tin tức Honda CR-V 2023 thay đổi toàn diện, chững chạc và 'gia đình' hơn

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/honda-cr-v-2023-thay-doi-toan-dien-chung-chac-va-gia-dinh-hon-post1477734.html
Honda CR-V 2023 đổi mới thiết kế theo phong cách phục vụ gia đình, đường nét đơn giản và tinh tế hơn thế hệ cũ, đi kèm cụm động cơ 1.5L tăng áp quen thuộc.

Honda CR-V 2023 thay đổi toàn diện, chững chạc và 'gia đình' hơn  - ảnh 1
Honda CR-V 2023 có ngoại hình mới chững chạc hơn thế hệ cũ

Honda CR-V 2023 vừa được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ. Ngoại hình mới của CR-V 2023 có thể không gây nhiều ngạc nhiên, khi các bản dựng thiết kế được công bố trước đây khá giống với mẫu xe thực tế. Mẫu SUV mới còn được cải thiện kích thước, dài hơn 68 mm, rộng hơn 12 mm so với thế hệ "tiền nhiệm", trục cơ sở cũng dài hơn 41 mm. Đặc biệt, cột A được định vị lại cùng gương chiếu hậu đã được dịch chuyển sang cửa.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn có nhiều điểm tương đồng với mẫu bán tải Honda Ridgeline. Đèn pha được làm mảnh hơn, nhằm tạo điểm nhấn kích thước của lưới tản nhiệt. Hai phiên bản EX và EX-L được trang bị lưới tản nhiệt màu đen bóng với những điểm nhấn trang trí chrome và mâm xe 18 inch tiêu chuẩn.

Honda CR-V 2023 thay đổi toàn diện, chững chạc và 'gia đình' hơn  - ảnh 2
Cụm đèn hậu mới có phong cách giống Volvo

Phía sau, cụm đèn hậu hình chữ L kéo dài lên đến trụ D của CR-V mới vẫn giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm nhưng đã được tinh chỉnh đồ họa chiếu sáng để trông thể thao và bắt mắt hơn. Các phiên bản hybrid Sport và Sport Touring có các chi tiết thể thao hơn ở trước và sau. Không gian chứa hàng phía sau đạt 745 lít và tăng lên 2.166 lít nếu gập hàng ghế sau.

Bên trong cabin, Honda CR-V 2023 sở hữu nội thất áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như Civic thế hệ thứ 11. Honda cho biết phần ngăn chứa đồ ở dưới táp-lô của CR-V thuộc hàng lớn nhất phân khúc.

Honda CR-V 2023 thay đổi toàn diện, chững chạc và 'gia đình' hơn  - ảnh 3
Nội thất CR-V 2023 mang ngôn ngữ thiết kế tương tự Honda Civic

Các bản tiêu chuẩn có ghế ngồi được bọc vải phối tone màu xám-đen, trong khi bản cao cấp có ghế bọc da. Phiên bản CR-V Sport Touring còn có hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa, đi kèm màn hình thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng với sạc điện thoại không dây.

Honda CR-V 2023 sẽ có 4 phiên bản tại thị trường Bắc Mỹ, gồm bản EX, EX-L, Sport và Sport Touring. Hai bản EX và EX-L được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.5L tăng áp quen thuộc, cho công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 243 Nm.

Đối với các phiên bản CR-V Sport và Sport Touring sẽ được trang bị hệ thống hybrid mới là sự kết hợp của động cơ Atkinson 2.0L 4 xi-lanh với một cặp động cơ điện, cho công suất kết hợp 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm.

Honda CR-V 2023 thay đổi toàn diện, chững chạc và 'gia đình' hơn  - ảnh 4
Honda CR-V 2023 có thể sẽ về Việt Nam trong tương lai

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn có trên xe bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khi tắc đường, phanh tự động ở tốc độ thấp và nhận dạng biển báo. Hệ thống Real Time AWD cũng sẽ tự nhận diện điều kiện địa hình để điều chỉnh chế độ lái. Honda CR-V 2023 còn được bổ sung một camera góc rộng mới, với trường nhìn 90 độ và hệ thống radar có thể quét 120 độ. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Honda CR-V được trang bị tính năng kiểm soát đổ đèo.

Honda CR-V 2023 sẽ mở bán tại thị trường Mỹ vào mùa hè này với giá bán chưa được công bố, trực tiếp cạnh tranh với các đối thủ Hyundai Tucson, Kia Sportage, Toyota RAV4 hay Mazda CX-5.
 
con này là all new hay facelift nhỉ, cái đèn sau vẫn y xì chỉ thay đổi sang led, đèn pha cũng tương tự chỉ thay đổi mặt ca lăng.
 
Này gọi là học hỏi hay copy nhỉ. Mà có vẻ vẫn dùng cvt, bọn honda lì thặc.

Lucx92v.jpg


Sent from Realme RMX3301 using vozFApp

Theo anti 1 hãng V nào đó thì đây là học hỏi. Còn nếu hãng V làm như thế thì nó sẽ được coi là đạo nhái :angry:

Gửi từ Samsung SM-N986N bằng vozFApp
 
Tôi nói nó lì chứ có chê cvt của honda đâu :censored:

Sent from Realme RMX3301 using vozFApp
CVT của Honda nó tinh chỉnh kiểu ccc gì ấy, nó ko bị trễ như anh em vẫn tưởng đâu. Cơ mà nghe nói nó kém bền hơn CVT nhà toy.
 
Back
Top