Honda SH 350i với gói độ hơn nửa tỷ đồng

Tiền độ sao tính được. Độ là vì chu xe thích độ thôi liên quan gì.

Ý tôi là tiền đầy túi thì trải nghiệm những con khác nó có vẻ thú vị hơn, chứ không phải là có chừng này tiền thì nên mua xe gì...

//Mà nom cái đĩa trước như đồ đi lâu năm rỉ sét ấy :LOL:

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
 
Nhưng người nói câu này thì có 2 trường hợp:
1. Ít tiền thích đú, chắp vá, đến lúc nhìn con xe vừa nát vừa nản lone sẽ về zin, hoặc vứt xó.
2. Có tiền nhưng ko có kiến thức, bị thợ nó thuốc, làm con xe không ra gì, nản. Riêng thợ thuốc VN nhiều lắm.
Xe nó sản xuất ra, linh kiện thiết bị máy móc, nó canh chỉnh để cho vừa bền, vừa an toàn.
Ko am hiểu về xe thì để zin đi cho sướng. 😄
Mà ng có tiền mua xe, độ xe, am hiểu máy móc, thiết bị chắc cũng hơi hiếm 😄
 
Ý tôi là tiền đầy túi thì trải nghiệm những con khác nó có vẻ thú vị hơn, chứ không phải là có chừng này tiền thì nên mua xe gì...

//Mà nom cái đĩa trước như đồ đi lâu năm rỉ sét ấy :LOL:

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
Thì kệ thôi, tiền họ họ xài sao chả được :).
Dĩa trước là dĩa carbon, mỗi cái 15tr đó.
https://tinomotor.vn/vi/p/brembo---heo-billet-hrc-2-piston-doi-xung.2485
Còn đây là con heo sau
 
Xe nó sản xuất ra, linh kiện thiết bị máy móc, nó canh chỉnh để cho vừa bền, vừa an toàn.
Ko am hiểu về xe thì để zin đi cho sướng. 😄
Mà ng có tiền mua xe, độ xe, am hiểu máy móc, thiết bị chắc cũng hơi hiếm 😄
Nên mới nói là thiếu kiến thức, bị thuốc thì dễ nãn là hiển nhiên bác :):):)
Còn nếu đủ điều kiện, đủ kiến thức thì đã lỡ độ rồi thì không muốn về zin đâu.
 
Nên mới nói là thiếu kiến thức, bị thuốc thì dễ nãn là hiển nhiên bác :):):)
Còn nếu đủ điều kiện, đủ kiến thức thì đã lỡ độ rồi thì không muốn về zin đâu.
Mấy ng mua xe chạy, chả nhẽ đều là dân am hiểu kỹ thuật về xe?
Mà độ xe cho xe chạy bốc hay gì nhỉ. Muốn chạy bốc thì mua sport. 😄
 
Độ như loằn, SH ngoài thay mặt nạ, làm lại phuộc trc, lắp bi cầu, thay đĩa, phuộc sau lên ohlin t thấy chả còn gì để lên. Độ linh ta linh rồi lúc xe có vấn đề gì thì lại chửi hãng làm xe như cc
 
Mấy ng mua xe chạy, chả nhẽ đều là dân am hiểu kỹ thuật về xe?
Mà độ xe cho xe chạy bốc hay gì nhỉ. Muốn chạy bốc thì mua sport. 😄
Ko am hiểu thì đừng độ. Để zin thôi fen.
Còn độ đâu có nghĩ là độ để chạy bốc? Tôi ngồi xe nhiều, thì tôi cắm cây nitron vô con xe, đi cho êm ái, vô cua chắc chắn hơn. Cắm con brembo thắng cho an toàn hơn ko dc hả pa :(:(
 
Ko am hiểu thì đừng độ. Để zin thôi fen.
Còn độ đâu có nghĩ là độ để chạy bốc? Tôi ngồi xe nhiều, thì tôi cắm cây nitron vô con xe, đi cho êm ái, vô cua chắc chắn hơn. Cắm con brembo thắng cho an toàn hơn ko dc hả pa :(:(
Còn tôi đi nhiều, muốn êm ái, an toàn, đi đường trường thì mua mấy dòng như Gold wing, đi đường hổn hợp thì mua mấy dòng như GS. Đảm bảo êm đít, ngon lành 😄
Còn muốn có chiếc tay ga, dạo phố, êm đít thì sắm chiếc kiểu giống con bmw c650gt 😄
 
Ko am hiểu thì đừng độ. Để zin thôi fen.
Còn độ đâu có nghĩ là độ để chạy bốc? Tôi ngồi xe nhiều, thì tôi cắm cây nitron vô con xe, đi cho êm ái, vô cua chắc chắn hơn. Cắm con brembo thắng cho an toàn hơn ko dc hả pa :(:(
Box 2 bánh cũng có con 350i màu xám độ nhẹ đó, mà độ nội công. Con trong link là độ ngoại công
sf6UPSn.png
 
Còn tôi đi nhiều, muốn êm ái, an toàn, đi đường trường thì mua mấy dòng như Gold wing, đi đường hổn hợp thì mua mấy dòng như GS. Đảm bảo êm đít, ngon lành 😄
Còn muốn có chiếc tay ga, dạo phố, êm đít thì sắm chiếc kiểu giống con bmw c650gt 😄
Còn tôi đi xa thì đi ô tô cho an toàn. êm ái fen ạ :(
Dạo phố mà xách maxi scooter thì nghe nó ko dc logic lắm, có con skywave 250 quăng hầm, êm ass, chân duỗi thẳng, lưng có gối tựa mà còn lười ít khi xách đi này.
Bản thân tôi là thằng từng chạy PKL 5 6 năm đi học đi làm và quyết định, tay ga pkn là chân ái, nhẹ nhàng, khoẻ khoắn.
 
Còn tôi đi xa thì đi ô tô cho an toàn. êm ái fen ạ :(
Dạo phố mà xách maxi scooter thì nghe nó ko dc logic lắm, có con skywave 250 quăng hầm, êm ass, chân duỗi thẳng, lưng có gối tựa mà còn lười ít khi xách đi này.
Bản thân tôi là thằng từng chạy PKL 5 6 năm đi học đi làm và quyết định, tay ga pkn là chân ái, nhẹ nhàng, khoẻ khoắn.
Đi oto cảm giác nó vẫn khác với đi xe 2 bánh mà thím 😄. Mà trong bài đang nói xe 2 bánh. Có đá động gì tới ô tô đâu 😄
Với lại đang nói giữa việc độ xe với xe zin. Thì thật ra mua con xe phù hợp với từng nhu cầu là tốt nhất. Độ làm gì 😀
 
Độ xe zui lúc làm xe thôi. Đi nữa thág 1 thág là chán ồm. Xả đồ bán lỗ tốn tgian thêm. Tiền đó sắm thêm con xe đi thay đổi thích hơn
 
Anh nói bằng thừa thế :look_down:
Đến con Mer tiền tỷ thì người ta cũng độ ngoại thất hay nội thất thooi. Mấy người ở VN đủ trình độ động cơ, mà độ động cơ là vi phạm pháp luật vn rồi.
Bảo độ SH thì vẫn là SH, thế độ con Mer vẫn là Mer :)) độ Audi vẫn là Audi.
Tôi chưa hiểu ý anh độ xe là ntn
Bản chất độ con xe như trong bài chỉ là thay đám đồ zin và lắp đồ hiệu lên cho đắt tiền, chứ công suất, dáng xe gần như ko thay đổi. Bản chất thì a vẫn chỉ đang lái con SH fancy hơn thôi chứ đ khác mẹ gì cả.
Theo tôi độ xe nó phải là ntn nè, độc, dị và sáng tạo, chứ như trong bài thì trăm con như một: https://www.instagram.com/reel/Cj5LzSqhSkJ/?igshid=MDJmNzVkMjY=&fbclid=IwAR0rCSUHpzzCx1jLVZKNlppmGod0hyIeUQjLzvZm_iJx8-FRSEinGU5rNC0. Độ xong đ đi đc luôn
Hoặc kì công như chiếc này:
 
Last edited:
Độ xe zui lúc làm xe thôi. Đi nữa thág 1 thág là chán ồm. Xả đồ bán lỗ tốn tgian thêm. Tiền đó sắm thêm con xe đi thay đổi thích hơn
Theo quan sát cá nhân mình từ chục năm nay từ thời biker VN còn gói gọn trong cái diễn đàn của Yamaha đến phổ biến như ngày nay. Ngoài mấy người độ xe vài chục triệu với mục đích thú vui cá nhân ra,mấy thằng độ xe mức độ "khủng" lên đến tiền trăm toàn dân shop buôn bán làm với mục đích pr,chứ có "dân thường" đâu thím ơi
IYrp9BO.gif
 
độ theo kiểu cứ nhét đồ hiệu đắt tiền lên để lòe, để khoe xong bảo là độ khủng. Vị chi lại thì độ mấy trăm củ lên thì vẫn là con SH ko hơn ko kém, hiệu năng của đám đồ độ thì ko sử dụng hết
Bỏ mấy trăm củ độ con xe mà cái tư duy đéo khác gì mấy thằng đi xe đạp Martin gắn ốc titan, ốc tên lửa, đĩa CD, căm 7 màu, dây thắng quấn phản quang,...
5gcj2yy.gif
 
Bản chất độ con xe như trong bài chỉ là thay đám đồ zin và lắp đồ hiệu lên cho đắt tiền, chứ công suất, dáng xe gần như ko thay đổi. Bản chất thì a vẫn chỉ đang lái con SH fancy hơn thôi chứ đ khác mẹ gì cả.
Theo tôi độ xe nó phải là ntn nè, độc, dị và sáng tạo, chứ như trong bài thì trăm con như một: https://www.instagram.com/reel/Cj5LzSqhSkJ/?igshid=MDJmNzVkMjY=&fbclid=IwAR0rCSUHpzzCx1jLVZKNlppmGod0hyIeUQjLzvZm_iJx8-FRSEinGU5rNC0. Độ xong đ đi đc luôn
Hoặc kì công như chiếc này:
Con Harley độ xong thì bản chất nó vẫn là Harley, độ thì mất công hơn con SH, tôi thấy còn xấu hơn con sh trong bài :LOL:
Con sh độ phanh vs trợ lực ít ra lái còn sướng hơn. Con Harley ngoài độ cái ngoại hình rối mắt thì hơn gì con SH, độ vỏ cầu kỳ hơn thì thượng đẳng hơn ak?

Mà cái câu quan trọng cuối cùng độ thì con SH vẫn là SH, Harley vẫn là Harley
độ mấy trăm củ lên thì vẫn là con SH ko hơn ko kém
 
Back
Top