tin tức Honda ra mắt CBR150R tại Việt Nam, giá từ 71 triệu đồng

ráng tí làm con này là phù hợp đủ xài
Screenshot_2021-09-29-17-27-47-07_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.jpg
 
Mấy lão chơi xe bảo lụm xe nhỏ 150cc rồi lên ko choáng
Mình từ bé chỉ chạy xe số . Xong lớn lên là chỉ tay ga . Lâu lâu ké xe bạn ex hay xi po bóp côn. Xong dùng 1 cái lên cb1000r thấy cũng bt . Chắc con xe mình mua là ga điện tử nên ko bị hỗn như mấy con xài ga dây bt

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ơ kìa đồng chí :love: nhưng con pcx có vẻ to quá, hy vọng có bản chính hãng ở VN :love:

mong về bản 9 hãng đừng cắt đĩa sau với abs :love:

Nhìn thô to chứ dáng ngồi thoải mái & kiểu xe trẻ trung hơn bản cũ, kèm bình xăng to 8.1L nữa đủ yêu r :love:

Sent from samsung SM-G998B via nextVOZ
 
Chắc thời gian đầu sẽ đội giá 10-20, giảm dần còn 10. Qua tới hè năm sau chắc chênh 6-7 thôi
Tính ra cỡ cỡ SH 125 thôi sao, khối lượng cũng nặng chắc nhỉ, tóm lại mua cũng được mà tại moto mà giá rẻ quá nên bị phán đú, giống oto cỏ Morning, Fadil …
 
Last edited:
Con này mua vì abs 2 kênh với nồi chống trượt thì ok, chứ dáng xấu bỏ mẹ. Nhất là cái phần đầu trông phèn đéo chịu được.
Thực ra nếu muốn tập chơi pkl thì nên cố thêm vài tr, tầm 80-85 là mua được rebel 300 cũ rồi, đi ngon hơn con này nhiều. hoặc mua duke 125 giá cũng tầm 80 củ hay sao ý, dáng hơn xa con này.
Trước tôi đang đi xe ga xong mua rebel 300 để tập chạy xe côn luôn thấy cũng bình thường, không bị sốc mấy. Bằng a2 giờ thi cũng dễ ẹt à.
mà xong về sau lên 1200cc mãi mới quen được, vì xe nặng vkl nặng
 
giá quá êm.. R15 bên yamaha cũng xoắn đít đổi dàn áo có phần giống R6.. thua kém nhiều công nghệ .. 1 là giảm giá, 2 là thêm đồ chơi.. ko lại bị honda ăn mảng này :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hồi học cấp 3 thích mấy chiếc Sport này lắm, lên đại học + mới đi làm chuyển qua thích Naked bike, giờ lại thích chiếc Honda Rebel 500 2020, vài tháng nữa chắc làm 1 chiếc. Giờ nhìn mấy chiếc sport lại cảm thấy ghét vãi
con này tui thấy abrn màu xanh đẹp phết
tFvvWhy.jpg
 
Mấy anh chê motor 150cc cứ thích áp đặt suy nghĩ của mình vào người vậy nhỉ :nosebleed: như tôi đi con cb150r hay trước đó là tfx cũng chỉ vì đang còn trẻ, nghịch nghịch nên làm con xe pkn ôm bình xăng đi cho vui, đèo bồ bồ cũng thích. Chứ tôi toàn đi trong phố, hiếm khi phóng quá 50, đéo bao h đi phượt phủng hay off iếc gì cả. Sau hết tuổi dẩm l thì tôi bán đi mua xe ga :nosebleed: mắc mớ gì mà các anh cứ đòi người mới phải chơi con 300cc đổ lên này nọ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy anh chê motor 150cc cứ thích áp đặt suy nghĩ của mình vào người vậy nhỉ :nosebleed: như tôi đi con cb150r hay trước đó là tfx cũng chỉ vì đang còn trẻ, nghịch nghịch nên làm con xe pkn ôm bình xăng đi cho vui, đèo bồ bồ cũng thích. Chứ tôi toàn đi trong phố, hiếm khi phóng quá 50, đéo bao h đi phượt phủng hay off iếc gì cả. Sau hết tuổi dẩm l thì tôi bán đi mua xe ga :nosebleed: mắc mớ gì mà các anh cứ đòi người mới phải chơi con 300cc đổ lên này nọ

via theNEXTvoz for iPhone
Thật, tôi cungz tính mua 300 mà thấy 150 đủ xài, đi làm cf nhẹ nhàng. K đi tour phịch phọt thì 150 quá đủ. Và chiều cao có m6 cũng không cho phép chơi xe cao =)

via theNEXTvoz for iPhone
 
20219ab29f1b-b430-451b-8b13-9dd62d9418b6.jpg


Cũng đi 150cc, nhưng 150cc China cho nó rẻ. Gắn bó được gần 3 năm, 35.000km rồi. Thời xưa, chưa có con, chở vợ đi chơi Đà Lạt suốt. :)

Tính ra đi xe 150cc sướng, nhất là lúc đổ xăng, bảo trì, bảo dưỡng, chi phí không hơn xe phổ thông là bao.

Gửi từ BlackBerry BBF100-6 bằng vozFApp
 
Back
Top