Honda Dream Thái 21 năm tuổi được rao bán hơn 70 triệu đồng, chủ xe cam kết 'zin từng chi tiết'

làm lại ngon nghẻ nước sơn sơ mi đóng thùng chạy cũng ra dáng văn hào lắm chứ đéo giỡn được đâu fen.
con rim của honda dc cái tuổi nào chạy nhìn cũng đẹp. trai trẻ thì nhìn học thức, trai già thì nhìn đàng hoàng, gái trẻ áo dài thì thanh lịch mà mặc váy thì gợi cảm, chị mẹ sồn sồn chạy cũng đẹp mà bà già chở chó cưng đi chơi cũng ok. Còn đua bơi thì tháo bửng móc bô đi mâm nhỏ :ROFLMAO:
Thì đó. Đang tính nếu có điều kiện thì đóng thùng gửi vào cho Khang Pham Doan làm lại từ a-z :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thôi trình a nói v tôi thua.
A mà ra chợ mua đúng món của nó thì có giá rẻ lắm.
Còn cái nắp đậy nhìn màu nhôm là biết.
Tôi kể ra biết bao nhiêu món đó thì a nghĩ tôi dễ bị mấy thằng oắt lừa à ?
Kết : Xe này bán cho dân thích chơi, giá trị sưu tầm nhiều hơn giá trị thực tế. Còn 70tr thì đa số sẽ mua 1 con xe máy bt chứ không mua xe này.
chứ a có cái méo gì để phân biệt đâu mà chả thua.
Nói một hồi cũng quanh đi quẩn lại là nhờ kinh nghiệm để xem hàng. Trong khi sản phẩm đến 1 cái giấy chứng nhận cũng ko có, hoặc xác nhận từ 1 cơ quan kiểm định uy tín, hay từ hiệp hội xe cổ cũng chẳng có. Chủ xe có thay 1-2 con ốc hay lỡ thay luôn cái bố, dây xên cũng cho là zin luôn.
 
chứ a có cái méo gì để phân biệt đâu mà chả thua.
Nói một hồi cũng quanh đi quẩn lại là nhờ kinh nghiệm để xem hàng. Trong khi sản phẩm đến 1 cái giấy chứng nhận cũng ko có, hoặc xác nhận từ 1 cơ quan kiểm định uy tín, hay từ hiệp hội xe cổ cũng chẳng có. Chủ xe có thay 1-2 con ốc hay lỡ thay luôn cái bố, dây xên cũng cho là zin luôn.
Tôi trình cao thì tôi phản biện bằng thứ tôi biết.
Trình thấp như a mới đợi các cái giấy đó.
Tôi share cho a biết. Độ phai màu ở các vị trí, các chi tiết là tương đồng, dù nhựa nhôm, bulong hay sắt. A ra chợ tìm đồ zin món gì cũng có, nhưng để trùng độ phai màu thì khó. Trong đây thiếu gì cao nhân chơi xe, hóng xem phản biện tôi nói đúng hay sai ?
Kiến thức a không có nhưng a ko chịu tiếp thu.
A nghĩ những người bỏ số tiền cỡ đó ra mua xe thì họ không biết gì à ? Họ cần cái giấy chứng nhận rách đó làm gì ?
Full đồ trên xe chuẩn như mô tả thì rớt tiền chứ có gì lạ ?
À mà tôi cũng chả khuyến cáo ai mua xe này làm gì nên khỏi bảo tôi seed.
 
Nhiều thằng nó quá nhiều tiền rồi nó thích chơi mấy loại này lắm :sweat::sweat:

Con wave A đời 2002 của bố tôi có thằng gạ 20 củ kìa:go:

via theNEXTvoz for iPhone
con wave A đời đầu nặng đi đầm thật
viYfUx5.png
 
Tôi trình cao thì tôi phản biện bằng thứ tôi biết.
Trình thấp như a mới đợi các cái giấy đó.
Tôi share cho a biết. Độ phai màu ở các vị trí, các chi tiết là tương đồng, dù nhựa nhôm, bulong hay sắt. A ra chợ tìm đồ zin món gì cũng có, nhưng để trùng độ phai màu thì khó. Trong đây thiếu gì cao nhân chơi xe, hóng xem phản biện tôi nói đúng hay sai ?
Kiến thức a không có nhưng a ko chịu tiếp thu.
A nghĩ những người bỏ số tiền cỡ đó ra mua xe thì họ không biết gì à ? Họ cần cái giấy chứng nhận rách đó làm gì ?
Full đồ trên xe chuẩn như mô tả thì rớt tiền chứ có gì lạ ?
À mà tôi cũng chả khuyến cáo ai mua xe này làm gì nên khỏi bảo tôi seed.
Thôi ông tắt mẹ cái văn đấy đi càng nói càng thấy ông càng suy đoán cảm tính
 
Tôi trình cao thì tôi phản biện bằng thứ tôi biết.
Trình thấp như a mới đợi các cái giấy đó.
Tôi share cho a biết. Độ phai màu ở các vị trí, các chi tiết là tương đồng, dù nhựa nhôm, bulong hay sắt. A ra chợ tìm đồ zin món gì cũng có, nhưng để trùng độ phai màu thì khó. Trong đây thiếu gì cao nhân chơi xe, hóng xem phản biện tôi nói đúng hay sai ?
Kiến thức a không có nhưng a ko chịu tiếp thu.
A nghĩ những người bỏ số tiền cỡ đó ra mua xe thì họ không biết gì à ? Họ cần cái giấy chứng nhận rách đó làm gì ?
Full đồ trên xe chuẩn như mô tả thì rớt tiền chứ có gì lạ ?
À mà tôi cũng chả khuyến cáo ai mua xe này làm gì nên khỏi bảo tôi seed.
Từ đầu tới giờ a show cho tui được cái kiến thức khỉ gì mà bảo là tui ko chịu tiếp thu ngoài cái kinh nghiệm nhìn hình đoán chữ ? A cũng chả có cái luận cứ rõ ràng để biết zin là zin thế nào, làm sao phân biệt một cách khoa học mà chỉ dựa vào màu sắc. Mấy cái a nói chỉ cần ra chơ Kim Biên vào bọn phụ tùng xe, bảo nó làm y chang màu sắc, kích cỡ là nó fake cho a hẳn 100% luôn. Chí ít người so màu sắc xong, thì phải so với kích thước từng linh kiện với bản thiết kế, đưa đi kiểm tra xem thành phần linh kiện trong có khớp với nhà sản xuất ko, mà mấy cái này phải dạng tổ chức chuyên môn mới lần ra như thế.
A bảo là a có trình cao mà a đi phủ nhận giấy chứng nhận từ một cái hiệp hội, một cái cơ quan, tổ chức có năng lực rõ ràng, có chuyên môn và chịu trách nhiệm trước pháp luật thì tui biết trình a “cao” cỡ nào rồi. Chủ xe mà kiếm được cái giấy xác nhận từ honda Thái là hàng zin chưa tháo thì nó còn giá trị hơn gấp mấy lần từ mồm của chủ xe và cái bọn gắn mác kinh nghiệm coi xe nhiều năm, mà chẳng hạn như a ấy, ở đó mà chỉ cần lâu năm nhìn là biết. Thiếu cha gì mấy tay chuyên gia mua xe cổ bị lừa.
 
Từ đầu tới giờ a show cho tui được cái kiến thức khỉ gì mà bảo là tui ko chịu tiếp thu ngoài cái kinh nghiệm nhìn hình đoán chữ ? A cũng chả có cái luận cứ rõ ràng để biết zin là zin thế nào, làm sao phân biệt một cách khoa học mà chỉ dựa vào màu sắc. Mấy cái a nói chỉ cần ra chơ Kim Biên vào bọn phụ tùng xe, bảo nó làm y chang màu sắc, kích cỡ là nó fake cho a hẳn 100% luôn. Chí ít người so màu sắc xong, thì phải so với kích thước từng linh kiện với bản thiết kế, đưa đi kiểm tra xem thành phần linh kiện trong có khớp với nhà sản xuất ko, mà mấy cái này phải dạng tổ chức chuyên môn mới lần ra như thế.
A bảo là a có trình cao mà a đi phủ nhận giấy chứng nhận từ một cái hiệp hội, một cái cơ quan, tổ chức có năng lực rõ ràng, có chuyên môn và chịu trách nhiệm trước pháp luật thì tui biết trình a “cao” cỡ nào rồi. Chủ xe mà kiếm được cái giấy xác nhận từ honda Thái là hàng zin chưa tháo thì nó còn giá trị hơn gấp mấy lần từ mồm của chủ xe và cái bọn gắn mác kinh nghiệm coi xe nhiều năm, mà chẳng hạn như a ấy, ở đó mà chỉ cần lâu năm nhìn là biết. Thiếu cha gì mấy tay chuyên gia mua xe cổ bị lừa.
Vấn đề là Honda nào nó rảnh đi cấp cái giấy đó?
 
Vấn đề là Honda nào nó rảnh đi cấp cái giấy đó?
Thế mới nói là 3 cái khẳng định từ mồm của tay chủ xe thì chó nó tin.
Đó là chưa xét tới nguồn gốc của chiếc xe xem giấy tờ hải quan các kiểu có phải nhập nguyên chiếc từ Thái hay ko nữa, hay ngày xưa chủ xe mua phải hàng xuất xứ nơi khác rồi về ráp lại ghi là xe Thái ko chừng.
 
Thế mới nói là 3 cái khẳng định từ mồm của tay chủ xe thì chó nó tin.
Đó là chưa xét tới nguồn gốc của chiếc xe xem giấy tờ hải quan các kiểu có phải nhập nguyên chiếc từ Thái hay ko nữa
Mấy cái nguồn gốc thì xem đăng ký là được rồi.
Vì năm sản xuất đó thì có dòng đó là đúng.
Vì ko có cái chứng nhận đó nên phải dựa vào kinh nghiệm chứ sao nữa
 
Mấy cái nguồn gốc thì xem đăng ký là được rồi.
Vì năm sản xuất đó thì có dòng đó là đúng.
Vì ko có cái chứng nhận đó nên phải dựa vào kinh nghiệm chứ sao nữa
Giấy đăng ký xe ko thay thế nguồn gốc được nhé, bởi giấy đăng ký ko ghi nguồn gốc mà chỉ ghi mỗi nhãn hiệu xe thôi. Phải tra ra số lô, giấy nhập hàng cùng chứng nhận hàng hóa của xe do hải quan cấp nữa.
Bởi xe cổ ở VN lùa gà dễ thế cũng do bản tính xuề xòa của các a, và một phần ngại khó.
Nước ngoài khi rao bán xe cổ mà chủ xe bảo là zin từng con ốc là người chủ thuê 1 đội chuyên gia từ chính hãng đó qua kiểm tra, xác nhận hoặc nhờ bên hãng xe kiểm xe xác nhận và chủ xe chịu ít chi phí. Hoặc họ nhờ 1 bên thứ 3 kiểm định độc lập lại chiếc xe, làm vậy là nâng cao giá trị con xe và sự yên tâm của người mua, tránh rắc rối kiện tụng sau này.
 
Thế mới nói là 3 cái khẳng định từ mồm của tay chủ xe thì chó nó tin.
Đó là chưa xét tới nguồn gốc của chiếc xe xem giấy tờ hải quan các kiểu có phải nhập nguyên chiếc từ Thái hay ko nữa, hay ngày xưa chủ xe mua phải hàng xuất xứ nơi khác rồi về ráp lại ghi là xe Thái ko chừng.
Thắc mắc của fen hơi dư thừa rồi, dân va chạm với máy móc, cơ khí tới con ốc nhìn họ cũng biết là đồ lô hay zin
 
70 ổn áp phết đấy chứ, thực tế xe như nào thôi. K biết con dream chưa đổ xăng 1 tỉ ở Cần Thơ đã trôi chưa? Giờ mua ex nhỏ còn ngon, xong đập đồ vào cũng phải 60
 
Nhà mua 1 con này hồi 1994, được 10 năm thì mua xe khác, hàng năm để mốc đến khi mình về Việt Nam chơi lôi đi bảo dưỡng các kiểu để đi. 3 năm trước đem cho hẳn ông anh họ và đến giờ lão vẫn phi đi làm ầm ầm. Bền vãi cả lúa luôn :ops:
 
ông bố có con xe dream thái cũng khá là ngon, nhưng cà vẹt mang tên người khác, mà ông đó cũng lên trời rồi. giờ có cách gì sang tên ko các fen
 
Giấy đăng ký xe ko thay thế nguồn gốc được nhé, bởi giấy đăng ký ko ghi nguồn gốc mà chỉ ghi mỗi nhãn hiệu xe thôi. Phải tra ra số lô, giấy nhập hàng cùng chứng nhận hàng hóa của xe do hải quan cấp nữa.
Bởi xe cổ ở VN lùa gà dễ thế cũng do bản tính xuề xòa của các a, và một phần ngại khó.
Nước ngoài khi rao bán xe cổ mà chủ xe bảo là zin từng con ốc là người chủ thuê 1 đội chuyên gia từ chính hãng đó qua kiểm tra, xác nhận hoặc nhờ bên hãng xe kiểm xe xác nhận và chủ xe chịu ít chi phí. Hoặc họ nhờ 1 bên thứ 3 kiểm định độc lập lại chiếc xe, làm vậy là nâng cao giá trị con xe và sự yên tâm của người mua, tránh rắc rối kiện tụng sau này.
Đăng ký sao ko thay dc nguồn gốc?
Dream 1 ở VN chỉ có nhập Thái
Còn muốn kiểm định cũng dc, tự mời về, tự chịu phí. Chứ nó làm giấy xong bán 1 tỉ thì ai mua?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top