tin tức Honda Scoopy được đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Cryolite.2

Member
https://zingnews.vn/honda-scoopy-duoc-dang-ky-ban-quyen-tai-viet-nam-post1257141.html
Rất có thể trong thời gian tới đây, Honda Việt Nam sẽ phân phối chính hãng mẫu xe tay ga này.

Công báo sở hữu công nghiệp tháng 8/2021 của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam có thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe Honda Scoopy. Chủ sở hữu của sản phẩm này là Công ty trách nhiệm hữu hạn Honda.

Honda Scoopy duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 1

Honda Scoopy duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 2

Honda Scoopy 2021 được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm ngoái tại Thái Lan, gồm 3 phiên bản là Club12, Pretige và Scoopy Urban. Mẫu xe này cũng xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 4 dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

So với các mẫu xe tay ga khác trong nước, Scoopy gây chú ý nhờ kiểu dáng cá tính và hiện đại. Thiết kế của Scoopy thiên về phái nữ nhiều hơn với những đường nét bo tròn xuất hiện từ đầu đến phía sau.

Honda Scoopy duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 3

Phiên bản 2021 có nhiều thay đổi so với đời cũ, đáng chú ý là thiết kế đèn pha dùng bóng LED thay vì halogen, đèn báo rẽ cũng được tách rời khỏi cụm đèn chính. Màn hình tốc độ đã hợp nhất đồng hồ cơ và màn hình LCD nhỏ phía dưới trông gọn gàng hơn.

Honda Scoopy 2021 dùng động cơ eSP thế hệ mới, dung tích 110 cc, cho công suất 9 mã lực. Những trang bị nổi bật trên mẫu xe tay ga này là chìa khóa thông minh, khởi động một chạm, ngắt động cơ tạm thời...

Honda Scoopy duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 4
Honda Scoopy duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 5
Honda Scoopy duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 6

Honda Scoopy duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 7
Honda Scoopy duoc dang ky ban quyen tai Viet Nam anh 8

Tại Việt Nam, Honda Scoopy được các đại lý nhập khẩu xe tư nhân rao bán với mức giá khoảng 75 triệu đồng. Mức giá này tương đối cao với một mẫu xe tay ga 110 cc và không có nhiều công nghệ an toàn.
 
xe này ở VN làm nhái mấy năm nay nên quay sang bán chính hãng dằn mặt đây
đúng hơn là gần đây tư nhân nhập nhiếm chiếm phần của con vision nên Honda nó đăng ký để bán chính hãng. con này đồ chơi tem tiếc các thứ siêu nhiều. mấy em trẻ đi xinh hơn vision ngày cành góc cạnh
 
đúng hơn là gần đây tư nhân nhập nhiếm chiếm phần của con vision nên Honda nó đăng ký để bán chính hãng. con này đồ chơi tem tiếc các thứ siêu nhiều. mấy em trẻ đi xinh hơn vision ngày cành góc cạnh
Nếu sợ giảm doanh số thì nó sợ con Vario hơn con này chứ bác. Dạo này e thấy có con Dunk cũng đi nhiều ngoài đường, trước là Zoomer. Cái tầm 70tr cho con Zoomer mà dân VN còn chơi được nó mang qua bán thì doanh số lại ngon quá, tiếc là nó xem thị trường VN như con ghẻ thôi. Nhìn Thái gay năm nào cũng ra Cub mẫu mới VN thèm nhỏ dãi chả thấy chiếc nàoo.
 
Có khi quyết diệt bọn tư nhân thật, vác con này rồi lại Vario nữa thì hay. Không biết tính toán kiểu gì với AB & Vision hay cứ đăng kí bản quyền bọn mới rồi để đấy.
 
Nếu sợ giảm doanh số thì nó sợ con Vario hơn con này chứ bác. Dạo này e thấy có con Dunk cũng đi nhiều ngoài đường, trước là Zoomer. Cái tầm 70tr cho con Zoomer mà dân VN còn chơi được nó mang qua bán thì doanh số lại ngon quá, tiếc là nó xem thị trường VN như con ghẻ thôi. Nhìn Thái gay năm nào cũng ra Cub mẫu mới VN thèm nhỏ dãi chả thấy chiếc nàoo.
Dune giá hơn 70tr vì nó made ị japan 100%, zôomer mới toàn trên 80 chục ra giấy mà bản chất con Zoomer bên thái cũng mắc vcl. hai con này Honda nó không quan tâm ở VN với doanh số lè tè chỉ có người đam mê mấy con kiểu lạ lạ mới mua. Con CT125 Thái bọn VN cũng đăng ký rồi đó mà dịch quá nên bọn nó chưa ra thôi.
 
Dune giá hơn 70tr vì nó made ị japan 100%, zôomer mới toàn trên 80 chục ra giấy mà bản chất con Zoomer bên thái cũng mắc vcl. hai con này Honda nó không quan tâm ở VN với doanh số lè tè chỉ có người đam mê mấy con kiểu lạ lạ mới mua. Con CT125 Thái bọn VN cũng đăng ký rồi đó mà dịch quá nên bọn nó chưa ra thôi.
con dunk made in japan đâu ra, nó là made in vĩnh phúc, xuất khẩu qua nhật xong tư nhân nhập ngược về, VN xe máy toàn đi buôn ngược
 
con dunk made in japan đâu ra, nó là made in vĩnh phúc, xuất khẩu qua nhật xong tư nhân nhập ngược về, VN xe máy toàn đi buôn ngược
Con này dân Hội An chạy nhiều vkl.
Ra dường là thấy thêm con Benly nữa.
 
Dune giá hơn 70tr vì nó made ị japan 100%, zôomer mới toàn trên 80 chục ra giấy mà bản chất con Zoomer bên thái cũng mắc vcl. hai con này Honda nó không quan tâm ở VN với doanh số lè tè chỉ có người đam mê mấy con kiểu lạ lạ mới mua. Con CT125 Thái bọn VN cũng đăng ký rồi đó mà dịch quá nên bọn nó chưa ra thôi.
Zoomer thì cũng như con MSX thôi (nói rõ hơn là con X chứ không phải con 50cc). MSX giờ chạy đầy đường với thiết kế đó chứ đâu đến nỗi nào, dân VN lại chuộng tay ga hơn côn tay do kẹt xe. Nhập con chính hãng Zoomer X về giá xêm (41tr) hoặc chênh 5 7tr dân mua ầm ầm cho xem. Vấn đề là honda nó không thích thôi.
 
Zoomer thì cũng như con MSX thôi (nói rõ hơn là con X chứ không phải con 50cc). MSX time run full path with the design chứ đâu đến nỗi nào, dân VN quay lại tay ga hơn côn tay làm xe. Nhập chính hãng Zoomer X về giá xêm (41tr) hoặc chênh lệch 5 7tr dân mua ầm ầm cho người xem. Vấn đề là honda nó không thích thôi.
Em có con zoomer 50cc nội địa Nhật, chạy êm, tiết kiệm. Bác nào muốn trải nghiệm dòng này em để lại.
 
con này dành cho mấy chị em chân ngắn chạy vision vẫn chống chân ko tới.
nó cạnh tranh với Cuxi của yamaha ấy.
 
Back
Top