tin tức Honda PCX160 đầu tiên về Việt Nam

SuperSunDay

Member
Mẫu xe ga nhập khẩu Indonesia thuộc phiên bản ABS, động cơ ESP+ mới dung tích 160 phân khối, phanh đĩa đơn cả hai bánh.

Honda-PCX160-VNE-2-1619669855.jpg


Sáng 29/4, một doanh nghiệp tư nhân ở thành phố Thủ Đức khui công lô hàng Honda PCX160 nhập khẩu. Mẫu xe này ra mắt lần đầu hồi tháng 12/2020 tại Nhật Bản. Ở Việt Nam, hãng xe Nhật chưa phân phối Honda PCX160, hai bản đang bán gồm PCX125, 150 với mức giá lần lượt 56,5 triệu và 70,5 triệu đồng.

Honda-PCX160-VNE-3-1619669891.jpg


Trên phiên bản mới PCX160, Honda thiết kế lại đèn pha LED và dải định vị lớn hơn. Kính chắn gió cũng tăng kích thước. Yếm xe nhiều mảng khối, góc cạnh hơn, trái ngược nét bo tròn ở phiên bản hiện hành.

Honda-PCX160-VNE-4-1619669920.jpg


Ghi-đông và các nút bấm vẫn được giữ nguyên cách sắp xếp, riêng nút đèn cảnh bảo khẩn cấp (hazard) được bổ sung bên tay nắm phải.

Honda-PCX160-VNE-5-1619669945.jpg


Bảng đồng hồ tốc độ vẫn kiểu 3 màn hình nhưng thay đổi thiết kế và cách hiển thị các thông số.

Honda-PCX160-VNE-6-1619669971.jpg


Bình xăng đặt phía trước vị trí ngồi của người lái.

Honda-PCX160-VNE-9-1619670007.jpg


Honda PCX160 có 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, ABS và eHEV (hybrid). Về Việt Nam là bản ABS với phanh đĩa đơn được trang bị cho cả 2 bánh, riêng phía trước tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh.

Honda-PCX160-VNE-10-1619670043.jpg


Phần yên xe không có nhiều khác biệt so với bản PCX150 hiện hành ngoại trừ cách phối 2 tông màu.

Honda-PCX160-VNE-11-1619670073.jpg


Đèn hậu LED tỉnh chỉnh nhẹ kiểu chữ X cách điệu.

Honda-PCX160-VNE-13-1619670102.jpg


Xe ga PCX160 trang bị động cơ eSP+ dung tích 160 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, công suất 15,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 15Nm. Truyền động bằng dây đai.

Honda-PCX160-VNE-1-1619670145.jpg


Honad PCX160 hiện chưa có giá bán tại Việt Nam. Trên thị trường, PCX cạnh tranh Yamaha NMax 155, mẫu xe cũng chưa được phân phối chính hãng.
Nguồn: https://vnexpress.net/honda-pcx160-dau-tien-ve-viet-nam-4270360.html
 
Last edited by a moderator:
Xe này chắc mấy người tầm 50 tuổi đổ lên mua chứ giới trẻ mà mua thì gu thẩm mĩ cũng cao lắm nè

Gửi từ BlackBerry Passport bằng vozFApp
 
32 tuổi đang chạy chở vk con :((( nghe bác nói buồn quá .
Theo thím thấy thì nên dành tiền mua bản 160cc nhập khẩu này hay bỏ tầm 63 củ cho bản 150cc cũ nhỉ, 2 phiên bản chênh nhau chục củ mất. PCX 150cc đời 2020 mà giá 63 củ thì cũng đáng để lăn tăn đấy chứ thím nhỉ?
 
Xấu nhưng gia đình chở vợ con nhỏ phê lắm thím :)

via theNEXTvoz for iPhone
Xe to chạy đầm,yên rộng ngồi thoải mái mỗi tội không biết lên xuống dễ dàng không thôi.Mình đang chạy SH cảm nhận mọi thứ ổn,còn mỗi lần được chở ngồi sau thì khá khó chịu mỗi lần lên xuống xe :sweat:
 
Back
Top