tin tức Honda Việt Nam hé lộ xe máy mới - động cơ 160 cc, đèn pha LED

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/honda-viet-nam-he-lo-xe-may-moi-dong-co-160-cc-den-pha-led-post1318142.html
Rất có thể mẫu xe máy mới được Honda Việt Nam ra mắt vào ngày 20/5 tới đây là Air Blade 160.

Trang mạng xã hội của Honda Việt Nam (HVN) vừa đăng tải thông tin về mẫu xe máy mới sẽ được ra mắt vào ngày 20/5. Hãng xe Nhật Bản gọi đây là "Tuyệt tác sức mạnh".

Trong teaser giới thiệu, HVN hé lộ hình ảnh phần đầu xe với cặp đèn LED chiếu sáng là điểm nhấn. Không khó để nhận ra đây là thiết kế đang sử dụng trên dòng xe Air Blade.

Honda Viet Nam he lo xe may moi anh 1

Chi tiết thứ 2 của mẫu xe máy mới được giới thiệu là động cơ. Dù chỉ đưa ra hình ảnh kỹ thuật số thay vì ảnh động cơ thật, dễ dàng nhận biết đây là khối động cơ 160 cc. Vị trí ốc, hình dáng bộ truyền động hoàn toàn trùng khớp với khối động cơ lắp trên Vario 160.

Honda đã trình làng khối động cơ 160 cc khá lâu nhưng tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có mẫu xe nào được bán chính hãng, việc giới thiệu Honda Air Blade 160 vào thời điểm này hoàn toàn hợp lý. Vào cuối tháng 4, Air Blade 160 cũng đã được đăng ký mức tiêu thụ nhiên liệu tại Việt Nam cùng với Air Blade 125 thế hệ mới.

Honda Viet Nam he lo xe may moi anh 2

Không loại trừ khả năng Air Blade 125 thế hệ mới cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện ra mắt xe lần này. Điểm nhấn của Air Blade 125 mới là sử dụng động cơ 4 van eSP+ thay vì 2 van như trước đây.

Nhiều người dùng hy vọng Air Blade 125 sẽ có những nâng cấp thêm về trang bị, trong đó hệ thống phanh ABS là tùy chọn được mong đợi nhất. "Nâng cấp lên máy 4 van thì cũng tương tự Lead thôi, thứ nên có là phanh ABS", anh Tuấn Trần (người dùng Air Blade 125) chia sẻ quan điểm.

Hiện tại, Honda Air Blade 125 có giá bán 41,32-42,5 triệu đồng, Air Blade 150 dao động 55,99-57,19 triệu đồng tùy theo phiên bản. Nhiều khả năng Air Blade 160 khi ra mắt sẽ có giá khoảng 60 triệu đồng, trong khi đó Air Blade 125 mới vẫn giữ nguyên giá bán để gây sức ép lên Yamaha FreeGo.
 
Đầu đẹp giống bản 2019 nhỉ, vậy đẹp hơn chứ ko thẩm được cái đầu đèn bản hiện tại, đèn chiếu sáng thì ok tự dưng đèn xi nhan mọc lên như 2 cái sừng :censored:
Mà tầm này ra mắt chắc Head nó hét lên chênh 10tr mỗi bản quá.
 
Đầu đẹp giống bản 2019 nhỉ, vậy đẹp hơn chứ ko thẩm được cái đầu đèn bản hiện tại, đèn chiếu sáng thì ok tự dưng đèn xi nhan mọc lên như 2 cái sừng :censored:
Mà tầm này ra mắt chắc Head nó hét lên chênh 10tr mỗi bản quá.
bản này chắc không khác gì bản hiện tại đâu thím, em thấy đầu đèn này giống bản hiện tại mà
 
chỉ mong bên thuế má với quản lý thị trường vào cuộc chứ xe honda giờ cứ bị độn lên 5 7 tới cả chục củ
ko mua thì ko dc vì ngắm qua bên khác xe xấu quá
KAUdgHo.png
 
bản 160cc đăng kí là 114kg, con cũ thì 113kg thì mình nghĩ chỉ gắn 160cc esp+, smartkey dạng nhấn vào để vặn thay vì bấm nút đề, có thể facelift mặt đồng hồ một tí cho lạ lạ, hết :unsure:
 
chỉ mong bên thuế má với quản lý thị trường vào cuộc chứ xe honda giờ cứ bị độn lên 5 7 tới cả chục củ
ko mua thì ko dc vì ngắm qua bên khác xe xấu quá
KAUdgHo.png
nó chênh để mấy con hot để bù qua mấy con ế sml. Với cho chi phí tụi Head nuôi nhân viên với service nữa. Éo biết nó kê khai thuế thế nào. Thấy có bên nào thanh tra tụi nó đâu, đó giờ rồi. Gần đây cũng lên TV mà cũng éo thấy đá động. Nên chắc nó kê khai thuế hợp lý. :beat_brick:
 
Back
Top