tin tức Honda SH 350i nhập Italy có gặp khó trước SH 350i chính hãng?

Mình cũng đang định đợt tới mua chiếc 350i VN, chẳng tội gì mua con xe nhập mà chênh giá quá nhiều như vậy, 350i giá hiện tại cũng ngang vespa 300 HPE rồi.
Tôi thì chỉ chờ Beverly 400hpe. Giờ 350i bán giá này thì beverly 400hpe khó bán giá cao hơn được lắm :D. Tôi thích kiểu của con Beverly hơn :D. Máy cũng mạnh hơn 6 mã hehe.
 
Mà cái vụ trượt chuông đúng là yếu điểm của xe ga luôn, máy mạnh tới đâu mà trượt chuông thì cũng vậy. Cho nên ít hãng làm xe ga máy lớn quá là vậy. Tầm 350cc trở xuống thì cơ cấu CVT còn chịu được chứ lên nữa thất thoát công suất nhiều lắm.
X-ADV 750 thì sao bác, hình như nó cũng là tay ga nhưng xài xích?
 
Bộ truyền động, số vô cấp CVT này hao phí rất nhiều chỗ. Trục cốt máy dẫn động puly trước, hao phí đi 1 ít làm bi nồi di chuyển + hao phí trượt curoa giữa 2 má puly nhôm -> truyền ra sau, đủ lực mới làm bố nồi bung ra, thắng được lực kéo của lò xo 3 càng. Bố bung ra ma sát vào chuông, trượt tè le rồi mới bám chuông làm trục láp quay. Đây là chỗ hao phí nhiều nhất.
Xe côn tay ít hao phí nhất vì không có cơ cấu 3 càng nào. Xe số tự động vẫn có 1 cái bố 3 càng + chuông ngay trục cốt máy.
Cơ cấu DCT có bố 3 càng không thím @JKer1 ? Làm sao xe đứng yên mà không bị chết máy?
 
Bộ truyền động, số vô cấp CVT này hao phí rất nhiều chỗ. Trục cốt máy dẫn động puly trước, hao phí đi 1 ít làm bi nồi di chuyển + hao phí trượt curoa giữa 2 má puly nhôm -> truyền ra sau, đủ lực mới làm bố nồi bung ra, thắng được lực kéo của lò xo 3 càng. Bố bung ra ma sát vào chuông, trượt tè le rồi mới bám chuông làm trục láp quay. Đây là chỗ hao phí nhiều nhất.
Xe côn tay ít hao phí nhất vì không có cơ cấu 3 càng nào. Xe số tự động vẫn có 1 cái bố 3 càng + chuông ngay trục cốt máy.
Cơ cấu DCT có bố 3 càng không thím @JKer1 ? Làm sao xe đứng yên mà không bị chết máy?
DCT là li hợp kép giống hệt như hộp số li hợp kép trên ô tô đấy thì làm gì có cơ cấu CVT bố 3 càng 5 càng dây pulley như trên 350i được?
Con xadv750 hay goldwing nó cũng có nút chuyển số D, P, N này kia y hệt như trên ô tô số tự động. Về bản chất nó chả khác gì ô tô số tự động cả, trừ việc nó có 2 bánh
 
Có vẻ máy móc khung sườn xuất xứ Thái Lan. Thời gian đầu có thể được lắp ráp ở Ý, hoặc hoàn thiện ở Ý. Bây giờ lắp ráp tại Việt Nam. Thuế suất linh kiện sẽ ít hơn thuế nhập khẩu nguyên chiếc rất nhiều.
Ảnh là chuông nồi của SH350i, Forza 350i.

View attachment 742129
Hy vọng bộ nồi mới này ko bị trượt. Chứ con xe đầu bảng của Honda VN mà sáng ra đề máy chạy kêu éttt éttt thì mặt mũi chủ xe và hãng để đâu cho bớt nhục...
 
DCT là li hợp kép giống hệt như hộp số li hợp kép trên ô tô đấy thì làm gì có cơ cấu CVT bố 3 càng 5 càng dây pulley như trên 350i được?
Con xadv750 hay goldwing nó cũng có nút chuyển số D, P, N này kia y hệt như trên ô tô số tự động. Về bản chất nó chả khác gì ô tô số tự động cả, trừ việc nó có 2 bánh
Em gõ hơi thiếu, ý em là xe số côn tự động như wave, future, jupiter thì sẽ có 1 cái bố 3 càng + chuông để khi xe đứng yên thì bố sẽ trượt trong chuông làm xe không chết máy.
Nhưng với số tự động ly hợp kép DCT thì sao, liệu có cái chuông-3 càng nào không? Vì xe sẽ đứng yên mà không chết máy. Nếu không có thì cơ cấu nào sẽ lựa chọn ngắt ly hợp chẵn hoặc lẻ cho xe không chết máy?
 
Em gõ hơi thiếu, ý em là xe số côn tự động như wave, future, jupiter thì sẽ có 1 cái bố 3 càng + chuông để khi xe đứng yên thì bố sẽ trượt trong chuông làm xe không chết máy.
Nhưng với số tự động ly hợp kép DCT thì sao, liệu có cái chuông-3 càng nào không? Vì xe sẽ đứng yên mà không chết máy. Nếu không có thì cơ cấu nào sẽ lựa chọn ngắt ly hợp chẵn hoặc lẻ cho xe không chết máy?

Bay giờ bác tạm quên đi cơ cấu của hộp số xe máy các thể loại đi. Được chưa.
Xong rồi bác tìm hiểu nguyên lí hoạt động của hộp số biến mô tự động trên ô tô.
Xong tìm hiểu lên cơ cấu hộp số li hợp kép DCT.
Hộp số em XADV là nguyên cái hộp số giống y hệt ô tô, chả khác gì. Cũng không có bố ba càng gì như xe côn tự động trên xe máy.
 
Kiểu này cò lái ôm xe nhập nhảy cầu hết rồi, bao lâu nay hút máu người dùng:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Có vài cột mốc showroom nhập tư vs. Hãng ở Vn cũng vui;
  • Z1000: trước khi Z1000 được p/p chính hãng thì giá mua Z1000 có lúc lên đến 25.600USD. Hãng bán chỉ loanh quanh 390-400tr -> Z1000 ko còn nhập tư nữa.
  • Bmw: trước khi Thaco phân phối thì showroom bán BMW ngang ngửa với Euro Auto luon vì giá cả 2 bên đều ảo tưởng y như nhau. Ví dụ giá của RR 8xx, R 6xx, GS 8xx, GSA 9xx.
Sau đó Bmw motorrad xuất hiện nhà máy ở Thái và giá RR 6xx, R 4xx, GS 629tr, GSA 699tr -> không còn BMW nhập tư nữa.
- Honda Sh không cần phải nói thêm
 
Có vài cột mốc showroom nhập tư vs. Hãng ở Vn cũng vui;
  • Z1000: trước khi Z1000 được p/p chính hãng thì giá mua Z1000 có lúc lên đến 25.600USD. Hãng bán chỉ loanh quanh 390-400tr -> Z1000 ko còn nhập tư nữa.
  • Bmw: trước khi Thaco phân phối thì showroom bán BMW ngang ngửa với Euro Auto luon vì giá cả 2 bên đều ảo tưởng y như nhau. Ví dụ giá của RR 8xx, R 6xx, GS 8xx, GSA 9xx.
Sau đó Bmw motorrad xuất hiện nhà máy ở Thái và giá RR 6xx, R 4xx, GS 629tr, GSA 699tr -> không còn BMW nhập tư nữa.
- Honda Sh không cần phải nói thêm
Nó bán 14x rõ ràng là có lời nhiều rồi, mà tư nhân nhập về ra giấy tới 38x thì đúng là cái thứ gì ko biết.
Vẫn có người mua nên tụi nó mới nhập.
Lướt face thấy lái bán con 300i giá 3xx thấy thương ghê:sexy_girl:.
Đúng là cá con, cá mập muốn nuốt lúc nào là nuốt thôi:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nó bán 14x rõ ràng là có lời nhiều rồi, mà tư nhân nhập về ra giấy tới 38x thì đúng là cái thứ gì ko biết.
Vẫn có người mua nên tụi nó mới nhập.
Lướt face thấy lái bán con 300i giá 3xx thấy thương ghê:sexy_girl:.
Đúng là cá con, cá mập muốn nuốt lúc nào là nuốt thôi:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Qui luật thị trường rồi, cứ hãng bán là giá sẽ tốt do trước khi hãng bán anh em chả biết mua ở đâu mà muốn chơi quá thì phải cúng tiền cho showroom thôi,
 
Qui luật thị trường rồi, cứ hãng bán là giá sẽ tốt do trước khi hãng bán anh em chả biết mua ở đâu mà muốn chơi quá thì phải cúng tiền cho showroom thôi,
Giờ bắt đầu lại lái qua xe nhập với xe ráp VN, khá giống với BMW và Ducati vụ nhập thái.
Mà người giàu thì họ tiêu khác người thường lắm:go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ bắt đầu lại lái qua xe nhập với xe ráp VN, khá giống với BMW và Ducati vụ nhập thái.
Mà người giàu thì họ tiêu khác người thường lắm:go:

via theNEXTvoz for iPhone
Trước đó còn có Z1000 nhập châu Âu với nhập Thái kìa :)). Mà kết quả sao thì đã rõ. Hãng win chặt tất cả các thể loại.Sh giờ cũng thế thôi. Suy cho cùng cũng là phương tiện để đi lại, chất lượng có thể bằng 9/10 xe nhập mà giá =1/2 thì cứ đi nhoè đi 5 năm sau mua lại con mới vẫn còn dư tiền.
 
Trước đó còn có Z1000 nhập châu Âu với nhập Thái kìa :)). Mà kết quả sao thì đã rõ. Hãng win chặt tất cả các thể loại.Sh giờ cũng thế thôi. Suy cho cùng cũng là phương tiện để đi lại, chất lượng có thể bằng 9/10 xe nhập mà giá =1/2 thì cứ đi nhoè đi 5 năm sau mua lại con mới vẫn còn dư tiền.
Cùng quan điểm, 1 con xe nhập bằng 2 con xe ráp, vậy mua 1 con xe ráp chạy 5 năm bán mua mẫu mới chả sướng hơn. Giờ ngồi hóng cò lái xả lỗ:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giá con SH 350i VN ra giấy same với con CBR 500R nhập Thái. Con nào cũng đáng mua trong phân khúc dưới 200 củ. Nếu bỏ tiền ra chắc mua CBR 500R cho đẹp, độc, do ngoài đường SH nhan nhản.

honda-cbr500r-gia-200-trieu-sportbike-anh-6.jpg
 
Honda Doanh Thu đang có sẵn xe, đồng chí nào máu me thì sắp xếp thời gian qua nhấc về luôn đi kìa, đéo phải đặt cọc gì hết. Có lẽ đây là HEAD đầu tiên ở HN sẵn xe. Giá thì cao hơn đề xuất chút thôi :shame:
 
Back
Top