tin tức Honda CR-V 2023 lộ diện: Nội thất thay đổi hoàn toàn, có động cơ Hybrid

Mr.Solo

Fake mod
Honda CR-V 2023 đã chính thức lộ diện với nhiều thay đổi khiến người dùng mong chờ.

Honda CR-V là một trong những mẫu Crossover hạng C "ăn" khách nhất tại thị trường Việt Nam và cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson. Mẫu xe này có những cải tiến đáng kể ở thế hệ mới sắp ra mắt thị trường toàn cầu trong năm nay.

Honda CR-V 2023 với ngoại hình trẻ trung​

Trong teaser "nhá hàng" mới nhất, thương hiệu Nhật Bản đã cho người dùng thỏa lòng khi Honda CR-V 2023 lộ diện hoàn toàn.

Ở phần đầu, Honda CR-V 2023 mở rộng lưới tản nhiệt khá giống với HR-V mới đang bán ở Thái Lan. Trong khi đó, cụm đèn pha của mẫu CUV này thanh mảnh hơn bản hiện hành với công nghệ LED toàn phần.



Honda CR-V 2023 mới lộ diện. Ảnh Autoya.
Khu vực cản trước của xe có hốc gió bọc crom, những đường cắt vắt góc cạnh. Gương chiếu hậu ngoài của xe được di chuyển khỏi cột A mang đến tầm quan sát tốt hơn, bộ mâm xe dự kiến vẫn 18 inch nhưng tạo hình mới mẻ.

Di chuyển ra đến phần đuôi, cụm đèn pha chắc chắn là chi tiết được quan tâm nhất trên Honda CR-V 2023. Theo đó, mẫu xe này được cải tiến với đồ họa LED mới mẻ mà nhiều người cho rằng nó giống đèn pha của CX-5 nâng cấp sắp bán ở Việt Nam. Ống xả giả mạ crom, 2 ăng-ten, cánh lướt gió là những chi tiết quen thuộc trên Honda CR-V 2023.

Honda CR-V 2023 với nội thất theo xu hướng​

Những gì khách hàng muốn hãng xe Nhật Bản thay đổi khoang lái đã thành sự thật khi Honda CR-V 2023 với diện mạo hiện đại hơn. Những hình ảnh hé lộ được cho là nội thất của Honda CR-V 2023 khiến người dùng phát "sốt".

Honda CR-V 2023 lộ diện: Nội thất thay đổi hoàn toàn, có động cơ Hybrid - Ảnh 2.
Nội thất Honda CR-V 2023 mới. Ảnh Autoya.

Ấn tượng nhất phải kể màn hình giải trí trung tâm đặt nổi trên táp-lô, cụm điều hòa khá giống Civic. Trong khi đó, cần số của xe đã được di chuyển xuống khu vực điều khiển trung tâm, phong cách thiết kế khu vực này của Honda CR-V 2023 giống Peugeot.

Do chưa phải là bản chính thức nên vô-lăng của Honda CR-V 2023 vẫn khá đơn điệu, tuy nhiên màn hình kỹ thuật số phía sau lớn hơn là chi tiết khiến người dùng mong chờ.

Những hình ảnh chiếc Honda CR-V mới công bố là phiên bản hybrid, thông số chi tiết hiện chưa được tiết lộ. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Honda CR-V hybrid hiện hành co công suất tối 212 mã lực, đi kèm là hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh.

Honda CR-V đang bán ở Việt Nam hiện nay có 3 phiên bản là E, G và L/LSE với giá lần lượt là 998 triệu đồng, 1,118 tỷ đồng và bản LSE màu sơn đặc biệt giá 1,138 tỷ đồng.
https://danviet.vn/honda-cr-v-2023-...-toan-co-dong-co-hybrid-20220526095708415.htm
 
Quả ảnh Spy này thì CRV mới kích thước tăng lên nhiều phết, phải bằng con San sắt đời hiện giờ.
1653628412153.png
1653628582602.png
 
Thân trên bóp lại bắt chước GLC nhể, chắc hàng 2nd ngồi 3 thanh niên thì hẹp đi ko ít.
Con CR-V đời hiện tại đẹp hơn mấy xe cùng phân khúc ở chỗ là nó bề ngang lớn, đứng cạnh Mit Outlander mà bề thế hơn thấy rõ luôn, Tucson đứng cạnh cũng rén
 
Con CR-V đời hiện tại đẹp hơn mấy xe cùng phân khúc ở chỗ là nó bề ngang lớn, đứng cạnh Mit Outlander mà bề thế hơn thấy rõ luôn, Tucson đứng cạnh cũng rén
Tôi chả thấy đẹp hơn chỗ nào, trông lùn bé nhưng mông lại to, dáng già cỗi
WawmAwM.png

Chắc may ra đẹp hơn con Out
 
Cái đèn hậu giống cx5 mới thế :surrender:
Nếu tăng kích thước mà giữ nguyên hộp số 1.5 turbo thì toang, cứ thử mỗi lần lên dốc đạp ga nó gầm lên như chó đói :shame:
 
Cái đèn hậu giống cx5 mới thế :surrender:
Nếu tăng kích thước mà giữ nguyên hộp số 1.5 turbo thì toang, cứ thử mỗi lần lên dốc đạp ga nó gầm lên như chó đói :shame:
A xác định combo 1.5 hoặc 1.5T và CVT nó sẽ đi theo tất cả các mẫu của Hón Đà nhé

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vỏ mỏng xong lúc lên dốc đạp phát nó mở turbo chả gầm hơn những con khác :shame:
Hỏi ko phải chứ fen chạy xe u tu be xong thấy nó bảo ồn nên tự nội suy ra vỏ mỏng, xong tự suy luôn tu bô nó gào nên nghe ồn lắm hả :shame:
Chứ trong mấy con SUV C phổ biến ở VN (túc, cx5, out, crv) crv là con vỏ dày dặn top. Cầm lái thấy rõ cái xe chắc nịch, đầm từ khung gầm, cho tới thân vỏ, dàn treo tương đối hơn hẳn bọn cùng tầm đó
fen thử đóng cái cửa cx5 nó kêu phạch phạch để biết vỏ như nào là mỏng nhé
 
Nhìn hiện đại hơn nhiều, bắt kịp xu thế thiết kế mới rồi.
Chuẩn bị bán đời 2020 đổi qua đời 2023 này là đẹp :p
 
Back
Top