tin tức Honda SH 350i sắp được ra mắt

Sg bác ạ tks bác
Hoặc gọi cho Phạm Luân cũng được. Cha này thì ổng làm nhiều xe quá nên chảnh lắm nhưng làm rất ngon
gKn9Y0y.png
. Giá làm cho GTS cũng tươngđương thôi
Hr2tOkI.png
 
Hoặc gọi cho Phạm Luân cũng được. Cha này thì ổng làm nhiều xe quá nên chảnh lắm nhưng làm rất ngon
gKn9Y0y.png
. Giá làm cho GTS cũng tươngđương thôi
Hr2tOkI.png
ANM cũng chuẩn bị mở dịch vụ y này! Chất lượng chưa kiểm chứng
 
Mấy con màn hình kiểu xe ga thì thấy gts300 màn hình đẹp nhất, chức năng chỉ đường này nọ

Gửi từ BlackBerry BBB100-2 bằng vozFApp
 
Mấy con màn hình kiểu xe ga thì thấy gts300 màn hình đẹp nhất, chức năng chỉ đường này nọ

Gửi từ BlackBerry BBB100-2 bằng vozFApp
Xài vài bữa vứt à, tự đi lẹ hơn. được cái nhìn tốc độ với mấy thông tin khác như Volt bình, tốc độ tối đa của trip ... ngon
xd1H8sS.jpg
 
Nếu giữa năm 2021 mà Phò già không về, thì qua GTS.
Đợi chả biết đến bao giờ.
mua hàng tư nhân nhập khẩu thì được, chứ chính hãng thì chắc không đâu , vì Honda chắc chắn sẽ mang con Sh 350i về, và nó cũng không muốn 2 con Forza 350 và Sh 350 ăn thị phần của nhau, cái thị phần phân khúc tay ga 250cc - 500cc vốn dĩ đã nhỏ rồi.
 
mua hàng tư nhân nhập khẩu thì được, chứ chính hãng thì chắc không đâu , vì Honda chắc chắn sẽ mang con Sh 350i về, và nó cũng không muốn 2 con Forza 350 và Sh 350 ăn thị phần của nhau, cái thị phần phân khúc tay ga 250cc - 500cc vốn dĩ đã nhỏ rồi.
Honda VN độc quyền phân phối các sản phẩm Honda Thái Lan.
Nếu tư nhận VN nhập các sản phẩm do HD Thái phân phối bên đó về, sẽ chịu nhiều thứ thuế khác nhau dẫn đến giá bán sẽ lên rất cao. Ví dụ: Click 150 Thái (đề xuất quy đổi 40tr đồng) giá tư nhân VN >80 triệu.
Vậy con Forza 350 nhập Thái, nếu theo ước giá của Click thì tương ứng 250tr.
Giá ảo vậy ai chơi.
 
Fen mà chạy thử con gts300 thì fen sẽ thấy việc éo gì phải mua tay ga PKN trong tầm giá >100tr :LOL:
Xe mình
View attachment 267244
gts300 đẹp giá ngon, đi thanh cảnh phù hợp.
Sh thì bánh to gầm cao, thỉnh thoảng cần leo vỉa các thứ chắc tay hơn đỡ lo chạm gầm. Với quan trọng là máy piaggio nhanh xuống quá, trước cũng phân vân lấy con gts này mà sau lại mua sh, phen đi con này lâu chưa cho xin tí cảm nhận công tâm về máy móc con đó nhé
 
gts300 đẹp giá ngon, đi thanh cảnh phù hợp.
Sh thì bánh to gầm cao, thỉnh thoảng cần leo vỉa các thứ chắc tay hơn đỡ lo chạm gầm. Với quan trọng là máy piaggio nhanh xuống quá, trước cũng phân vân lấy con gts này mà sau lại mua sh, phen đi con này lâu chưa cho xin tí cảm nhận công tâm về máy móc con đó nhé
Lol tôi chưa thấy cái lề nào SH leo được mà con này chưa leo được cả. Fun fact là ngồi nó còn cao hơn SH đấy :))
Công tâm mà nói thì tôi cực thích máy của nó vì nó rất mượt, không giật như SH, cũng không rung đầu xe như đa số xe Honda tay ga tôi từng đi. Động cơ nó quá đủ để lướt đi trong phố và tăng tốc từ lúc đứng yên. Cái tăng tốc này nó rất quan trọng vì trong phố đi toàn dừng xong depart lại nên xe 300 rất khoẻ vụ này. Chạy tốc độ đều ga vòng tua máy nó rất thấp và đều nên êm ái, nhẹ nhàng
Tieu hao thì 3.5L/100km trong phố hoặc tính theo giờ chạy thì cứ 1 tiếng đồng hồ đi phố tốn 1L xăng :). Đường trường 50km/L còn ít hơn cả sh150i.
Tôi nghĩ cái độ bền thì nó do người sử dụng thôi, với 1 phần nữa là do trước đây xe Vespa chưa có nhiều nơi uy tín để sửa chữa, mà sửa hãng nó đắt nên nhiều người dắt đi đến tiệm sửa xe Honda để làm quậy banh chành lấy đâu ra máy nó chả hỏng.
 
Lol tôi chưa thấy cái lề nào SH leo được mà con này chưa leo được cả. Fun fact là ngồi nó còn cao hơn SH đấy :))
Công tâm mà nói thì tôi cực thích máy của nó vì nó rất mượt, không giật như SH, cũng không rung đầu xe như đa số xe Honda tay ga tôi từng đi. Động cơ nó quá đủ để lướt đi trong phố và tăng tốc từ lúc đứng yên. Cái tăng tốc này nó rất quan trọng vì trong phố đi toàn dừng xong depart lại nên xe 300 rất khoẻ vụ này. Chạy tốc độ đều ga vòng tua máy nó rất thấp và đều nên êm ái, nhẹ nhàng
Tieu hao thì 3.5L/100km trong phố hoặc tính theo giờ chạy thì cứ 1 tiếng đồng hồ đi phố tốn 1L xăng :). Đường trường 50km/L còn ít hơn cả sh150i.
Tôi nghĩ cái độ bền thì nó do người sử dụng thôi, với 1 phần nữa là do trước đây xe Vespa chưa có nhiều nơi uy tín để sửa chữa, mà sửa hãng nó đắt nên nhiều người dắt đi đến tiệm sửa xe Honda để làm quậy banh chành lấy đâu ra máy nó chả hỏng.
Leo được nhưng vỉa cao thì GTS vẫn chạm gầm còn SH thì ko fen ạ. Chính là cái vỉa hè công ty mình luôn công ty cũng có ông đi con GTS hình như 2018 màu vàng chóe. Lên vỉa hè lúc nào cũng nghe cái cộp.
Còn độ bền thì mình đố fen đi con vespa 2 vạn chỉ thay dầu thôi đó. Không phải ngẫu nhiên người Việt chạy nhiều honda. Xe honda rất lành, mua về là chạy, chỉ cần thay dầu.
Mình thấy ưu điểm nhất của GTS là kiểu dáng, đẹp, đó là điều không thể phủ nhận. Và nặng nữa, bê cái đít muốn sấp mặt :angry:
 
Leo được nhưng vỉa cao thì GTS vẫn chạm gầm còn SH thì ko fen ạ. Chính là cái vỉa hè công ty mình luôn công ty cũng có ông đi con GTS hình như 2018 màu vàng chóe. Lên vỉa hè lúc nào cũng nghe cái cộp.
Còn độ bền thì mình đố fen đi con vespa 2 vạn chỉ thay dầu thôi đó. Không phải ngẫu nhiên người Việt chạy nhiều honda. Xe honda rất lành, mua về là chạy, chỉ cần thay dầu.
Thằng bạn tôi đi con GTS125 2014 đến nay nó cày 75k rồi mà chưa làm nồi luôn đây, thay mỗi dây cu roa.
UfbjKQ4.jpg
.
 
Thằng bạn tôi đi con GTS125 2014 đến nay nó cày 75k rồi mà chưa làm nồi luôn đây, thay mỗi dây cu roa.
UfbjKQ4.jpg
.
Mình chưa chạy nhưng thấy mọi người xung quanh kêu lắm, không phải một người mà bạn bè chạy sprint với GTS mỗi lần cầm hóa đơn bảo dưỡng cứ kêu trời. Đang tính năm sau mà được nâng cấp đồng hồ thì làm con GTS150 trải nghiệm. Dù sao tự mình kiểm nghiệm vẫn hơn. Hy vọng đời mới của Piagio ổn áp.
Nhưng con GTS125 động cơ 3V i.e mà bạn fen chạy đến 75k không phải sửa chữa gì thì chắc chỉ có hack. Bảo động cơ iget mình còn tin :amazed:
 
Last edited:
Vãi tay ga mà pkl thế thím, tưởng pkl đa phần là côn chứ nhỉ
tụi bmw có con tay ga 800 cc nữa thím
tụi aprillia cũng có con tương tự
tụi này sinh ra để chạy cao tốc châu âu nhưng vẫn nhẹ nhàng thoải mái
 
Back
Top