Ở SG var đời cũ chạy nhiều mà, cơ bản đợt đó xe nhỏ gọn, thêm cái mác xe nhập nữa nên bán chạy lắm. Thằng em t cũng mua 1 con màu vàng cát, mà nhìn cái màu y chang xám đậmGiờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
ai mà cho tôi lấy liền, xong bán lấy tiền mua con khácGiờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
nực cười lấy giá indog so với VN rồi bảo xe ghẻGiờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
Bác hơi sai về cái phuộc rồi, các dòng xe tay ga 1 phuộc của honda VN không có gắp ở bánh sau nhé (vision, lead, Sh mode) nhưng con Vario thì nó lại cóGiờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
Cơ bản nó trống cái phần máy, dễ độ, mở nắp thả cam 20p, mấy con có bình xăng trước thì ko phải mục tiêu để độ nhiều vì mỗi lần tinh chỉnh rất cực, ngay cả chỉnh cò cũng mệt mỏi.Giờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
Vario để chân nhỏ là chê chiều dài cái sàn ấy, tôi cao cũng chỉ có 1m7 thôi mà đầu gối gần đụng tay lái rồi, chạy khó chịu vl. Con AB mặc dù có sống giữa nhưng cái sàn nó dài hơn, để chân co duỗi được thoải mái hơn. Người ta chê là chê như thế, anh không hiểu lại đi xỏ xiên.con vario chê để chân nhỏ thì con ab ghẻ chắc khỏi để chân, nhỉ?
2023 vẫn còn tư duy 1 phuộc là yếu hơn 2 phuộc, đúng phèn
Bác chạy Vario 160 hay Vario 125/150 vậy. Đọc bác mô tả như bản 125/150.Vario để chân nhỏ là chê chiều dài cái sàn ấy, tôi cao cũng chỉ có 1m7 thôi mà đầu gối gần đụng tay lái rồi, chạy khó chịu vl. Con AB mặc dù có sống giữa nhưng cái sàn nó dài hơn, để chân co duỗi được thoải mái hơn. Người ta chê là chê như thế, anh không hiểu lại đi xỏ xiên.
Còn 1 phuộc thì đương nhiên là yếu hơn 2 phuộc rồi, vấn đề logic hiển nhiên có gì mà phải bàn cãi?
Mỗi người mỗi cảm giác chạy khác nhau, tôi đi xe 1 phuộc mà chở 2, lúc vào cua hay đường xấu xấu tí cảm giác thân xe nó không ổn định thì thấy khó chịu vãi ra. Còn đi đường phố, đi 1 người, không tải nặng thì vẫn thấy ok.
Tùy mục đích sử dụng và cảm nhận của mỗi người mà họ chọn 1 hay 2 phuộc thôi, có gì mà chê tư duy với cả hèn?
Giá bên indo con nào chả rẻ hả anh, adv 61 củ, sh chỉ tầm 65 củGiờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
Nhiều ông lấy giá indo nhân tỷ giá rồi so giá xe ở VN đúng cùn luôn. Nếu so hãy so với xe khác tương tự có giá bán ở indo.Giá bên indo con nào chả rẻ hả anh, adv 61 củ, sh chỉ tầm 65 củ
Thì ông ở trên đang nói 125/150 mà. Con 160 thì chưa có cơ hội ngồi lên nhưng nhìn có vẻ rộng rãi hơn đời cũ.
Dạo này giảm giá thấy chạy nhiều hơn ngoài đường rồi.SH350i lại là sai lầm chả ai thèm mua, thiết kế công nghệ chả khác gì 150i, tốn xăng thêm và phải lấy bằng A2, tầm giá đó xmax 300, aprilia sr gt 200 ngon hơn, hoặc mua côn tay có điên mà mua SH350i![]()
Co vario này hơn được ab cái gì vậy bạntôi chạy vario 150 2018 đây . koc ó gì chê . chỗ để chân nhỏ thì đúng , tôi 1m79 cyaj phải banh chân. còn lại ko chê chỗ nào AB ko có cửa so
Con Var đời 2017 tầm 1m7 ngồi là cái đầu gối nó gần mẹ cái tay lái rồi, muốn ngồi đc thoải mái xíu là phải dịch mông ra phía sau, hay m cao 1m5 nên thấy nó rộng rãi?nực cười lấy giá indog so với VN rồi bảo xe ghẻ
ờ nó ghẻ đấy, nhưng khi so sánh 2 đơn vị tiền tệ khác nhau ở 2 nước khác nhau thì sai ở mức cơ bản cmnr, tầm 5-60tr không nó thì ab chứ dân VN làm gì còn lựa chọn khác
con vario chê để chân nhỏ thì con ab ghẻ chắc khỏi để chân, nhỉ?
2023 vẫn còn tư duy 1 phuộc là yếu hơn 2 phuộc, đúng phèn
vận hành tốt hơn hẳn như vào cua cân bằng máy êm tiết kiệm nhiên liệu. còn dáng bề ngoài thì tùy người. tuy là xe cho giới trẻ nhưng người lớn tuổi đi cũng rất nhiều vì nó gọn gàng cơ động giá thành trung bìnhCo vario này hơn được ab cái gì vậy bạn
vận hành tốt hơn hẳn như vào cua cân bằng máy êm tiết kiệm nhiên liệu. còn dáng bề ngoài thì tùy người. tuy là xe cho giới trẻ nhưng người lớn tuổi đi cũng rất nhiều vì nó gọn gàng cơ động giá thành trung bình
xe mình đổ 60 k ( 60 ngàn )đi 125km còn hơn nửa bình. có nghĩa là mình đặt odo cứ 125 km mình đổ lại đầy bình đầy tràn luôn . .
Vl anh, anh đang nói con nào vậyvận hành tốt hơn hẳn như vào cua cân bằng máy êm tiết kiệm nhiên liệu. còn dáng bề ngoài thì tùy người. tuy là xe cho giới trẻ nhưng người lớn tuổi đi cũng rất nhiều vì nó gọn gàng cơ động giá thành trung bình
xe mình đổ 60 k ( 60 ngàn )đi 125km còn hơn nửa bình. có nghĩa là mình đặt odo cứ 125 km mình đổ lại đầy bình đầy tràn luôn . .
Xong rồi khi ra con xe như thế lại chê ỏng chê eo, giá đắt quá, mua con khác còn hơn. Méo thể hiểu tư duy của đám còm kiểu này.Con mập này sẽ mua nếu làm xăng trước, chắn bùn kín, đèn sau gọn lại