hitman-47
Đã tốn tiền
Này gọi là khoe của 1 cách rẻ tiền nè Đúng tư duy vẫn trọc phú lắm, gắn cho cố vô nhưng lại chả để làm mẹ gì
View attachment 1506147
đen vàng đỏ và trắng nhìn phèn thực sự
Này gọi là khoe của 1 cách rẻ tiền nè Đúng tư duy vẫn trọc phú lắm, gắn cho cố vô nhưng lại chả để làm mẹ gì
View attachment 1506147
Tiền độ sao tính được. Độ là vì chu xe thích độ thôi liên quan gì.
Này gọi là khoe của 1 cách rẻ tiền nè Đúng tư duy vẫn trọc phú lắm, gắn cho cố vô nhưng lại chả để làm mẹ gì
View attachment 1506147
Xe nó sản xuất ra, linh kiện thiết bị máy móc, nó canh chỉnh để cho vừa bền, vừa an toàn.Nhưng người nói câu này thì có 2 trường hợp:
1. Ít tiền thích đú, chắp vá, đến lúc nhìn con xe vừa nát vừa nản lone sẽ về zin, hoặc vứt xó.
2. Có tiền nhưng ko có kiến thức, bị thợ nó thuốc, làm con xe không ra gì, nản. Riêng thợ thuốc VN nhiều lắm.
Thì kệ thôi, tiền họ họ xài sao chả được .Ý tôi là tiền đầy túi thì trải nghiệm những con khác nó có vẻ thú vị hơn, chứ không phải là có chừng này tiền thì nên mua xe gì...
//Mà nom cái đĩa trước như đồ đi lâu năm rỉ sét ấy
Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
Nên mới nói là thiếu kiến thức, bị thuốc thì dễ nãn là hiển nhiên bácXe nó sản xuất ra, linh kiện thiết bị máy móc, nó canh chỉnh để cho vừa bền, vừa an toàn.
Ko am hiểu về xe thì để zin đi cho sướng.
Mà ng có tiền mua xe, độ xe, am hiểu máy móc, thiết bị chắc cũng hơi hiếm
Mấy ng mua xe chạy, chả nhẽ đều là dân am hiểu kỹ thuật về xe?Nên mới nói là thiếu kiến thức, bị thuốc thì dễ nãn là hiển nhiên bác
Còn nếu đủ điều kiện, đủ kiến thức thì đã lỡ độ rồi thì không muốn về zin đâu.
Ko am hiểu thì đừng độ. Để zin thôi fen.Mấy ng mua xe chạy, chả nhẽ đều là dân am hiểu kỹ thuật về xe?
Mà độ xe cho xe chạy bốc hay gì nhỉ. Muốn chạy bốc thì mua sport.
Còn tôi đi nhiều, muốn êm ái, an toàn, đi đường trường thì mua mấy dòng như Gold wing, đi đường hổn hợp thì mua mấy dòng như GS. Đảm bảo êm đít, ngon lànhKo am hiểu thì đừng độ. Để zin thôi fen.
Còn độ đâu có nghĩ là độ để chạy bốc? Tôi ngồi xe nhiều, thì tôi cắm cây nitron vô con xe, đi cho êm ái, vô cua chắc chắn hơn. Cắm con brembo thắng cho an toàn hơn ko dc hả pa
Box 2 bánh cũng có con 350i màu xám độ nhẹ đó, mà độ nội công. Con trong link là độ ngoại côngKo am hiểu thì đừng độ. Để zin thôi fen.
Còn độ đâu có nghĩ là độ để chạy bốc? Tôi ngồi xe nhiều, thì tôi cắm cây nitron vô con xe, đi cho êm ái, vô cua chắc chắn hơn. Cắm con brembo thắng cho an toàn hơn ko dc hả pa
Còn tôi đi xa thì đi ô tô cho an toàn. êm ái fen ạCòn tôi đi nhiều, muốn êm ái, an toàn, đi đường trường thì mua mấy dòng như Gold wing, đi đường hổn hợp thì mua mấy dòng như GS. Đảm bảo êm đít, ngon lành
Còn muốn có chiếc tay ga, dạo phố, êm đít thì sắm chiếc kiểu giống con bmw c650gt
Đi oto cảm giác nó vẫn khác với đi xe 2 bánh mà thím . Mà trong bài đang nói xe 2 bánh. Có đá động gì tới ô tô đâuCòn tôi đi xa thì đi ô tô cho an toàn. êm ái fen ạ
Dạo phố mà xách maxi scooter thì nghe nó ko dc logic lắm, có con skywave 250 quăng hầm, êm ass, chân duỗi thẳng, lưng có gối tựa mà còn lười ít khi xách đi này.
Bản thân tôi là thằng từng chạy PKL 5 6 năm đi học đi làm và quyết định, tay ga pkn là chân ái, nhẹ nhàng, khoẻ khoắn.
Bản chất độ con xe như trong bài chỉ là thay đám đồ zin và lắp đồ hiệu lên cho đắt tiền, chứ công suất, dáng xe gần như ko thay đổi. Bản chất thì a vẫn chỉ đang lái con SH fancy hơn thôi chứ đ khác mẹ gì cả.Anh nói bằng thừa thế
Đến con Mer tiền tỷ thì người ta cũng độ ngoại thất hay nội thất thooi. Mấy người ở VN đủ trình độ động cơ, mà độ động cơ là vi phạm pháp luật vn rồi.
Bảo độ SH thì vẫn là SH, thế độ con Mer vẫn là Mer ) độ Audi vẫn là Audi.
Tôi chưa hiểu ý anh độ xe là ntn
Sao không lên voz phát card nữaTiền đó sao không mua cho ông bà già cái ghế massage, mua cho vợ cái máy rửa chén, ???
Theo quan sát cá nhân mình từ chục năm nay từ thời biker VN còn gói gọn trong cái diễn đàn của Yamaha đến phổ biến như ngày nay. Ngoài mấy người độ xe vài chục triệu với mục đích thú vui cá nhân ra,mấy thằng độ xe mức độ "khủng" lên đến tiền trăm toàn dân shop buôn bán làm với mục đích pr,chứ có "dân thường" đâu thím ơiĐộ xe zui lúc làm xe thôi. Đi nữa thág 1 thág là chán ồm. Xả đồ bán lỗ tốn tgian thêm. Tiền đó sắm thêm con xe đi thay đổi thích hơn
Bỏ mấy trăm củ độ con xe mà cái tư duy đéo khác gì mấy thằng đi xe đạp Martin gắn ốc titan, ốc tên lửa, đĩa CD, căm 7 màu, dây thắng quấn phản quang,...độ theo kiểu cứ nhét đồ hiệu đắt tiền lên để lòe, để khoe xong bảo là độ khủng. Vị chi lại thì độ mấy trăm củ lên thì vẫn là con SH ko hơn ko kém, hiệu năng của đám đồ độ thì ko sử dụng hết
Con Harley độ xong thì bản chất nó vẫn là Harley, độ thì mất công hơn con SH, tôi thấy còn xấu hơn con sh trong bàiBản chất độ con xe như trong bài chỉ là thay đám đồ zin và lắp đồ hiệu lên cho đắt tiền, chứ công suất, dáng xe gần như ko thay đổi. Bản chất thì a vẫn chỉ đang lái con SH fancy hơn thôi chứ đ khác mẹ gì cả.
Theo tôi độ xe nó phải là ntn nè, độc, dị và sáng tạo, chứ như trong bài thì trăm con như một: https://www.instagram.com/reel/Cj5LzSqhSkJ/?igshid=MDJmNzVkMjY=&fbclid=IwAR0rCSUHpzzCx1jLVZKNlppmGod0hyIeUQjLzvZm_iJx8-FRSEinGU5rNC0. Độ xong đ đi đc luôn
Hoặc kì công như chiếc này:
độ mấy trăm củ lên thì vẫn là con SH ko hơn ko kém