tin tức Honda PCX160 đầu tiên về Việt Nam

Con PCX150 và con SH150 con nào đi xa sướng hơn nhỉ? Máy PCX đúng là ko bằng máy SH nhưng mình thích cái form của PCX hơn, nhất là bản 150 hay 160 bánh sau to… bản 125 bánh sau nhỏ quá!
 
Quá cân bằng như nào vậy thím? Nó cân bằng hơn những xe khác như nào?
Mình đi thấy nó ko gọn gàng, sàng xe cảm giác dễ ngã hơn mấy xe khác

Cái phần bôi đậm thì chịu rồi? Mình có 3 xe, cảm giác đi đường con PCX là cân bằng nhất thôi, giả sử đang đi ở giữa đường có cục gạch chẳng hạn, mình tráng qua để tránh thì thấy xe nó vững và có cảm giác an toàn thế thôi, hơn nữa tư thế ngồi rất thoải mái vững chãi nên thao tác tránh cảm giác nó cũng nhàn nhã.
 
Cái phần bôi đậm thì chịu rồi? Mình có 3 xe, cảm giác đi đường con PCX là cân bằng nhất thôi, giả sử đang đi ở giữa đường có cục gạch chẳng hạn, mình tráng qua để tránh thì thấy xe nó vững và có cảm giác an toàn thế thôi, hơn nữa tư thế ngồi rất thoải mái vững chãi nên thao tác tránh cảm giác nó cũng nhàn nhã.
Vậy nên thấy thím mâu thuẫn đó. Con này tráng trứng ko hề phê và nhàn :D
 
Vậy nên thấy thím mâu thuẫn đó. Con này tráng trứng ko hề phê và nhàn :D

Chưa thấy ai bảo dòng Cruiser (hơi quá tí) tráng trứng không phê và nhàn cả ngoài thím, xe dài, trọng tâm thấp, bánh to, người ngồi gần như giữa xe (ps: là mình cao 1m50 nhé, hiện tại chạy Ex hàng ngày, Viva đi cà phê, trước có Dylan, Vespa LX nhưng thanh lý hết rồi, nên cũng kha khá trải nghiệm).
 
Giờ đi pcx quen. Thật sự ko muốn ngồi xe khác nữa, bọn cruiser xịn hơn chưa thử chứ SH thì... thật sự ko đủ tuổi. Ghét cái éo có Abs là đáng chửi bọn honda.

via theNEXTvoz for iPhone
 
độ phê của nó khi cầm lái, tư thế ngồi trong phân khúc giá của xe thì... khỏi bàn. Ngồi sh cũng không sướng bằng ngồi PCX. thậm chí kể cả mặt công nghệ, đám sh vài thứ không bằng PCX.
Có gì ko bằng. Cùng đời thì pcx luôn hơn SH. SH mới giờ phải đọ với con Pcx 160 này nè. So công nghệ là Pcx luôn dc update sớm hơn SH đấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có gì ko bằng. Cùng đời thì pcx luôn hơn SH. SH mới giờ phải đọ với con Pcx 160 này nè. So công nghệ là Pcx luôn dc update sớm hơn SH đấy.

via theNEXTvoz for iPhone

PCX công nghệ > SH thì chắc ở thị trường Châu Âu, Nhật hoặc quốc gia nào đó thôi, chứ ở mình thì có mỗi cái ABS, phanh đĩa 2 kênh, kiểm soát lực kéo mà mãi ko chịu Update.
 
Nói ngu, con i10 bao nhiêu tiền?
Xét hạng cân xe máy tầm dưới 100tr thì PCX số 1 danh hiệu Salon di dộng nhé.
Đi xa 500km vô tư, 60km/lít, cực kỳ thoải mái không tê chân, tay lái nhẹ nhàng
 
Con PCX150 và con SH150 con nào đi xa sướng hơn nhỉ? Máy PCX đúng là ko bằng máy SH nhưng mình thích cái form của PCX hơn, nhất là bản 150 hay 160 bánh sau to… bản 125 bánh sau nhỏ quá!
Xét yếu tố đi xa thì PCX ăn đứt SH, tư thế lái đến chỗ duỗi để chân thì không có gì để chê cả, bạn cứ tưởng tượng mình đang ngồi salon sofa nệm êm lướt lướt trôi trôi tốc độ > 80km/h.
Trải nghiệm này không có chiếc xe máy nào có được.
 
Mua xe cũ mà bỏ ra 80 củ,anh chưa biết vợ tôi rồi :too_sad:
Thì cứ mạnh dạn mua xe mới đi, báo giá với vợ là 80 củ, còn lại lo nốt. Tôi đang khá máu con PCX 150 rồi đó, giá mà nó trang bị ABS nữa thì đã chả phải lăn tăn :)
 
Chưa thấy ai bảo dòng Cruiser (hơi quá tí) tráng trứng không phê và nhàn cả ngoài thím, xe dài, trọng tâm thấp, bánh to, người ngồi gần như giữa xe (ps: là mình cao 1m50 nhé, hiện tại chạy Ex hàng ngày, Viva đi cà phê, trước có Dylan, Vespa LX nhưng thanh lý hết rồi, nên cũng kha khá trải nghiệm).
Đâu có ai bảo nhàn hơn ngoài thím cho mình xin dẫn chứng?
Dòng xe dài, xác nặng, khi đảo lái sẽ mất thời gian để trở lại vị trí lái ban đầu hơn dòng xe ngắn, nhẹ hơn. Xe dài đảo sướng hơn thì nó đã làm xe dài đua track chứ chả làm đua drag đường thẳng
 
Back
Top