tin tức Honda ra mắt CRF300L và CRF300 Rally 2021 tại thị trường Châu Âu

Creed

Đã tốn tiền
CRF300L và CRF300 Rally sẽ là 2 mẫu off-road chất lượng, có nhiều nét tương đồng với CRF250L và CRF250 Rally vừa được ra mắt không lâu.

So với CRF250, hai mẫu CRF300 sẽ có hiệu năng mạnh mẽ với dung tích động cơ lớn hơn. Nâng cấp này giúp xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 được áp dụng tại Châu Âu.

HIỆU NĂNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA CRF300L VÀ CRF300 RALLY 2021​


Cả CRF300L và CRF300 Rally 2021 đều được trang bị động cơ xi lanh đơn, dung tích 286 cc. Xe sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Theo Honda, CRF300L và CRF300 Rally sẽ sản sinh công suất 26.95 mã lực tại 8,500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 26.6 Nm tại vòng tua máy 6,500 vòng/phút.

CRF300L.jpg

CRF300L

CRF300_Rally.jpg

CRF300 Rally​

Bên cạnh động cơ, bộ khung của CRF300L và CRF300 Rally 2021 cũng được nâng cấp mạnh mẽ. Khung xe được làm hẹp và độ dày ống cũng được mỏng hơn. Xe sẽ bớt cứng cáp đi một chút, nhưng bù lại sẽ gia tăng rất nhiều khả năng bám đường. Trọng lượng khung xe cũng nhờ đó mà giảm đến 2.15kg, gắp xe giảm 550g. Tổng trọng lượng của xe giảm đến 4kg so với phiên bản tiền nhiệm.

THAY ĐỔI VỀ THIẾT KẾ​


CRF300L-1.jpg

21YM_CRF300_Rally.jpg

21YM_CRF300L_EXTREME_RED_R-292R_Clutch_Basket.jpg

21YM_CRF300L_EXTREME_RED_R-292R_Bottom_Bridge.jpg

CRF300L và CRF300 Rally năm nay được chỉnh sửa khá nhiều về ngoại hình. Thân xe có thiết kế hoàn toàn mới, tay cầm được kéo cao lên, kê chân được đặt thấp xuống.

Phiên bản Rally còn được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua Dakar của Honda. Bình xăng cũng được mở rộng từ 10.1l lên 12.8l.

Ở CRF300L, mũi xe được thu nhỏ lại, với đầu đèn được đặt theo chiều dọc. Bình xăng, giáp hông và yên xe cũng được thay đổi.

Cả 2 đều sở hữu màn hình hiển thị LCD hoàn toàn mới có kích thước lớn hơn bản cũ.

Dự kiến xe sẽ được mở bán vào tháng 1/2021, với giá bán cụ thể chưa được công bố.

Nguồn: ImotorBike
 
Back
Top