tin tức Honda ra mắt “xế nổ” CL500 2023, chiếc scrambler chung nhiều nền tảng với Rebel 500

Wenger Arsene

Đã tốn tiền

Honda ra mắt “xế nổ” CL500 2023, chiếc scrambler chung nhiều nền tảng với Rebel 500​

Thứ năm, 10/11/2022 07:30:41

Honda CL500 2023 lấy cảm hứng thiết kế từ dòng CL huyền thoại trước đây của hãng, trong khi khung sườn và động cơ sử dụng chung với Honda Rebel 500.

Tại Triển lãm EICMA 2022, Honda đã bổ sung vào dải sản phẩm 500cc của mình thêm thành viên mới là mẫu Honda CL500 2023. Chiếc xe dựa trên nền tảng của mẫu cruiser Honda Rebel 500, lấy cảm hứng thiết kế từ dòng scrambler mang phong cách hoài cổ trong những thập niên 60 và 70 thế kỷ trước.
Định vị, phân khúc của Honda CL500 2023:
honda_cl500_2023--13-.jpg (88 KB)

Honda CL500 2023 nằm trong phân khúc xe tân hoài cổ cỡ trung và cạnh tranh với nhiều mẫu xe như Benelli Leoncino 500 Trail, Ducati Scrambler Sixty2, Royal Enfeild Scram 411, Husqvarna Svartpilen 401,…
Đối tượng khách hàng của Honda CL500 2023:
honda_cl500_2023--10-.jpg (92 KB)

Honda CL500 2023 là một chiếc scrambler kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, nên tập khách hàng sẽ tương đối đa dạng từ các bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển đến người trung niên muốn sở hữu một chiếc xe classic nhẹ nhàng.
Thị trường và giá bán của Honda CL500 2023:
honda_cl500_2023--1-.jpg (62 KB)

Tương tự như nhiều mẫu xe mới khác của Honda được ra mặt tại EICMA 2022, CL500 2023 cũng sẽ có mặt tại các đại lý của Honda trên toàn cầu vào năm 2023. Hiện tại, giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố, Honda CL500 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc gồm Candy Energy Orange, Mat Laurel Green Metallic, Candy Caribbean Blue Sea, Mat Gunpower Black Metallic.
Đặc tính nổi bật của Honda CL500 2023:
honda_cl500_2023--14-.jpg (117 KB)

Trong dòng xe 500cc của Honda, thì Rebel 500 là mẫu xe chia sẻ chung nhiều nền tảng nhất với CL500 2023. Từ một số chi tiết thiết kế bên ngoài cho tới bộ khung chính thép ống kim cương và khung phụ hình vòng cung. Tuy nhiên dàn chân trên chiếc scrambler của Honda đã có sự khác biệt.
honda_cl500_2023--15-.jpg (98 KB)

Hệ thống treo gồm giảm xóc trước ống lồng và hai giảm xóc sau có thể tùy chỉnh tải trước có trình dài hơn và cặp vành kích thước 19/17inch. Ngoài ra, đĩa tải sau của Honda CL500 2023 cũng lớn hơn so với Rebel 500 để cải thiện khả năng tăng tốc.
honda_cl500_2023--18-.jpg (120 KB)


Xedoisong.vn nhận định:
honda_cl500_2023--2-.jpg (81 KB)

Honda CL500 2023 vẫn mang những thiết kế của một chiếc scrambler trên dòng CL trước đây như hệ thống ống xả đặt cao, bình xăng hình giọt nước, đèn pha chóa tròn,… Tuy nhiên do mẫu xe này dựa trên nền tảng của chiếc Rebel 500 nên có nhiều chi tiết chưa tạo nên sự liền lạc.
honda_cl500_2023--9-.jpg (71 KB)

Honda CL500 2023 có tổng thể gọn gàng và chiều cao yên thấp nên phù hợp với đa số khách hàng kể cả nữ giới. Hệ thống giảm xóc hành trình dài và vành trước kích thước lớn nên xe có thể di chuyển dễ dàng trên đường off-road nhẹ. Thế nhưng, ABS bánh sau không tắt được nên người lái khó có những cú slide trên đường đất đá.
Thông số kỹ thuật Honda CL500 2023:
honda_cl500_2023--29-.jpg (94 KB)

honda_cl500_2023--21-.jpg (87 KB)

honda_cl500_2023--19-.jpg (81 KB)

honda_cl500_2023--22-.jpg (58 KB)

honda_cl500_2023--27-.jpg (43 KB)

honda_cl500_2023--25-.jpg (70 KB)

honda_cl500_2023--3-.jpg (74 KB)

honda_cl500_2023--8-.jpg (132 KB)

honda_cl500_2023--5-.jpg (85 KB)



https://xedoisong.vn/honda-ra-mat-x...-scrambler-chung-nhieu-nen-tang-voi-rebel-500
 
Honda này đẹp nè, mỗi tội già, con này có khi phải 25 tuổi rồi cũng nên.

bf7d41784b176df04d800ecef1bad951


Yamaha thì có con này, chuất vãi:

20140707_a16bde3ae8e858065ad3120bedc8afcd_1404723217.jpg
 
Về chắc độ cây pô triumph vô nhìn thì ra này nọ lắm, cặp phuộc cũng dài, chắc hợp cái lưng
 

Attachments

  • 9146B8C9-F1BE-440C-9C72-DAA52FE5F313.jpeg
    9146B8C9-F1BE-440C-9C72-DAA52FE5F313.jpeg
    177.4 KB · Views: 37
Về chắc độ cây pô triumph vô nhìn thì ra này nọ lắm, cặp phuộc cũng dài, chắc hợp cái lưng
bản concept đẹp thế sao k làm y hệt luôn đi nhỉ, bình xăng xài chung rebel thì k nói chứ cây pô sao k làm hẳn như bản concept luôn cho rồi, nay chi phí lệch nhiều nhỉ.
 
bản concept đẹp thế sao k làm y hệt luôn đi nhỉ, bình xăng xài chung rebel thì k nói chứ cây pô sao k làm hẳn như bản concept luôn cho rồi, nay chi phí lệch nhiều nhỉ.
Để cho người dùng tuỳ biến thưa Quý khách. :sure:
 
Con này pô nhìn bên hông thì đẹp, nhìn từ đuôi lên xấu
Nhưng tổng thể thì cũng là bản dành cho bác nào k thích dáng của Beo
 
Nửa đầu xe thì cá nhân e hơi xấu. Còn từ nửa sau xe về đuôi thì với e nó là quá xấu. Đã làm thì làm cho tới hẳn, cảm giác hơi nửa vời, tận dụng.
 
Back
Top