tin tức Honda SH 300i nổi bật với gói độ hơn 250 triệu đồng tại TP.HCM

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/honda-sh-300i-noi-bat-voi-goi-do-hon-250-trieu-dong-tai-tphcm-post1179334.html
Chiếc Honda SH 300i được nâng cấp với dàn trang bị đắt tiền như giảm xóc của siêu môtô, kẹp phanh của xe đua.

Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 1
Số lượng không đông đảo như 2 mẫu xe "đàn em" là SH 125i/150i, SH 300i vẫn độc tôn trong nhóm tay ga phân khối lớn tại Việt Nam. Với mức giá phân phối chính hãng lên đến gần 280 triệu đồng, Honda SH 300i vẫn được người chơi xe tại Việt ưa chuộng. Để trở nên nổi bật hơn, một chủ xe tại TP.HCM đã chi hơn 250 triệu đồng để "làm đẹp" cho chiếc SH 300i.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 2
Trên bản độ này, chiếc xe vẫn giữ kết cấu nguyên bản. Chủ xe chỉ thay thế một số trang bị tiêu chuẩn bằng thương hiệu khác.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 3

Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 4
Ở khu vực điều khiển, dễ dàng nhận ra xe sử dụng cùm phanh trước/sau Brembo Billet 19/16 nhưng tay phanh được thay bằng loại CRG Carbon. Ngoài ra, xe còn có bao tay Spider Gel, gù carbon, kính gù CRG Arrow.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 5
Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là hệ thống giảm xóc và phanh trước. Chiếc SH 300i được trang bị giảm xóc upside-down Ohlins FGRT thửa từ chiếc superbike Ducati Panigale V4. Để phù hợp với chiếc xe phân khối nhỏ hơn, giảm xóc này được cắt ngắn và tùy chỉnh lại dầu bên trong.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 6
Bên cạnh giảm xóc, hệ thống phanh trước của xe cũng là hàng hiếm. Xe đi kèm hệ thống phanh kép với kẹp phanh Brembo HPK 100 mm và đĩa phanh full floating Brembo Moto2 đường kính 295 mm.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 7
Ở phía sau, giảm xóc nguyên bản được thay bằng loại Nitron R3. Giảm xóc này cho cảm giác khá cứng khi chạy một mình. Nếu chở thêm người, giảm xóc này mang đến sự ổn định.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 8
Hệ thống phanh sau gồm kẹp phanh Brembo Pinza Race Titanium 2 piston và đĩa phanh full floating Braketech Axis Iron 245 mm.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 9
Honda SH 300i được trang bị động cơ dung tích 279 cc, cho công suất 24,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 22,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Bản độ này không can thiệp đến động cơ.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 10
Bản độ có thêm dàn dây dầu Hel, bấm đầu Earls và ốc titanium. Theo chủ xưởng độ, dàn trang bị trên chiếc tay ga này có giá khoảng 250 triệu đồng, gần bằng giá trị chiếc SH 300i mới.
 
Mình đang chạy sh 150i 2020 nhưng đưa con hàng đỏ lòm và màu mè lòe loẹt, độ tá lả thế này mình cũng éo chạy.
 
Độ tới đây rồi ko lên cây pô. Xe ko pô chạy chán kinh khủng ko nghe hơi gì cả. Hoặc ông này chơi dại lấy pô zin đi móc luôn rồi.
Xe tui món lên đáng tiền xài đã nhất là cặp phuộc với cây pô 4road. Phuộc đi êm qua mấy cái gờ hay ổ gà nhỏ cảm giác như ko có gì. Còn pô thì chạy chậm nó êm như zin còn lên ga thì tiếng trầm ấm phấn khích làm cho muốn kéo ga tiếp.
 
Mình hỏi thật là mua con xe ga 300cc để làm gì nhỉ? Trong khi đó có thể mua 1 con PKL 300cc + 1 con xe ga nữa
Thích thôi ông. Ai cũng thích xe số cc cao nhưng ko phải ai cũng mua chạy. Đi con tay ga 300cc có thể chạy hàng ngày kể cả đi chợ.
 
Back
Top