tin tức Honda SH 350i đội giá gần 50 triệu đồng

Ết hắc 300i auto được mấy anh 282 ra dòm ngó nha. Có bữa tôi thấy anh kia ra sang tên con 300i, cán bộ ra soi không thấy gì hết, có mỗi cái gương đồ chơi cán bộ bắt ngay :shame:. Thế là phải để quên 5 lít.
Đợt tôi đi bốc biển số thì nghe người dắt làm hồ sơ nói đa số là cán bộ sẽ ko ra xem xe. Xui là bữa đó ổng ra, thì có chiếc z800 lên pô bị ổng làm khó dễ, mà cuối cùng cũng xong chắc có phí bôi trơn.
 
Ohlins thì có gì đâu nhỉ. Bây giờ trên SH thì Ohlins là giá phải chăng nhất rồi. Mấy ông Nitron gì giá phuộc nhìn nhức đầu luôn :sweat: .
Có mấy dòng thấp hơn ohlins nữa, yss này kia.
Nitron r3 thì có 2 màu, bản lò xo xanh với lò xo đen. Kinh nghiệm của tôi là xe màu đen, xám thì đi lò xo xanh sẽ đẹp, đổi qua lò xo đen nhìn chán. Bù lại xe màu trắng thì đi lò xo đen cực kỳ nổi bật.
Còn 1 loại nữa là full đen, hàng limited giá mắc hơn 20t so với loại kia. Nhưng theo tôi thấy nó ko đẹp, chỉ độc lạ thôi.
 
Có mấy dòng thấp hơn ohlins nữa, yss này kia.
Nitron r3 thì có 2 màu, bản lò xo xanh với lò xo đen. Kinh nghiệm của tôi là xe màu đen, xám thì đi lò xo xanh sẽ đẹp, đổi qua lò xo đen nhìn chán. Bù lại xe màu trắng thì đi lò xo đen cực kỳ nổi bật.
Còn 1 loại nữa là full đen, hàng limited giá mắc hơn 20t so với loại kia. Nhưng theo tôi thấy nó ko đẹp, chỉ độc lạ thôi.
sh loanh quanh trong phố, đa phần chở 1 người cần gì phuộc xịn
Haiz vậy là mấy fen chưa trải nghiệm phuộc zin trên xe lớn rồi. Phuộc zin đi 1 thời gian là nó mềm èo như cọng bún, mỗi lần vặn ga tăng tốc là nó ngửa ra phía sau, xe 125/150 ít cảm nhận cái này chứ xe 300 350i ga lớn tăng tốc nhanh cây phuộc zin depart chạy rất là khó chịu. Nhất là xe nào chơi nồi độ thì độ khó chịu này gia tăng :shame:
Ngoài ra phuộc trước zin bóp thắng xong nó không có độ rebound luôn, muốn ngon hơn phải chơi kit phuộc độ.

YSS nó chỉ cứng hơn phuộc zin tí thôi, dành cho anh em nào kinh tế. Chứ dân chơi 350i ai đâu mà đi phuộc đó :shame:.
 
YSS nó chỉ cứng hơn phuộc zin tí thôi, dành cho anh em nào kinh tế. Chứ dân chơi 350i ai đâu mà đi phuộc đó :shame:.
Tôi vừa đổi xe chạy thử với thằng em trong phòng tạ mua trả góp con 350i nè. Nó dự tính mua mẫu 2019 hồi trước dịch, lúc đó nó nghe tui chờ tháng 7 âm mua giá rẻ hơn, sau đó dính dịch tới giờ nó lấy luôn mẫu 350i.
Chạy thử thì nhỉnh hơn một chút so với 300i zin lúc chưa lên pô độ thôi, còn xe nào pxl thì khác biệt thấy rõ, chỗ tay lái thì thấp hơn một chút.
 
Haiz vậy là mấy fen chưa trải nghiệm phuộc zin trên xe lớn rồi. Phuộc zin đi 1 thời gian là nó mềm èo như cọng bún, mỗi lần vặn ga tăng tốc là nó ngửa ra phía sau, xe 125/150 ít cảm nhận cái này chứ xe 300 350i ga lớn tăng tốc nhanh cây phuộc zin depart chạy rất là khó chịu. Nhất là xe nào chơi nồi độ thì độ khó chịu này gia tăng :shame:
Ngoài ra phuộc trước zin bóp thắng xong nó không có độ rebound luôn, muốn ngon hơn phải chơi kit phuộc độ.

YSS nó chỉ cứng hơn phuộc zin tí thôi, dành cho anh em nào kinh tế. Chứ dân chơi 350i ai đâu mà đi phuộc đó :shame:.
à tại tôi thấy ngoài HN, đi SH là đa số là người có tiền (nhiều hay ít ko biết), để đầu trần, xe ko gương, cũng có ng thay phuộc ohlins, ống xả arka nhưng cực ít. Chủ yếu độ cảnh.
 
Tôi vừa đổi xe chạy thử với thằng em trong phòng tạ mua trả góp con 350i nè. Nó dự tính mua mẫu 2019 hồi trước dịch, lúc đó nó nghe tui chờ tháng 7 âm mua giá rẻ hơn, sau đó dính dịch tới giờ nó lấy luôn mẫu 350i.
Chạy thử thì nhỉnh hơn một chút so với 300i zin lúc chưa lên pô độ thôi, còn xe nào pxl thì khác biệt thấy rõ, chỗ tay lái thì thấp hơn một chút.
Anh cứ kêu thằng bạn đó sử dụng phuộc zin thêm 1 thời gian vài tháng đi, cái phuộc nó mềm oặt luôn, vặn ga nhanh chút nó hổng phuộc trước lên. Đi 1 người vừa đi vừa nhún nhẹ nó nhảy như disco luôn :))))). Tất nhiên không khó tính thì không thấy vấnđề gì, còn tôi chạy xe nhanh quen thấy không thích kiểu mềm như vậy.
 
à tại tôi thấy ngoài HN, đi SH là đa số là người có tiền (nhiều hay ít ko biết), để đầu trần, xe ko gương, cũng có ng thay phuộc ohlins, ống xả arka nhưng cực ít. Chủ yếu độ cảnh.
À tôi không thích văn hóa chơi xe ngoài đấy lắm nên tôi không muốn tìm hiểu sâu thêm.
 
Anh cứ kêu thằng bạn đó sử dụng phuộc zin thêm 1 thời gian vài tháng đi, cái phuộc nó mềm oặt luôn, vặn ga nhanh chút nó hổng phuộc trước lên. Đi 1 người vừa đi vừa nhún nhẹ nó nhảy như disco luôn :))))). Tất nhiên không khó tính thì không thấy vấnđề gì, còn tôi chạy xe nhanh quen thấy không thích kiểu mềm như vậy.
Xe tôi trước chạy phuộc zin mỗi lần qua ổ gà nhỏ là nghe nó kêu xạch xạch :)).
 
Xe tôi trước chạy phuộc zin mỗi lần qua ổ gà nhỏ là nghe nó kêu xạch xạch :)).
Cho nên là nếu có điều kiện nên gắn thêm ít nhất bộ phuộc sau tốt cho xe. Mà mấy anh em 350i thì thiếu gì điều kiện :)
 
Mấy con này đáng lên nhất là phuộc với pô, mà pô thì phải 4road.
4 Râu xấu thấy bà.
Thích lon Arrow hơn :)
Con MIVV cũng đẹp
1634216797425.png
 
4 Râu xấu thấy bà.
Thích lon Arrow hơn :)
Con MIVV cũng đẹp
View attachment 816415
Không phải tự nhiên 4road dù ngưng sản xuất cả chục năm mà dân chơi xe vẫn chuộng đâu. 4road nó hay cái là ko lên ga thì nó êm như zin, còn kéo thì âm từ ấm tới rát, dòng 300i, 350i này map zin nó ko chuẩn, nó map sẵn cho pô độ + lọc gió đồ chơi, nên xe nào lên pô + lọc gió thép là xe nó vọt hẳn luôn, ko cần canh chỉnh gì hết. Con MIVV thì nó êm ru như zin luôn.
Ví dụ trong clip này, cây arrow gắn tiêu mà nó đã la làng ngay từ garanti rồi, còn lúc kéo ga thì nó còn la dữ nữa.
 
Không phải tự nhiên 4road dù ngưng sản xuất cả chục năm mà dân chơi xe vẫn chuộng đâu. 4road nó hay cái là ko lên ga thì nó êm như zin, còn kéo thì âm từ ấm tới rát, dòng 300i, 350i này map zin nó ko chuẩn, nó map sẵn cho pô độ + lọc gió đồ chơi, nên xe nào lên pô + lọc gió thép là xe nó vọt hẳn luôn, ko cần canh chỉnh gì hết. Con MIVV thì nó êm ru như zin luôn.
Ví dụ trong clip này, cây arrow gắn tiêu mà nó đã la làng ngay từ garanti rồi, còn lúc kéo ga thì nó còn la dữ nữa.
Muốn êm gắn cái này vô
1634218413800.jpeg

Bao đạt chuẩn street legal euro 5 cho thị trường châu Âu nên đừng hỏi về độ êm :)
 
Nên nhìn rộng hơn một chút hơn là loanh quanh mấy đứa thích màu mè hoa lá hẹ như Indog hay Thailoz. SH thành công không chỉ ở mỗi VN mà còn ở Châu Âu với doanh số triệu xe đè bẹp kha khá đối thủ, và là phương tiện di chuyển trong đô thị chứ đéo phải dành phượt xa hay làm cl gì mà đòi đa dụng.
Còn tại sao SH ở VN lại trở thành biểu tượng sang chảnh thì chỉ những người đã từng trải qua cái thời Dylan, @, Spacy mới hiểu rõ câu trả lời thôi. Mà có anti kiểu gì thì nó vẫn đã rất thành công ở các nước trên thế giới. :haha:
hồi 2007 ông sếp đưa cho con PS để về quê đợt tết với trông xe cho ông. Đong được mấy em cấp 3 thơm vãi
 
Back
Top