tin tức Honda Vario chính hãng loạn giá, đại lý tư nhân giảm giá đẩy hàng tồn

Giờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết :misdoubt:
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
Ở SG var đời cũ chạy nhiều mà, cơ bản đợt đó xe nhỏ gọn, thêm cái mác xe nhập nữa nên bán chạy lắm. Thằng em t cũng mua 1 con màu vàng cát, mà nhìn cái màu y chang xám đậm
qZV215Z.png
 
Giờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết :misdoubt:
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
ai mà cho tôi lấy liền, xong bán lấy tiền mua con khác:byebye:
 
Giờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết :misdoubt:
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
nực cười lấy giá indog so với VN rồi bảo xe ghẻ :LOL:
ờ nó ghẻ đấy, nhưng khi so sánh 2 đơn vị tiền tệ khác nhau ở 2 nước khác nhau thì sai ở mức cơ bản cmnr, tầm 5-60tr không nó thì ab chứ dân VN làm gì còn lựa chọn khác
con vario chê để chân nhỏ thì con ab ghẻ chắc khỏi để chân, nhỉ?
2023 vẫn còn tư duy 1 phuộc là yếu hơn 2 phuộc, đúng phèn
 
Giờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết :misdoubt:
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
Bác hơi sai về cái phuộc rồi, các dòng xe tay ga 1 phuộc của honda VN không có gắp ở bánh sau nhé (vision, lead, Sh mode) nhưng con Vario thì nó lại có
 
Giờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết :misdoubt:
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
Cơ bản nó trống cái phần máy, dễ độ, mở nắp thả cam 20p, mấy con có bình xăng trước thì ko phải mục tiêu để độ nhiều vì mỗi lần tinh chỉnh rất cực, ngay cả chỉnh cò cũng mệt mỏi.
 
con vario chê để chân nhỏ thì con ab ghẻ chắc khỏi để chân, nhỉ?
2023 vẫn còn tư duy 1 phuộc là yếu hơn 2 phuộc, đúng phèn
Vario để chân nhỏ là chê chiều dài cái sàn ấy, tôi cao cũng chỉ có 1m7 thôi mà đầu gối gần đụng tay lái rồi, chạy khó chịu vl. Con AB mặc dù có sống giữa nhưng cái sàn nó dài hơn, để chân co duỗi được thoải mái hơn. Người ta chê là chê như thế, anh không hiểu lại đi xỏ xiên.
Còn 1 phuộc thì đương nhiên là yếu hơn 2 phuộc rồi, vấn đề logic hiển nhiên có gì mà phải bàn cãi?
Mỗi người mỗi cảm giác chạy khác nhau, tôi đi xe 1 phuộc mà chở 2, lúc vào cua hay đường xấu xấu tí cảm giác thân xe nó không ổn định thì thấy khó chịu vãi ra. Còn đi đường phố, đi 1 người, không tải nặng thì vẫn thấy ok.
Tùy mục đích sử dụng và cảm nhận của mỗi người mà họ chọn 1 hay 2 phuộc thôi, có gì mà chê tư duy với cả hèn?
 
Vario để chân nhỏ là chê chiều dài cái sàn ấy, tôi cao cũng chỉ có 1m7 thôi mà đầu gối gần đụng tay lái rồi, chạy khó chịu vl. Con AB mặc dù có sống giữa nhưng cái sàn nó dài hơn, để chân co duỗi được thoải mái hơn. Người ta chê là chê như thế, anh không hiểu lại đi xỏ xiên.
Còn 1 phuộc thì đương nhiên là yếu hơn 2 phuộc rồi, vấn đề logic hiển nhiên có gì mà phải bàn cãi?
Mỗi người mỗi cảm giác chạy khác nhau, tôi đi xe 1 phuộc mà chở 2, lúc vào cua hay đường xấu xấu tí cảm giác thân xe nó không ổn định thì thấy khó chịu vãi ra. Còn đi đường phố, đi 1 người, không tải nặng thì vẫn thấy ok.
Tùy mục đích sử dụng và cảm nhận của mỗi người mà họ chọn 1 hay 2 phuộc thôi, có gì mà chê tư duy với cả hèn?
Bác chạy Vario 160 hay Vario 125/150 vậy. Đọc bác mô tả như bản 125/150.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ SG tự nhiên thấy var150 - click125 đời 2017 chạy nhiều phết :misdoubt:
Con Var160 đầu bự đít teo, 1 phuộc niễng thì có cho tôi còn đánh thêm. Con Var150 mua về độ kiểng thì đc chứ chạy xa thì thôi, chỗ để chân nhỏ xíu, 1 phuộc thì ko ổn định xíu nào.
Về cơ bản dòng Var là con Vision nâng cấp chứ có hay ho mịa gì. Nhập về VN đôn giá nên các "rân chơi" ảo tưởng xe cao cấp, giá bên Indo con 125 rẻ hơn cả vision VN, 160 thì bán ngang AB125 VN.
Giá bên indo con nào chả rẻ hả anh, adv 61 củ, sh chỉ tầm 65 củ
 
tôi chạy vario 150 2018 đây . koc ó gì chê . chỗ để chân nhỏ thì đúng , tôi 1m79 cyaj phải banh chân. còn lại ko chê chỗ nào AB ko có cửa so
 
SH350i lại là sai lầm chả ai thèm mua, thiết kế công nghệ chả khác gì 150i, tốn xăng thêm và phải lấy bằng A2, tầm giá đó xmax 300, aprilia sr gt 200 ngon hơn, hoặc mua côn tay có điên mà mua SH350i :waaaht:
Dạo này giảm giá thấy chạy nhiều hơn ngoài đường rồi. :beauty:
 
nực cười lấy giá indog so với VN rồi bảo xe ghẻ :LOL:
ờ nó ghẻ đấy, nhưng khi so sánh 2 đơn vị tiền tệ khác nhau ở 2 nước khác nhau thì sai ở mức cơ bản cmnr, tầm 5-60tr không nó thì ab chứ dân VN làm gì còn lựa chọn khác
con vario chê để chân nhỏ thì con ab ghẻ chắc khỏi để chân, nhỉ?
2023 vẫn còn tư duy 1 phuộc là yếu hơn 2 phuộc, đúng phèn
Con Var đời 2017 tầm 1m7 ngồi là cái đầu gối nó gần mẹ cái tay lái rồi, muốn ngồi đc thoải mái xíu là phải dịch mông ra phía sau, hay m cao 1m5 nên thấy nó rộng rãi? :look_down:
Còn 1 phuộc ở đây t nói 1 phuộc niễng, ko phải monoshock ở giữa như mấy con underbone hiểu ko? Xe nhỏ 1 phuộc niễng chở 2 đi đường xấu hoặc đường đèo ôm cua nhiều t thấy nó ko ổn định, vậy là t sai à?
Sang lên, nói thì dẫn chứng ra thực tế sử dụng chứ phèn con mẹ gì ở đây? :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Co vario này hơn được ab cái gì vậy bạn
vận hành tốt hơn hẳn như vào cua cân bằng máy êm tiết kiệm nhiên liệu. còn dáng bề ngoài thì tùy người. tuy là xe cho giới trẻ nhưng người lớn tuổi đi cũng rất nhiều vì nó gọn gàng cơ động giá thành trung bình
xe mình đổ 60 k ( 60 ngàn )đi 125km còn hơn nửa bình. có nghĩa là mình đặt odo cứ 125 km mình đổ lại đầy bình đầy tràn luôn . .
 
vận hành tốt hơn hẳn như vào cua cân bằng máy êm tiết kiệm nhiên liệu. còn dáng bề ngoài thì tùy người. tuy là xe cho giới trẻ nhưng người lớn tuổi đi cũng rất nhiều vì nó gọn gàng cơ động giá thành trung bình
xe mình đổ 60 k ( 60 ngàn )đi 125km còn hơn nửa bình. có nghĩa là mình đặt odo cứ 125 km mình đổ lại đầy bình đầy tràn luôn . .

Có nói ngược ko vậy

Gửi từ Google Pixel 3 bằng vozFApp
 
vận hành tốt hơn hẳn như vào cua cân bằng máy êm tiết kiệm nhiên liệu. còn dáng bề ngoài thì tùy người. tuy là xe cho giới trẻ nhưng người lớn tuổi đi cũng rất nhiều vì nó gọn gàng cơ động giá thành trung bình
xe mình đổ 60 k ( 60 ngàn )đi 125km còn hơn nửa bình. có nghĩa là mình đặt odo cứ 125 km mình đổ lại đầy bình đầy tràn luôn . .
Vl anh, anh đang nói con nào vậy
 
Con mập này sẽ mua nếu làm xăng trước, chắn bùn kín, đèn sau gọn lại
Xong rồi khi ra con xe như thế lại chê ỏng chê eo, giá đắt quá, mua con khác còn hơn. Méo thể hiểu tư duy của đám còm kiểu này. :LOL:
 
Back
Top