đánh giá Honda Lesor X 2022 - Chiếc underbone côn tay tốt nhất hiện nay!

cái thiết kế underbone dời đèn xuống dưới từ đời X1R đã có, mà con này cũng là ao ước của khá nhiều biker ngày trước, thế mà đến khi Winner X ra mắt thì lại toàn bị chê "ai lại cho đèn xuống dưới, làm sao mà theo kịp cua", "đèn ở dưới nhìn như xe ga".....ngẫm cũng thấy dân tình gay gắt với Honda thật. Để mà nói thì sang con Win V3 này, chỉ cần Honda thiết kế cùm công tắc rời như Ex nữa là hoàn hảo, ko còn điểm nào để chê nữa, chứ cùm công tắc hiện tại vẫn thường quá, như Wave
Làm cùm công tắc kèm ngắt máy như trên CB150 là ngon r. Về lại phải độ cháo mệt quá

via theNEXTvoz for iPhone
 
cái thiết kế underbone dời đèn xuống dưới từ đời X1R đã có, mà con này cũng là ao ước của khá nhiều biker ngày trước, thế mà đến khi Winner X ra mắt thì lại toàn bị chê "ai lại cho đèn xuống dưới, làm sao mà theo kịp cua", "đèn ở dưới nhìn như xe ga".....ngẫm cũng thấy dân tình gay gắt với Honda thật. Để mà nói thì sang con Win V3 này, chỉ cần Honda thiết kế cùm công tắc rời như Ex nữa là hoàn hảo, ko còn điểm nào để chê nữa, chứ cùm công tắc hiện tại vẫn thường quá, như Wave
Trước đó là đời X1, nhưg dáng ghi đôg cao nên nhìn ko đẹp lắm,dáng x1r thấp hơn 1 chút,ghi đôg trần nên nhìn có vẻ trẩu hơn 1 chút.Winner do để dáng ghi đôg cao nên dân tình mới nói ,chứ mà hạ thấp xuốg thì lại khó bán cho người VN,nó sẽ kén ng đi lắm.
X1r ra có 2 đời thôi là bỏ rồi,nó hướng tới 1 số đối tượg đam mê thôi.
 
Đã chạy chưa mà chê như hạch? Không thể đánh giá xe 4 xy lanh như xe 1 xy lanh, 2 dong xe khác nhau.
Như hạch thiệt mà bác, em chạy r đây, đi phố kéo mỏi cả tay mới lên, con này chỉ hợp chạy track thôi bác :3
 
Chạy zx25r là p chạy kiểu đua xe, lúc nào cũng ép tua máy chạy mới hay. Cầm zx25r chạy đèo đuổi r6 chả hạn, lúc nào cũng căng như dây đàn sướng lắm :v cái trò xe bé đuổi xe to phê vc
 
Chạy zx25r là p chạy kiểu đua xe, lúc nào cũng ép tua máy chạy mới hay. Cầm zx25r chạy đèo đuổi r6 chả hạn, lúc nào cũng căng như dây đàn sướng lắm :v cái trò xe bé đuổi xe to phê vc
Thì nó là xe đua mà. Kawasaki phục hồi dòng xe này, biết đâu sẽ kéo theo các hãng còn lại.
 
Last edited:
Như hạch thiệt mà bác, em chạy r đây, đi phố kéo mỏi cả tay mới lên, con này chỉ hợp chạy track thôi bác :3
Chắc chạy đường thẳng thôi bác. Vào track cua ngoằn ngoèo chắc hít khói bọn rc250, cbr250rr, r3 thậm chí thằng anh ninja 300 của nó :angry:
Cảm giác kawa ra con zx25r chỉ để showoff thôi chứ ko thấy điểm nào thực dụng, nguyên con xe được mỗi cái tiếng pô hú. Giá thì đắt hơn 500cc hãng khác, ngang ngửa mấy con 650 2 máy của chính kawa luôn, thêm chút được 650 4 máy của honda rồi
 
Chắc chạy đường thẳng thôi bác. Vào track cua ngoằn ngoèo chắc hít khói bọn rc250, cbr250rr, r3 thậm chí thằng anh ninja 300 của nó :angry:
Cảm giác kawa ra con zx25r chỉ để showoff thôi chứ ko thấy điểm nào thực dụng, nguyên con xe được mỗi cái tiếng pô hú. Giá thì đắt hơn 500cc hãng khác, ngang ngửa mấy con 650 2 máy của chính kawa luôn, thêm chút được 650 4 máy của honda rồi
Zx25r là xe build chạy track mà @@ xe sport xong đòi thực dụng sao đc
 
Winner trước nhiều người chê xấu, sau honda giảm giá thành ra lại nhiều người mua chạy
Hiện tại con X v2 nó lại đẹp hơn con Ex 155. HD lúc nào mới ra cũng xấu vcl, sau mới càng ngày càng đẹp; Ya thì ngược lại, mới ra thì đẹp, càng ngày càng xấu xúc phạm người nhìn. Trừ con ml NVX xấu éo tả dc từ lúc mới ra.
 
Winner trước nhiều người chê xấu, sau honda giảm giá thành ra lại nhiều người mua chạy
Đời v1 và v2 xấu so với con ex150 thôi chứ nhìn chung nó vẫn ổn và đẹp mà thím, có thể đôi chỗ thiết kế bất hợp lý nhưng tổng thể vẫn hài hoà cân đối mà, đâu có xấu.
Xấu là do mấy ông so với con xe đẹp nhất thành công nhất của ya rồi dìm nó thôi.
Chứ so với bọn suzuki thử xem, mấy con mà xấu là mấy con nhìn thô, mất cân đối, nhìn vào ko muốn mua ấy mới là xấu, ví dụ như suzuki burgman, suzuki bandit, yamaha freego, yamaha jupiter, yamaha nvx,…

Còn tới đời winner mới nhất, bọn honda là nó chịu trau chuốt cả chi tiết nhỏ lẫn tổng thể, nên nó hài hoà và không có yếu điểm nữa rồi thím, đem con win v3 này so với ex155 kế bên là thấy ngay con win cứng cáp, thiết kế khí động học và hợp vóc dáng người việt nam như thế nào
 
Côn tay tầm giá con V3 này là chuẩn rồi, k có gì để chê cả, cái gì cần đã có, k thể đòi hỏi thêm ở tầm đấy

via theNEXTvoz for iPhone
Đúng rồi thím.
Mấy thím so lại với ngày côn tay mới thịnh hành đi rồi thấy con win v3 nó rẻ và ngon thế nào so với giá xe côn tay.
Ngày xưa đời ex 2010 số tự động bán 40tr có ai mua đâu, tới đời 2011 5 số côn tay người ta tranh nhau mua, mình cũng mua 1 chiếc đợt đầu 59tr bao bstp, so với giá vàng thời đó là ~2 cây vàng, mà xe có công nghệ hay gì đâu, máy dọng nồi ầm ầm, chất lượng cũng kém nữa, máy cũng ko được mạnh. Nhưng chỉ vì nó có côn tay thôi nên nó là hot nhất thời đó.

Còn mấy con côn tay mà 150 như belang, raider nhập thái nhập malay thời đó phải ~90tr.

Trong khi bây giờ con win v3 có 40tr tức là 2/3 cây vàng, mà cái gì cũng có, máy cũng mạnh mẽ và bền bỉ, xe đẹp và an toàn nữa.

10 năm trước đi làm lương khoảng 5tr, giờ làm công nhân lương cũng 9 10tr rồi
 
Sau 1 tháng mua xe thì nay xe mình đã ~400km, sẵn thay nhớt lần đầu thì mình bảo dưỡng luôn.

Có vẻ như head honda đã cải thiện dịch vụ rồi mấy thím, mình cảm thấy ktv nhiệt tình hơn và tay nghề tốt hơn nhiều.

Xe mình thay nhớt thì họ báo rõ giá là 138k cho chai 1.2l, bảo dưỡng lần đầu họ báo sẽ kiểm tra sên, áp suất lốp, cổ lái, đèn còi xi nhan, Garanty và nói thời gian làm tầm 20p. Bảo mình vào phòng chờ ngồi.

Thì mình mới nói thêm là xe đi tua máy tầm 4k5 sẽ bị rè chỗ bắt baga, thì anh ktv nhiệt tình kêu xe v3 này con nào cũng bị, để ảnh fix dùm cho. Xong ảnh kêu em thay luôn cặp gù sh đi, có 80k mà chạy đầm tay lái, đỡ rung hơn. Thấy giá hợp lí mình nhờ ảnh thay luôn.

Lúc ra nhận xe thấy ảnh đã fix dàn áo cứng ngắt, còn dặn mình có bị rè chỗ nào nữa quay lại ảnh fix cho, cặp gù thì gắn rất hợp xe. Nhìn ưng ý lắm.

Sau bảo dưỡng cảm giác hết bị kẹt số từ 2 về N, máy nhẹ nhành hơn, chạy bốc hơn chút. Đặc biệt dàn áo hết rè. Cục gù thì chưa thấy tác dụng lắm nhưng nhìn xe đẹp hơn, có 80k thôi cũng ổn, để chạy đường xa mới biết có bớt rung thật không.

Mình bảo dưỡng ở head mua xe luôn, chỗ ngã 5 chuồng chó gò vấp.
C4499CB6-993A-4AC7-8F30-458F262D1EBA.jpeg
 
Sau 1 tháng mua xe thì nay xe mình đã ~400km, sẵn thay nhớt lần đầu thì mình bảo dưỡng luôn.

Có vẻ như head honda đã cải thiện dịch vụ rồi mấy thím, mình cảm thấy ktv nhiệt tình hơn và tay nghề tốt hơn nhiều.

Xe mình thay nhớt thì họ báo rõ giá là 138k cho chai 1.2l, bảo dưỡng lần đầu họ báo sẽ kiểm tra sên, áp suất lốp, cổ lái, đèn còi xi nhan, Garanty và nói thời gian làm tầm 20p. Bảo mình vào phòng chờ ngồi.

Thì mình mới nói thêm là xe đi tua máy tầm 4k5 sẽ bị rè chỗ bắt baga, thì anh ktv nhiệt tình kêu xe v3 này con nào cũng bị, để ảnh fix dùm cho. Xong ảnh kêu em thay luôn cặp gù sh đi, có 80k mà chạy đầm tay lái, đỡ rung hơn. Thấy giá hợp lí mình nhờ ảnh thay luôn.

Lúc ra nhận xe thấy ảnh đã fix dàn áo cứng ngắt, còn dặn mình có bị rè chỗ nào nữa quay lại ảnh fix cho, cặp gù thì gắn rất hợp xe. Nhìn ưng ý lắm.

Sau bảo dưỡng cảm giác hết bị kẹt số từ 2 về N, máy nhẹ nhành hơn, chạy bốc hơn chút. Đặc biệt dàn áo hết rè. Cục gù thì chưa thấy tác dụng lắm nhưng nhìn xe đẹp hơn, có 80k thôi cũng ổn, để chạy đường xa mới biết có bớt rung thật không.

Mình bảo dưỡng ở head mua xe luôn, chỗ ngã 5 chuồng chó gò vấp.
View attachment 1246697
nghe thím kể ham vl
 
Back
Top