coldworld
Đã tốn tiền
Mình khá chắc với bạn. Bản 160cc này giá chênh ko quá 5tr so với bản 150 hiện tại đâu. Thậm chí là có thể ngang bằng.thiết kế không đổi, thay động cơ, thêm màu, tăng giá lên chắc tầm 80-85 phiên bản cao cấp
Mình khá chắc với bạn. Bản 160cc này giá chênh ko quá 5tr so với bản 150 hiện tại đâu. Thậm chí là có thể ngang bằng.thiết kế không đổi, thay động cơ, thêm màu, tăng giá lên chắc tầm 80-85 phiên bản cao cấp
Giá niêm yết thì chắc sẽ bằng thôi, xét trong tình hình chuỗi cung ứng hiện tại có vấn đề, xe ko đủ bán, người mua thì fomo vcl, vòng đời AB hiện tại cũng chỉ vừa bước sang năm thứ 3 mà hòn đá vẫn quyết định ra mắt xe mới ntn thì chắc chắn là muốn đập chết nhà ya, thống trị mảng xe máy ở VN, do đó cạnh tranh về giá là tất yếu. Cái chính là giá bán ở head nó sẽ đội lên cả chục củ cho xem.Mình khá chắc với bạn. Bản 160cc này giá chênh ko quá 5tr so với bản 150 hiện tại đâu. Thậm chí là có thể ngang bằng.
Mỗi năm nâng dung tích động cơ thêm 10 cc là có xe đời mới để bán
Vậy người ta mua sh hết rồi
Honda thì trừ pcx là ế chứ winner bán cũng gần 100k con. Nó bán chênh để ăn dày chứ có phải bù lỗ mấy đâunó chênh để mấy con hot để bù qua mấy con ế sml. Với cho chi phí tụi Head nuôi nhân viên với service nữa. Éo biết nó kê khai thuế thế nào. Thấy có bên nào thanh tra tụi nó đâu, đó giờ rồi. Gần đây cũng lên TV mà cũng éo thấy đá động. Nên chắc nó kê khai thuế hợp lý.
Mình nói vậy là vì con AirBlade này hồi đầu động cơ 110cc, rồi 125cc, thêm 150cc, giờ mà 160cc nữa thì hơn cả Sh150 trong dòng xe ga phổ thôngMỗi năm nâng dung tích động cơ thêm 10 cc là có xe đời mới để bán
À, đổi cục máy tăng dung tích cũng lâu mà bác, cục máy con Future hiện tại cũng 10 năm rồi, lỗi tè le có chịu đổi nâng gì đâu. E đang đi con AB 110cc đời cuối 2011 là ra con đầu bò, giờ k thấy đc con tay ga nào đầm ga đều như con nàyMình nói vậy là vì con AirBlade này hồi đầu động cơ 110cc, rồi 125cc, thêm 150cc, giờ mà 160cc nữa thì hơn cả Sh150 trong dòng xe ga phổ thông
SHmode trừ máy 125 nhưng dư sức đi phố ra thì dàn chân, đồ ngoại thất hơn đứt con AB rung như sextoySh mode à
Mình cũng có AB 110cc 2012, mua được 2 tuần thì nó ra con AB 125cc. Cảm quan cá nhân là con này đuôi và thân đẹp nhưng đầu xấu quáÀ, đổi cục máy tăng dung tích cũng lâu mà bác, cục máy con Future hiện tại cũng 10 năm rồi, lỗi tè le có chịu đổi nâng gì đâu. E đang đi con AB 110cc đời cuối 2011 là ra con đầu bò, giờ k thấy đc con tay ga nào đầm ga đều như con này
Thêm tầm 15 20tr tiền thân vỏ vào ( tức nói đơn giản là tiền thân vỏ con sh mode này gấp đôi tiền thân vỏ của AB ) thì bạn so sao dc.SHmode trừ máy 125 nhưng dư sức đi phố ra thì dàn chân, đồ ngoại thất hơn đứt con AB rung như sextoy
bác mở con xe ra xem cái dàn khung con SHmode hoàn thiện như thế nào rồi so với với con AB. đang nói con AB160 giá cao ngang SHmode.Thêm tầm 15 20tr tiền thân vỏ vào ( tức nói đơn giản là tiền thân vỏ con sh mode này gấp đôi tiền thân vỏ của AB ) thì bạn so sao dc.
Mình chả quan tâm bên trong nó ntn. Nhà đang có sh mode và AB đây. Đi SH mode sướng hơn AB. Ngồi êm ái hơn AB nhiều.bác mở con xe ra xem cái dàn khung con SHmode hoàn thiện như thế nào rồi so với với con AB. đang nói con AB160 giá cao ngang SHmode.
Không phải tự nhiên bọn Honda Thái với Indo nó phân khúc thằng SHmode trên thằng AB đâu.