tin tức Honda Việt Nam hé lộ xe máy mới - động cơ 160 cc, đèn pha LED

thiết kế không đổi, thay động cơ, thêm màu, tăng giá lên chắc tầm 80-85 phiên bản cao cấp
Mình khá chắc với bạn. Bản 160cc này giá chênh ko quá 5tr so với bản 150 hiện tại đâu. Thậm chí là có thể ngang bằng.
 
Mình khá chắc với bạn. Bản 160cc này giá chênh ko quá 5tr so với bản 150 hiện tại đâu. Thậm chí là có thể ngang bằng.
Giá niêm yết thì chắc sẽ bằng thôi, xét trong tình hình chuỗi cung ứng hiện tại có vấn đề, xe ko đủ bán, người mua thì fomo vcl, vòng đời AB hiện tại cũng chỉ vừa bước sang năm thứ 3 mà hòn đá vẫn quyết định ra mắt xe mới ntn thì chắc chắn là muốn đập chết nhà ya, thống trị mảng xe máy ở VN, do đó cạnh tranh về giá là tất yếu. Cái chính là giá bán ở head nó sẽ đội lên cả chục củ cho xem.
 
Xe lắp ráp ở VN mà chắc k ngáo giá như bọn Vario 160cc mới nhập về đâu mấy bác, Vario 160cc giờ thì tụt thảm có thấy bóng dáng như Vario 150cc lúc mới ra đâu.

Có mấy thằng lúc bảo Vario 160cc do chưa có giấy hải quan thì lấy gì chạy đầy đường :baffle:. Thiết kế nhìn phía trc thì ổn, nhìn ngang như cục tạ 2 đầu dồ :amazed:
 
Mỗi năm nâng dung tích động cơ thêm 10 cc là có xe đời mới để bán

Mỗi năm tăng 10cc chắc tốn kém lắm bác, xe 2 bánh thì 160cc đổ lại là ổn miễn sau máy móc êm ru bền bỉ thì đổi 20 lần thiết kế ăn tiền dân tình cũng k kêu ca đâu :D
 
nó chênh để mấy con hot để bù qua mấy con ế sml. Với cho chi phí tụi Head nuôi nhân viên với service nữa. Éo biết nó kê khai thuế thế nào. Thấy có bên nào thanh tra tụi nó đâu, đó giờ rồi. Gần đây cũng lên TV mà cũng éo thấy đá động. Nên chắc nó kê khai thuế hợp lý. :beat_brick:
Honda thì trừ pcx là ế chứ winner bán cũng gần 100k con. Nó bán chênh để ăn dày chứ có phải bù lỗ mấy đâu
 
Mình nói vậy là vì con AirBlade này hồi đầu động cơ 110cc, rồi 125cc, thêm 150cc, giờ mà 160cc nữa thì hơn cả Sh150 trong dòng xe ga phổ thông
À, đổi cục máy tăng dung tích cũng lâu mà bác, cục máy con Future hiện tại cũng 10 năm rồi, lỗi tè le có chịu đổi nâng gì đâu. E đang đi con AB 110cc đời cuối 2011 là ra con đầu bò, giờ k thấy đc con tay ga nào đầm ga đều như con này :cautious:
 
À, đổi cục máy tăng dung tích cũng lâu mà bác, cục máy con Future hiện tại cũng 10 năm rồi, lỗi tè le có chịu đổi nâng gì đâu. E đang đi con AB 110cc đời cuối 2011 là ra con đầu bò, giờ k thấy đc con tay ga nào đầm ga đều như con này :cautious:
Mình cũng có AB 110cc 2012, mua được 2 tuần thì nó ra con AB 125cc. Cảm quan cá nhân là con này đuôi và thân đẹp nhưng đầu xấu quá
 
SHmode trừ máy 125 nhưng dư sức đi phố ra thì dàn chân, đồ ngoại thất hơn đứt con AB rung như sextoy
Thêm tầm 15 20tr tiền thân vỏ vào ( tức nói đơn giản là tiền thân vỏ con sh mode này gấp đôi tiền thân vỏ của AB ) thì bạn so sao dc.
 
Thêm tầm 15 20tr tiền thân vỏ vào ( tức nói đơn giản là tiền thân vỏ con sh mode này gấp đôi tiền thân vỏ của AB ) thì bạn so sao dc.
bác mở con xe ra xem cái dàn khung con SHmode hoàn thiện như thế nào rồi so với với con AB. đang nói con AB160 giá cao ngang SHmode.
Không phải tự nhiên bọn Honda Thái với Indo nó phân khúc thằng SHmode trên thằng AB đâu.
 
bác mở con xe ra xem cái dàn khung con SHmode hoàn thiện như thế nào rồi so với với con AB. đang nói con AB160 giá cao ngang SHmode.
Không phải tự nhiên bọn Honda Thái với Indo nó phân khúc thằng SHmode trên thằng AB đâu.
Mình chả quan tâm bên trong nó ntn. Nhà đang có sh mode và AB đây. Đi SH mode sướng hơn AB. Ngồi êm ái hơn AB nhiều.
 
Back
Top