Honda SH bản Ý về Việt Nam, giá hơn 200 triệu đồng

Aggron

Senior Member

Honda SH 150i Sport Edition 2025 vào Việt Nam qua con đường nhập khẩu tư nhân, do đó giá bán cao gấp đôi mẫu tương đương phân phối chính hãng.​


Honda SH bản Ý về Việt Nam, giá hơn 200 triệu đồng - Ảnh 1.

Dù Honda SH được phân phối chính hãng ở Việt Nam với nhiều lựa chọn, "SH Ý" vẫn là một mẫu xe được nhiều dân chơi yêu thích nhờ được đánh giá cao về cá tính riêng biệt cũng như khả năng vận hành - Ảnh: Hội mua bán Honda SH Việt Nam

Các đại lý tư nhân đang rao bán Honda SH 150i Sport Edition 2025 nhập khẩu từ Ý. Giá bán tùy vào từng đơn vị nhập khẩu, tầm 220 - 250 triệu đồng. Như vậy, mẫu xe này có giá cao gấp đôi Honda SH 160i phân phối chính hãng ở Việt Nam (bản thể thao giá 102,19 triệu đồng).

Đây là phiên bản mới nhất dòng xe tay ga cao cấp Honda SH của Nhà máy Honda Italia Industriale S.P.A ở Atessa, Ý. Lô đầu tiên xuất xưởng chỉ có 300 chiếc. Do đó, lượng hàng về Việt Nam không nhiều. Xe có hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng, có nhiều điểm khác biệt về diện mạo so với Honda SH 160i hay SH 350i phân phối chính hãng ở Việt Nam.
 
Honda SH150i là một mẫu xe tay ga phổ biến tại Ý. Giá bán lẻ đề xuất của Honda SH150i tại Ý thường dao động từ khoảng 3.500 đến 4.500 Euro, tùy thuộc vào phiên bản và các trang bị đi kèm. Tuy nhiên, giá cụ thể có thể thay đổi theo thời gian và khu vực.
Gpt said
 
Ngang với con VF3 ko pin đó, nhưng ngồi con này thấy sang hẳn, chi phí bao nuôi ít, đi đâu cũng được, vứt đâu cũng tốt.
Đang ngồi con lead, AB 2k10, mới tháng trước được lái con SH125 mà đã thấy khác bọt hẳn, SH 150 này chắc còn sướng nữa. :doubt:
Thế hệ tôi vẫn ám ảnh bởi SH, xưa thấy nó thèm nhỏ dãi, giờ thậm chí nhìn nó vẫn thích mê, có tiền cũng làm con để thỏa đam mê :doubt:
1736513714716.png
 
Tính ra SH này cũng thuộc hàng bình ổn giá đấy chứ. 10 năm trước SH PS cũng chỉ loanh quanh 200. Giờ vẫn thế.
 
Ngang với con VF3 ko pin đó, nhưng ngồi con này thấy sang hẳn, chi phí bao nuôi ít, đi đâu cũng được, vứt đâu cũng tốt.
Đang ngồi con lead, AB 2k10, mới tháng trước được lái con SH125 mà đã thấy khác bọt hẳn, SH 150 này chắc còn sướng nữa. :doubt:
Thế hệ tôi vẫn ám ảnh bởi SH, xưa thấy nó thèm nhỏ dãi, giờ thậm chí nhìn nó vẫn thích mê, có tiền cũng làm con để thỏa đam mê :doubt:
View attachment 2872765

Giờ SH nó thành xe ga tầm trung rồi, dân nta ko cố mua SH nữa mà dồn mua oto. Để tán gái xinh bây giờ bắt buộc phải có oto nhé. T hiện tại vẫn đi con SH Ý 2011 làm xe máy chính và có nhận xét thế này : xe SH cực kỳ bền bỉ như xe Cub, Dream Thái, có thể đi 1 triệu km mà không cần làm lại động cơ, mấy đứa mà đi xe SH 3-5 năm mà đã rã máy toàn bọn đi phá đéo chịu thay nhớt hoặc rảnh đi độ máy.

-Con SH 2011 hiện tại đi vẫn êm bốc như lúc mới mua mà khá hao xăng (lúc mới mua đã hao rồi, chỉ tầm 20km/l nội thành), với chạy xe không giữ thăng bằng tốt như mẫu SH 2020. Nếu SH 160i 2025 có cải thiện kiểu dáng chắc chắn t sẽ đổi.
 
2025 mà mình tưởng 2005 :surrender:. Năm 2011 tôi húng cũng làm con nhập 145tr, xong éo đi vì cốp nhỏ toàn lấy attila ra đi. Giờ còn cả 2, tháng lại phải lôi ra chạy tí.
 
Giờ SH nó thành xe ga tầm trung rồi, dân nta ko cố mua SH nữa mà dồn mua oto. Để tán gái xinh bây giờ bắt buộc phải có oto nhé. T hiện tại vẫn đi con SH Ý 2011 làm xe máy chính và có nhận xét thế này : xe SH cực kỳ bền bỉ như xe Cub, Dream Thái, có thể đi 1 triệu km mà không cần làm lại động cơ, mấy đứa mà đi xe SH 3-5 năm mà đã rã máy toàn bọn đi phá đéo chịu thay nhớt hoặc rảnh đi độ máy.

-Con SH 2011 hiện tại đi vẫn êm bốc như lúc mới mua mà khá hao xăng (lúc mới mua đã hao rồi, chỉ tầm 20km/l nội thành), với chạy xe không giữ thăng bằng tốt như mẫu SH 2020. Nếu SH 160i 2025 có cải thiện kiểu dáng chắc chắn t sẽ đổi.
1re km là 100 vạn đấy, ô tô còn hiếm có con được
 
Bản Ý có sẵn màu trắng đen sporty. Bản VN ngu học mua màu trắng phải bỏ 1tr5 độ lên, đi vài tháng bong tróc cmn hết nhìn ngu vl

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thời xưa chuộng xe này cho oai. Chứ giờ bỏ mấy trăm triệu để mua con xe máy bình thường thì thấy quá hoang phí
Bỏ ra cái vụ "oai" vì giá tiền thì thời xa xưa tầm 2009 đổ về trước đúng là SH nó ở cái tầng khác của mặt bằng xe máy với các đặc điểm xe to yên to chạy đầm ngồi thoải mái,cốp để đồ to rộng, phân khối lớn (giờ nói 150cc là pkl bị cười chứ ngày xưa ít dòng xe tạm gọi là "đi trong phố" 150cc,tay ga lại càng hiếm) lại trang bị thêm mấy cái công nghệ "xe hơi mới có" ví dụ như cổng tẩu 12v ,đèn halogen H4 sáng như xe hơi...
Còn giờ thì xe máy nó tiệm cận nhau rồi,đúng là không đáng thật. (tất nhiên ngoại trừ mấy anh tiền nhiều să`m 1 con để đi chợ)
IYrp9BO.gif
 
SH Ý giờ nó bỏ khe tản nhiệt bên 2 cánh yếm rồi ah mấy fen. Thấy nhiều thanh niên chê đám SH Ý chủ yếu khe tản nhiệt này vì nó nóng :D
 
1re km là 100 vạn đấy, ô tô còn hiếm có con được

Oto Nhật 1 triệu km vô tư nếu bảo dưỡng định kỳ nhé, mấy con Vios/Innova taxi hoàn lương toàn ngưỡng 1 triệu km bình thường. Đm đi quên thay nhớt là cách phá xe nhanh nhất.
 

Thread statistics

Created
Aggron,
Last reply from
ProUsa@Usa,
Replies
218
Views
18,846
Back
Top