tin tức Honda Click 160 ‘Made in Thailand’ chốt giá từ 43 triệu đồng

Ở TL thì nó là Click, có điều chất lượng nhỉnh hơn, về VN mác nhập Thái nữa thì tha hồ đội giá
qZV215Z.png
Thị trường VN không phân phối thì đành đóng tiền thuế nhập khẩu, thuế abcxyz, tiền đại lý vận chuyển thôi chứ sao :matrix:.
 
Vẫn méo hiểu con xe cấp thấp hơn ab mà nhập về giá cao vẫn có ng mua rồi chê con ab :(

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Vẫn méo hiểu con xe cấp thấp hơn ab mà nhập về giá cao vẫn có ng mua rồi chê con ab :(

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
H có mấy ai dám chê nữa đâu. Thời tầm 2017-2019 thì hỡi ôi, ab so với tụi này như cỏ ra, các anh sính ngoại tâng lên trời. Chạy tầm 1 năm lòi ra không biết bao nhiệu lỗi thế là fan cuồng nín hết.
 
Click với AB cũng vẫn là chung phân khúc thôi. Chỉ là khác cấu trúc khung sườn chút ít+ phuộc sau. Con Click 110 KVB Honda Việt Nam khai tử là để tránh đạp tệp khách hàng của con Airblade 110 KVG, khi mà thị trường đang cần 1 con tay ga tầm trung nam tính từ Honda. Khi đó Yamaha có Nouvo. Con Click thời đó ko có triển vọng gì lắm khi mà nhà nhà Nouvo, trai gái gì đi tuốt.
 
Tui thắc mắc là tại sao thái lọ với indo cùng ra model giống nhau mà tên lại khác nhau.

Bọn hòn đá thái lọ nó ko cạnh tranh với bọn hòn đá indo về phân khúc này hả ta?
 
PCX VN sản xuất thì xuất khẩu qua châu Âu gần cả năm và ko thèm bán tại VN. Người VN lại phải đi nhập khẩu PCX Indo để xài. Súc sinh Honda coi người VN như cỏ rác.
 
PCX VN sản xuất thì xuất khẩu qua châu Âu gần cả năm và ko thèm bán tại VN. Người VN lại phải đi nhập khẩu PCX Indo để xài. Súc sinh Honda coi người VN như cỏ rác.
Quan trọng là 1000 người thì có bao nhiêu người chạy PCX thôi fen.

1-10/1000 người chạy thì nó bỏ mẫu đúng rồi, ra mẫu đó mà ít người chạy quá thì duy trì dây chuyền lắp ráp sản xuất làm gì cho nó tốn kém?

Cứ chửi hòn đá nó ko coi trọng thị trường VN, trong khi rất rất ít người chạy PCX.

Kinh doanh thằng éo nào chả muốn có lời???
 
Quan trọng là 1000 người thì có bao nhiêu người chạy PCX thôi fen.

1-10/1000 người chạy thì nó bỏ mẫu đúng rồi, ra mẫu đó mà ít người chạy quá thì duy trì dây chuyền lắp ráp sản xuất làm gì cho nó tốn kém?

Cứ chửi hòn đá nó ko coi trọng thị trường VN, trong khi rất rất ít người chạy PCX.

Kinh doanh thằng éo nào chả muốn có lời???

Doanh số PCX mấy thằng Suzuki, SYM, Kymco thèm nhỏ dãi còn ko đc. Người nghèo ở đó đi bênh vực tư bản giàu có. Honda nô .
 
PCX VN sản xuất thì xuất khẩu qua châu Âu gần cả năm và ko thèm bán tại VN. Người VN lại phải đi nhập khẩu PCX Indo để xài. Súc sinh Honda coi người VN như cỏ rác.
Còn lâu tui mới mua PCX nhé, cân đo đong đếm hết rồi và rút ra kết luận là đi xe giường nằm :byebye:
 
à, ý là con Click 160 này có giống Vario 160 ko á hả? rồi hiểu. 2 con là 1 thôi, vario có thì 96.69% click có.

p.s: ủa mà khoan?

68747470733a2f2f696d6167652e7468616e686e69656e2e766e2f77323034382f55706c6f616465642f323032322f68676e61746d2f323032325f30335f32322f686f6e64612d636c69636b2d74686169322d353836352e6a706567
Vario/Click 160 có thể giống nhau nhưng tuỳ phiên bản ABS hoặc không, còn thắng đĩa sau mình nghĩ là sẽ là trang bị cơ bản luôn thay vì lựa chọn đĩa/đùm. Link Video của Thái ở dưới.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vario/Click 160 có thể giống nhau nhưng tuỳ phiên bản ABS hoặc không, còn thắng đĩa sau mình nghĩ là sẽ là trang bị cơ bản luôn thay vì lựa chọn đĩa/đùm. Link Video của Thái ở dưới.

via theNEXTvoz for iPhone
theo cái hình trong bài báo này thì vẫn có phiên bản click160 thắng đùm sau.
nói chung cũng hợp lý, ngang kèo AB VN.
 
Back
Top