake mod
Dù có ba mẫu xe điện lọt vào vòng chung kết NACTOY 2022 ở cả ba hạng mục khác nhau, nhưng tiếc rằng không có mẫu nào giành chiến thắng cuối cùng.
Honda Civic thế hệ thứ 11 đã có được giải thưởng lớn đầu của mình – “Xe Bắc Mỹ của Năm 2022” (NACTOY). Giải thưởng hàng năm này được trao tặng cho những mẫu xe du lịch, bán tải, và SUV xuất sắc ở thị trường Mỹ và Canada.

2022-honda-civic-sedan-si-fq-oem-1-1600-6df9.jpg

Honda Civic 2022
Được sản xuất ở Bắc Mỹ, các mẫu hatchback và sedan Honda Civic mới nhất trông có thể mềm mại và bớt dữ dằn hơn trước, nhưng ban giám khảo NACTOY đã thấy ấn tượng mạnh bởi trải nghiệm lái lôi cuốn khi cầm vô lăng. Năm nay, Honda Civic đã vượt qua hai đối thủ cuối cùng ở vòng chung kết là Volkswagen Golf Mk VIII (89 điểm) và xe điện Lucid Air (170 điểm) để giành được giải thưởng, đạt tổng điểm 241.
Civic mới cho thấy những gì tốt nhất ở Honda,” giám khảo Lawrence Ulrich nói. “Cứng cáp, chế tạo tuyệt vời, và cảm giác lái thú vị, Civic là loại xe giá cả phải chăng mà mọi nhà sản xuất xe nên lấy làm gương”.
2022-north-american-award-coty-1-768x960-f8e9.jpg

Honda Civic, Ford Maverick và Ford Bronco là ba mẫu xe được vinh danh ở NACTOY 2022

Ở phân khúc bán tải, Ford Maverick đã đánh bại Hyundai Santa Cruz và Rivian R1T, mẫu bán tải điện đầu tiên trên thị trường Bắc Mỹ, để vinh danh ở NACTOY 2022. Nó đạt được tổng điểm 277, trong khi R1T và Santa Cruz chỉ có lần lượt 126 và 97 điểm. Ban giám khảo cho biết rằng họ cảm thấy ấn tượng với những tính năng của mẫu bán tải dựa trên crossover, và nó thật sự là một nguồn sinh lực cho phân khúc xe bán tải cỡ nhỏ.
2022-ford-maverick-crew-cab-pickup-lariat-fq-oem-1-53aa.jpg

Ford Maverick 2022
Cuối cùng là hạng mục SUV, một lần nữa thương hiệu Ford lại được dịp “nở mặt nở mày” khi Bronco giành chiến thắng trước hai đối thủ Hàn Quốc gồm Hyundai Ioniq 5 và Genesis GV70. Mặc dù nó có không ít vấn đề sản xuất, nhưng vô số khách hàng Bắc Mỹ vẫn đang nóng lòng được động tay vào một chiếc Bronco mới, giúp Ford phục sinh thành công mẫu xe off-road biểu tượng của mình. Ban giám khảo NACTOY 2022 đã cho Bronco 234 điểm, trong khi Ioniq 5 nhận được 153 điểm và GV70 nhận được 113 điểm.
2022-ford-bronco-eruption-green-2-e1629750213738-0591.jpg

Ford Bronco 2022
Được thành lập vào năm 1994, NACTOY là giải thưởng về xe mới lâu đời nhất không gắn liền với một ấn phẩm nào. Nó được đánh giá và trao thưởng bởi 50 nhà báo ô tô chuyên nghiệp từ nhiều hãng truyền thông báo in, trực tuyến, đài phát thanh, và truyền hình ở Mỹ và Canada.
https://tinxe.vn/kham-pha/honda-civ...ng-xe-bac-my-cua-nam-2022-id20220113221302552
 
Cuối cùng là hạng mục SUV, một lần nữa thương hiệu Ford lại được dịp “nở mặt nở mày” khi Bronco giành chiến thắng trước hai đối thủ Hàn Quốc gồm Hyundai Ioniq 5 và Genesis GV70.
So tài cùng hạng mục giải thưởng mà Ford Bronco trông cứng cáp khác hẳn hai đối thủ luôn.
 
Vn ngoài G63 ra chả có mẫu nào nhìn kiểu cục súc như con bronco nhỉ
Đợt trc hóng con Su Jimmy xong cuối cùng chả đem về Vn :pudency:

via theNEXTvoz for iPhone
Jeep Wrangler đấy, mà con đấy nhập chính hãng mà cũng ngáo giá vãi. Giá còn thua Ford explorer mà về đây bán 3 tỷ mấy, gấp rưỡi Explorer :beat_brick:
 
Civic 2022 về Việt Nam x2 giá tiền lên nhé
500 triệu đồng ở Mỹ
Vs 1 tỷ đồng ở Việt Nam
Suy ra đời sống dân Việt Nam thu nhập 100k$ mỗi năm
Gấp đôi dân Mỹ 50k$ mỗi năm
14ED1484-9907-4FB9-86EC-18339696E270.jpeg
 
Rất mê Bronco, chỉ tội giá quá chát, ở ta mà ra dealer hỏi thì chúng quát giá đến xanh măt. Cái logo con ngựa trông hoang dã, phê lòi. Thế nhưng quan sát ở góc độ mỹ thuật của tổng thể chiếc xe, nó tinh tế hài hòa, và quý tộc chẳng kém ai

1642862509249.png

1642862552327.png

1642862621383.png
 
Last edited:
Rất mê Bronco, chỉ tội giá quá chát, ở ta mà ra dealer hỏi thì chúng quát giá đến xanh măt. Cái logo con ngựa trông hoang dã, phê lòi. Thế nhưng quan sát ở góc độ mỹ thuật của tổng thể chiếc xe, nó tinh tế hài hòa, và quý tộc chẳng kém ai

View attachment 988073
View attachment 988078
View attachment 988084
Chạy offroad đi chơi thì ok chứ chạy hàng ngày thì ồn + tốn xăng mệt lắm
 
Chạy offroad đi chơi thì ok chứ chạy hàng ngày thì ồn + tốn xăng
Chạy hàng ngày thì cứ Civic với Camry mà quất, hầu hết những người mua con này là xe thứ 2 để hưởng thụ, xăng không còn là vấn đề, còn ồn thì offroad mà, không ồn thì mất thú đấy chứ
 
Chạy hàng ngày thì cứ Civic với Camry mà quất, hầu hết những người mua con này là xe thứ 2 để hưởng thụ, xăng không còn là vấn đề, còn ồn thì offroad mà, không ồn thì mất thú đấy chứ
Anh phán như thật :))
 
Chạy hàng ngày thì cứ Civic với Camry mà quất, hầu hết những người mua con này là xe thứ 2 để hưởng thụ, xăng không còn là vấn đề, còn ồn thì offroad mà, không ồn thì mất thú đấy chứ
Đúng chuẩn Japan
Sedan Hạng C Civic
Sedan Hạng D Camry
 
Cvt của honda, nhất là con civic, nó chỉnh sao độ trễ gas gần như bằng 0 ấy, lái thích lắm nên dù ngta hay dè bỉu xe đua cvt cầu trước thì bán vẫn chạy :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đời cũ thấy đẹp, trẩu vl, tiếc là CVT. Nếu là số tự động + dẫn động cầu sau/AWD thì chắc gắn logo subaru tôi cũng chịu :D
Honda nó chỉnh Civic khác hẳn cùng loại, ở VN muốn đạp ga dính ghế mà giá dưới 1 tỷ chỉ có mỗi Civic làm được.
 
Back
Top