tin tức Honda ra mắt CBR150R tại Việt Nam, giá từ 71 triệu đồng

Anh em cho lời khuyên là nên lấy cb150r hay lên luôn 300. Với nhu cầu là đi làm hàng ngày, cafe, k tour. Ở tỉnh thì k sợ tắc đường. E cao m6, chống chân 2 con chiều cao ngang nhau nên nhón 1/3 bàn. Đang phân vân cả tuần nay. Tính qua tuần chốt luôn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh em cho lời khuyên là nên lấy cb150r hay lên luôn 300. Với nhu cầu là đi làm hàng ngày, cafe, k tour. Ở tỉnh thì k sợ tắc đường. E cao m6, chống chân 2 con chiều cao ngang nhau nên nhón 1/3 bàn. Đang phân vân cả tuần nay. Tính qua tuần chốt luôn

via theNEXTvoz for iPhone
Anh lên đây hỏi người ta sẽ khuyên chốt con 500, 650 😂😂😂
 
Anh em cho lời khuyên là nên lấy cb150r hay lên luôn 300. Với nhu cầu là đi làm hàng ngày, cafe, k tour. Ở tỉnh thì k sợ tắc đường. E cao m6, chống chân 2 con chiều cao ngang nhau nên nhón 1/3 bàn. Đang phân vân cả tuần nay. Tính qua tuần chốt luôn

via theNEXTvoz for iPhone
300 mua chi fence lên 500 600 luôn đi :D
 
Anh em cho lời khuyên là nên lấy cb150r hay lên luôn 300. Với nhu cầu là đi làm hàng ngày, cafe, k tour. Ở tỉnh thì k sợ tắc đường. E cao m6, chống chân 2 con chiều cao ngang nhau nên nhón 1/3 bàn. Đang phân vân cả tuần nay. Tính qua tuần chốt luôn

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu là dòng nake cb và bác xác định đủ điều kiện kinh tế thì 300, dòng cb giữa 150 và 300 chênh nhau 40tr thì hợp lý để cố hơn ở ngoại hình khi cb300 dày dặn hơn, cb150 cùng kiểu thiết kế nhưng bị mỏng dáng và phần đuôi trông cụt ngủn hơn
 
:nosebleed: Năm nay 78 quá nên chẳng lụm được. Ưng cả triumph nữa

487CCBA9-A253-4358-AF07-88F1348C8C21.jpeg
 
Mấy bác cứ chê nửa mùa này nọ, xe có phân khúc khách hàng của riêng nó, không phải mỗi tiền mua, còn chi phí bảo dưỡng thì động cơ 150 đã phổ thông và chi phí bảo trì cũng nhẹ nhàng hơn các dòng cao hơn rồi. Ví dụ như e cũng chỉ cần 1 chiếc xe dáng ôm bình xăng, thích thiết kế vậy thôi chứ có đua bơi gì đâu mà cần cc cao? Và tại sao lại là sport thì câu trả lời lại là giá, dòng sport giờ giá rẻ nhất rồi, phân khúc naked giá rẻ giờ đang trống (có bandit mà su không nổi được). Còn về vấn đề nâng cc, từ cbr150 lên 250 là cả một vấn đề cực kỳ to lớn, r15 lên r3 nhẹ nhàng hơn nhưng r3 gần như là cái xe đặt khung gầm và động cơ lên chứ có tính năng gì nữa đâu? Xe nào cũng là xe, nhu cầu có vậy, kinh tế cũng chỉ đáp ứng thế thì mình nhắm đến xe đó, các bác cứ phân biệt nửa mùa với một mùa làm gì?
 
Nếu là dòng nake cb và bác xác định đủ điều kiện kinh tế thì 300, dòng cb giữa 150 và 300 chênh nhau 40tr thì hợp lý để cố hơn ở ngoại hình khi cb300 dày dặn hơn, cb150 cùng kiểu thiết kế nhưng bị mỏng dáng và phần đuôi trông cụt ngủn hơn
Mai mình lấy 300 nè fen. Chênh tầm 30 thì ráng luôn đi cho đã

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy bác cứ chê nửa mùa này nọ, xe có phân khúc khách hàng của riêng nó, không phải mỗi tiền mua, còn chi phí bảo dưỡng thì động cơ 150 đã phổ thông và chi phí bảo trì cũng nhẹ nhàng hơn các dòng cao hơn rồi. Ví dụ như e cũng chỉ cần 1 chiếc xe dáng ôm bình xăng, thích thiết kế vậy thôi chứ có đua bơi gì đâu mà cần cc cao? Và tại sao lại là sport thì câu trả lời lại là giá, dòng sport giờ giá rẻ nhất rồi, phân khúc naked giá rẻ giờ đang trống (có bandit mà su không nổi được). Còn về vấn đề nâng cc, từ cbr150 lên 250 là cả một vấn đề cực kỳ to lớn, r15 lên r3 nhẹ nhàng hơn nhưng r3 gần như là cái xe đặt khung gầm và động cơ lên chứ có tính năng gì nữa đâu? Xe nào cũng là xe, nhu cầu có vậy, kinh tế cũng chỉ đáp ứng thế thì mình nhắm đến xe đó, các bác cứ phân biệt nửa mùa với một mùa làm gì?

đối với mình SPORT có nghĩa là khoẻ, là ôm bình xăng, là tốc độ, vào cua...
nên mình vẫn giữ quan điểm 150cc nửa mùa
còn dòng naked hay cafe các thứ mình thấy 150cc chả sao

nó kiểu như giờ con oto KIA 300tr nhưng lại mui trần, kiểu nửa vời :LOL:
 
đối với mình SPORT có nghĩa là khoẻ, là ôm bình xăng, là tốc độ, vào cua...
nên mình vẫn giữ quan điểm 150cc nửa mùa
còn dòng naked hay cafe các thứ mình thấy 150cc chả sao

nó kiểu như giờ con oto KIA 300tr nhưng lại mui trần, kiểu nửa vời :LOL:

Nên Honda nó mới lăng xê cái dáng sport city đó fen, ghi đông cao hơn, dáng ngồi bớt chồm, hardcore kiểu đua xe hơn, nhìn cũng hợp lý hơn để đi phố, thay vì cứ nằm dài lên con xe mà chỉ được phóng với vận tốc 50km/h giữa con phố đông kẹt xe. Hình như R3 của Yamaha cũng là sport city, ngồi nhìn nhàn hơn con R15
 
đối với mình SPORT có nghĩa là khoẻ, là ôm bình xăng, là tốc độ, vào cua...
nên mình vẫn giữ quan điểm 150cc nửa mùa
còn dòng naked hay cafe các thứ mình thấy 150cc chả sao

nó kiểu như giờ con oto KIA 300tr nhưng lại mui trần, kiểu nửa vời :LOL:
khổ cái là naked 150 ở VN không có loại nào tầm giá đó mà ổn với e cả, mt15/tfx thì không với được chân, bandit thì thôi rồi, xấu mà chung khung sườn với gsx nên cái dáng ngồi naked mà vẫn chồm, có dòng fx thì đã khai tử, naked 150 ổn giờ e thấy chỉ còn dòng v ixion nhập
 
Nên Honda nó mới lăng xê cái dáng sport city đó fen, ghi đông cao hơn, dáng ngồi bớt chồm, hardcore kiểu đua xe hơn, nhìn cũng hợp lý hơn để đi phố, thay vì cứ nằm dài lên con xe mà chỉ được phóng với vận tốc 50km/h giữa con phố đông kẹt xe. Hình như R3 của Yamaha cũng là sport city, ngồi nhìn nhàn hơn con R15
r3 sport city đó bác, mấy hãng dạo này hay có kiểu xe thấp hơn là sport city thì xe cc lớn hơn sẽ là sport và ngược lại
 
mấy ông bảo 150 nhỡ cỡ lên hẳn 300
hay 300 vẫn nhỡ cỡ lên hẳn 600 :baffle:
1 là có tố chất đi xe cỡ rossi hay macrquez
2 là chỉ có đi xe chạy phố uống cf , với lên cầu nhật tân đóng đường thẳng lấy số.
khác nhau vài mã lực, momen xoắn chênh nhau chút nó đi đã khác hẳn rồi. đi con ex 135 với ex 150 nó đã khác hẳn rồi. mà cứ như đi xe đạp ấy, cứ ngồi lên xe là phóng.
huống hồ so con xe 17 hp với những con trên 30~40hp hay thậm chí hơn trăm hp. ko thấy bất hợp lý à
xử lý tình huống thế nào, vào cua tốc độ bao nhiêu, phanh bao nhiêu mét thì dừng. ko biết đã ai thử chưa.
nói thật đi đường thẳng thì ai cũng đi được, đi để phát huy dc khả năng của con xe là chuyện hoàn toàn khác. rất nhiều trường hợp đi xe bé, nhảy phát lên cỡ lớn luôn rồi tai nạn đó. ko phải ít đâu.
 
R15v4 vừa mới ra đó thôi, không những ABS 2 kênh mà cả bầu trời công nghệ luôn.
Tôi thấy xe 150cc dù không công nghệ hay có cả bầu trời công nghệ nhồi vào thì cũng không khác bọt nhau nhiều thím ạ.

Trong các xe 150 phân phối chính hãng ở VN, có một cháu vừa xấu vừa không có công nghệ gì:
  • không ABS,
  • không traction control,
  • không nồi trống trượt,
  • không UsD,
  • không VVA....
  • có 1 chế độ lái duy nhất.

--> chắc bác biết cháu nào rồi đấy.
---> Chạy vẫn sướng.
 
Tôi thấy xe 150cc dù không công nghệ hay có cả bầu trời công nghệ nhồi vào thì cũng không khác bọt nhau nhiều thím ạ.

Trong các xe 150 phân phối chính hãng ở VN, có một cháu vừa xấu vừa không có công nghệ gì:
  • không ABS,
  • không traction control,
  • không nồi trống trượt,
  • không UsD,
  • không VVA....
  • có 1 chế độ lái duy nhất.

--> chắc bác biết cháu nào rồi đấy.
---> Chạy vẫn sướng.

so giá với ex 155, win thì rai cao nhất còn gì

Gửi bằng vozFApp
 
Back
Top