Honda SH 300i nổi bật với gói độ hơn 250 triệu đồng tại TP.HCM

-Imperius-

Senior Member
Chiếc Honda SH 300i được nâng cấp với dàn trang bị đắt tiền như giảm xóc của siêu môtô, kẹp phanh của xe đua.

Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 1
Số lượng không đông đảo như 2 mẫu xe "đàn em" là SH 125i/150i, SH 300i vẫn độc tôn trong nhóm tay ga phân khối lớn tại Việt Nam. Với mức giá phân phối chính hãng lên đến gần 280 triệu đồng, Honda SH 300i vẫn được người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Để trở nên nổi bật hơn, một chủ xe tại TP.HCM đã chi hơn 250 triệu đồng để "làm đẹp" cho chiếc SH 300i.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 2
Trên bản độ này, chiếc xe vẫn giữ kết cấu nguyên bản. Chủ xe chỉ thay thế một số trang bị tiêu chuẩn bằng thương hiệu khác.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 3

Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 4
Ở khu vực điều khiển, dễ dàng nhận ra xe sử dụng cùm phanh trước/sau Brembo Billet 19/16 nhưng tay phanh được thay bằng loại CRG Carbon. Ngoài ra, xe còn có bao tay Spider Gel, gù carbon, kính gù CRG Arrow.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 5
Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là hệ thống giảm xóc và phanh trước. Chiếc SH 300i được trang bị giảm xóc upside-down Ohlins FGRT thửa từ chiếc superbike Ducati Panigale V4. Để phù hợp với chiếc xe phân khối nhỏ hơn, giảm xóc này được cắt ngắn và tùy chỉnh lại dầu bên trong.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 6
Bên cạnh giảm xóc, hệ thống phanh trước của xe cũng là hàng hiếm. Xe đi kèm hệ thống phanh kép với kẹp phanh Brembo HPK 100 mm và đĩa phanh full floating Brembo Moto2 đường kính 295 mm.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 7
Ở phía sau, giảm xóc nguyên bản được thay bằng loại Nitron R3. Giảm xóc này cho cảm giác khá cứng khi chạy một mình. Nếu chở thêm người, giảm xóc này mang đến sự ổn định.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 8
Hệ thống phanh sau gồm kẹp phanh Brembo Pinza Race Titanium 2 piston và đĩa phanh full floating Braketech Axis Iron 245 mm.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 9
Honda SH 300i được trang bị động cơ dung tích 279 cc, cho công suất 24,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 22,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Bản độ này không can thiệp đến động cơ.
Honda SH 300i do 250 trieu dong tai TP.HCM anh 10
Bản độ có thêm dàn dây dầu Hel, bấm đầu Earls và ốc titanium. Theo chủ xưởng độ, dàn trang bị trên chiếc tay ga này có giá khoảng 250 triệu đồng, gần bằng giá trị chiếc SH 300i mới.


https://zingnews.vn/honda-sh-300i-noi-bat-voi-goi-do-hon-250-trieu-dong-tai-tphcm-post1179334.html
 
Cho hỏi là giảm xóc hàng ngoài này có êm hơn nhiều và đáng kể so với giảm xóc hãng khi xuất xưởng không. Và có đáng đe nâng cấp không hay chỉ mang lại bề ngoài
7JO4RkJ.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Độ xe xong nó phải lột xác như này, chứ độ kiểu thêm chỗ này tý thay chỗ kia tý, xong nhìn tổng thể cái xe chả khác vẹo gì thì chán bỏ mẹ.

View attachment 390740
“Độ” đơn giản là thay đổi cái xe theo ý mình thích. Anh lấy ở đâu ra cái khái niệm độ là phải thế lọ thế chai vậy?
Mà nói thật cái hình anh đưa, bản zin đẹp gấp vạn lần bản độ đbrr.
 
“Độ” đơn giản là thay đổi cái xe theo ý mình thích. Anh lấy ở đâu ra cái khái niệm độ là phải thế lọ thế chai vậy?
Mà nói thật cái hình anh đưa, bản zin đẹp gấp vạn lần bản độ đbrr.
ừ tôi có bắt độ phải thế lọ thế chai đâu.
Tôi chỉ bảo độ kiểu kia thì chán bỏ mẹ thôi mà. :nosebleed:
Còn xấu đẹp thì tùy gu từng người, gu anh phèn thì tôi cũng chả chấp. :nosebleed:
 
Độ xe xong nó phải lột xác như này, chứ độ kiểu thêm chỗ này tý thay chỗ kia tý, xong cuối cùng nhìn tổng thể cái xe chả khác vẹo gì thì chán bỏ mẹ.

30ddd5eed9f56eaef786bdd7edb2980a.jpg


:nosebleed:

View attachment 390740
Uây, đúng style mình mê luôn
CGeMDAV.gif

Trẻ thì thích đi Exciter, chứ giờ ráng phấn đấu, tầm 4x có con cafe racer như này đi ngắm phố 1 mình và cafe với đám bạn già
SEUf3Xv.gif
 
Đến lúc già bị thoát vị đĩa đệm mỗi lần còng lưng ngồi caferacer lại mong ước có con exciter để ngồi thẳng lưng.
vậy mình ráng thể dục thể thao, đi lại nhiều thì sẽ giảm nguy cơ thui phen. Mà đã thoát vị đĩa đệm thì chỉ có nước ngồi grab oto cho nhanh, chứ lúc đó cũng ngại tự lái xe lắm, phản xạ chậm là dễ đo đường
JjcEGFL.gif
 
Cho hỏi là giảm xóc hàng ngoài này có êm hơn nhiều và đáng kể so với giảm xóc hãng khi xuất xưởng không. Và có đáng đe nâng cấp không hay chỉ mang lại bề ngoài
7JO4RkJ.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Nói thẳng là giảm sóc độ bao giờ cũng cứng hơn zin nhé.
 
Giảm xóc độ vào cua chắc chắn hơn zin.
Nhưng qua ổ gà, đường thẳng xóc hơn.
 
Back
Top