tin tức Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản 2021 cho 3 mẫu xe CBR650R, CBR500R và CB500F

Mr.Y

Team vòi xịt
Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu loạt phiên bản mới cho các mẫu xe phân khối lớn: CBR650R, CBR500R và CB500F nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

1616840996861.png


Vào năm 2018, Honda chính thức gia nhập phân khúc xe mô tô phân khối lớn bằng việc ra mắt loạt xe phân khối lớn thuộc đa dạng phân khúc. Trong gần 3 năm đầu tư bài bản cho lĩnh vực kinh doanh mới tại Việt Nam, HVN tự hào đã tạo nên một cộng đồng những người yêu xe phân khối lớn Honda ngày càng lớn mạnh, cùng nhau chia sẻ và lan tỏa niềm đam mê trên khắp mọi miền tổ quốc.

Với tinh thần không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn thị hiếu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, HVN chính thức bổ sung thêm phiên bản mới các mẫu xe thuộc 2 dòng: Super Sports và Naked.

Phiên bản mới mẫu xe Super Sports CBR650R

Được ra mắt lần đầu tiên năm 2014 tại thị trường châu Âu với tên gọi CBR650F và mức phân khối hạng trung, CBR650R là bước tiến hóa thực sự được kiến tạo nên bởi các kỹ sư Honda. Sự chuyển mình của mẫu xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe CBR1000RR Fireblade 2018 nhưng được đưa vào những dấu ấn riêng biệt. Hậu tố “F” chuyển thành “R” trên tên xe nhằm ám chỉ sự thay đổi trong thiết kế và khả năng vận hành, giúp đem lại một cái nhìn hoàn thiện nhất của dòng Super Sports hiện đại.

xehay-honda-080321-1.jpg


Ở phiên bản mới mẫu xe tiếp tục giữ hậu tố “R” đặc trưng, tuy nhiên được biến hóa các chi tiết thiết kế giúp đem lại hình ảnh mới mẻ hơn. Mặt đồng hồ được điều chỉnh thiết kế giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn các chỉ số khi điều khiển xe trên đường. Phuộc trước trên phiên bản mới sử dụng loại SFF-BP với pít tông lớn, đem lại khả năng hấp thụ lực cao hơn và mang đến cảm nhận lái tốt hơn cho người điều khiển. Tem xe trên hai bản màu được thiết kế mới tạo nét khỏe khắn và độc đáo hơn. Bản màu Đen có viền tem hình tia chớp chạy dọc yếm xe được chuyển từ Đỏ sang Trắng nổi bật. Trong khi đó bản màu Đỏ được biến hóa tem xe với dải chữ V đậm màu Đen cắt xuyên từ bình xăng đến yếm xe, tạo điểm nhấn thị giác mạnh mẽ.

Với mong muốn thiết kế 1 chiếc xe mang lại niềm vui chân thực và phấn khích nhất cho người lái mẫu xe 4 xy lanh hạng trung này, các kỹ sư Honda tiếp tục duy trì khối động cơ 649cc, DOHC 16 van. Công suất cực đại 70kW tại vòng tua 12.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 63Nm tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Kết quả mang lại là một cỗ máy có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ với âm thanh phấn khích mà khối động cơ này đem lại. Động cơ của mẫu xe tự hào đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

xehay-honda-080321-5.png


Mẫu xe tiếp tục được trang bị các công nghệ và tiện ích cao bao gồm: hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC giúp kiểm soát độ bám đường cho bánh sau, có thể tắt đi tuỳ vào lựa chọn người lái; ly hợp chống trượt 2 chiều cho phép người lái tự tin trải nghiệm cảm giác mạnh cùng với CBR650R đồng thời có thể quản lý hộp số sáu cấp vô cùng dễ dàng; hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp tự động được kích hoạt khi phát hiện hành động bóp phanh đột ngột của người lái, hệ thống sẽ kích hoạt đèn cảnh báo nguy hiểm ở trước và sau xe, cảnh báo cho các phương tiện khác; hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Hướng đến sự tiện lợi hóa trong di chuyển cũng là một trong những mục tiêu mà nhà sản xuất đặt ra. Chính vì vậy, phiên bản mới được trang bị thêm mới cổng sạc USB đặt dưới yên sau của xe, giúp người lái có thể sạc các thiết bị khi cần thiết.

Phiên bản mới mẫu xe Super Sports CBR500R

Mẫu xe được ra mắt lần đầu tiên năm 2013 tại thị trường châu Âu trong loạt xe 500cc với đặc trưng bởi tính thực dụng, thoải mái nhưng vẫn đem lại sự phấn khích khi sử dụng. Phiên bản mới CBR500R tiếp tục được duy trì kiểu dáng thể thao và sắc nét cùng các tính năng hiện đại tạo niềm vui trong trải nghiệm cho khách hàng.

xehay-honda-080321-2.jpg


Diện mạo của xe là sự tương phản giữa những đường nét thiết kế mỏng và sắc xảo, với nét vạm vỡ cơ bắp chạy suốt toàn thân xe. Thiết kế khung xe khoẻ, nhẹ, linh hoạt, giúp mang lại phản hồi tốt cho xe khi điều kiện lái thay đổi. Vị trí phần nối bắt động cơ với khung xe, kết hợp với độ linh hoạt của khung xe tiếp tục giúp tối ưu hoá khả năng hấp thụ rung động của xe. Phiên bản mới sở hữu thêm màu Trắng Đen mới bên cạnh Đen và Đỏ Đen, cân bằng lại các tông đậm trong dải màu sắc, định hình phong cách đa dạng hơn cho chủ sở hữu.

Khối động cơ 471cc, 2 xy lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, mang lại tỉ lệ cân bằng hoàn hảo giữa kích thước phù hợp, vòng tua máy cao cùng sức mạnh lớn đầy phấn khích. Công suất cực đại 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe nay đã đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5, giảm thiểu khí thải ra môi trường, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu.

xehay-honda-080321-4.png


Phiên bản mới tiếp tục được trang bị các công nghệ và tiện ích giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo hơn: bộ ly hợp chống trượt 2 chiều giúp quá trình lên số nhẹ nhàng và quá trình xuống số êm ái hơn, giảm thiểu tình trạng khoá bánh khi xuống số gấp hay dồn số; đèn báo dừng khẩn cấp; hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

Phiên bản mới mẫu xe Naked CB500F

CB500F – mẫu xe Naked “dành cho người mới tập chơi” mang phong cách streetfighter được coi là một trong những minh chứng thành công nổi bật cho công thức chế tạo ra những chiếc xe nổi tiếng của Honda.

Thiết kế CB500F là sự cân bằng giữa việc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tính thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của người sở hữu về một mẫu xe vừa cuốn hút trong phong cách vừa thân thiện trong trải nghiệm. Khung xe sở hữu thiết kế dạng kim cương khỏe và nhẹ với độ linh hoạt cao mang lại phản hồi tốt cho xe trong các điều kiện vận hành khác nhau. Duy trì hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp và màn hình LCD dạng âm bản, giúp người dùng luôn cập nhật được các thông tin xe và hành trình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thiết kế ống xả và cửa ống xả kép có cấu trúc tiên tiến, giúp tối ưu hoá hiệu quả và tốc độ thoát khí, mang đến âm thanh giòn và uy lực hơn, đem lại trải nghiệm đầy phấn khích cho người lái. Phiên bản mới vẫn giữ nguyên hai bản tông màu chính là Đỏ và Đen nhưng thay thế các mảng Bạc bằng màu Đen mới, tạo sức cuốn hút mới mẻ hơn cho mẫu xe.

xehay-honda-080321-3.jpg


Sức mạnh của mẫu xe CB500F tiếp tục đến từ khối động cơ 2 xy lanh song song mạnh mẽ với cấu trúc bên trong mô phỏng dòng xe CBR1000RR Fireblade qua bố trí “tam giác” trục khuỷu, trục chính và trục trung gian. Cấu trúc động cơ này giúp xe hoạt động mạnh mẽ, êm ái cùng khả năng tăng tốc vượt trội tại dải vòng tua tầm thấp và cao, công suất tối đa đạt 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe tự hào đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

CB500F phiên bản mới tiếp tục được trang bị bộ ly hợp chống trượt 2 chiều mang đến sự trơn tru, êm ái và thuận tiện hơn cho việc lên hoặc về số.

xehay-honda-080321-6.png


Phiên bản mới xe phân khối lớn CBR650R chính thức được bán ra thị trường từ ngày 10 tháng 3 năm 2021 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda. Trong khi đó, phiên bản mới CBR500R và CB500F có cùng ngày bán ra thị trường là 21 tháng 4 năm 2021. Mức giá bán lẻ đề xuất lần lượt cho cả 3 mẫu xe lần lượt là: 253,990,000 VNĐ, 186,990,000 VNĐ và 178,990,000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km.

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)
Nguồn: XeHay
 
View attachment 468119
Đẹp kiểu cân đối, mỗi tội cái đuôi ko liên quan lắm, phải chi thay bằng đuôi cbr500 là hoàn hảo r :3
Vợ nhà mình lại thích cái đuôi cbr650r, ngồi đỡ ê. Option là mua 1 cái yên plug n play tháo rời đc. Bữa vừa mua xe lên fb hỏi yên solo plug n play đc tư vấn cưa sườn chế yên solo mới ghê : ))
 
Vợ nhà mình lại thích cái đuôi cbr650r, ngồi đỡ ê. Option là mua 1 cái yên plug n play tháo rời đc. Bữa vừa mua xe lên fb hỏi yên solo plug n play đc tư vấn cưa sườn chế yên solo mới ghê : ))
Đuôi con này xấu nhưng công nhận tiên cho người ngồi sau thật, em cũng có mua cái ốp đuôi solo của H2C nhưng riết cũng lười gắn vào :3
Còn cưa sườn thì thôi, em chả dám, lỡ đang chạy bị gì ai chịu cho mình :3
 
Đuôi con này xấu nhưng công nhận tiên cho người ngồi sau thật, em cũng có mua cái ốp đuôi solo của H2C nhưng riết cũng lười gắn vào :3
Còn cưa sườn thì thôi, em chả dám, lỡ đang chạy bị gì ai chịu cho mình :3
Cái đuôi đó gắn vào vừa khít ko bạn, cũng định mua để chạy 1 mình gắn vào nhưng hơi lăn tăn gắn vào ko khớp lúc chạy phát ra tiếng thì hơi kỳ.
 
Cái đuôi đó gắn vào vừa khít ko bạn, cũng định mua để chạy 1 mình gắn vào nhưng hơi lăn tăn gắn vào ko khớp lúc chạy phát ra tiếng thì hơi kỳ.
Bọn h2c này là hãng chuyên làm đồ chơi cho honda mà bác, bác cứ an tâm :3
Lắp vào vừa khít, em chạy ở tốc cao r vẫn ko thấy phát ra tiếng gì, màu sơn thì trùng 100% màu với xe, mỗi tội giá hơi chua cho 1 miếng nhựa thôi với mỗi lần tháo ra gắn vào hơi mệt nữa :3
 
Back
Top