thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

p/s 22.09.2020: đi nhiều loại rồi nhưng khuyên các bác xài motul 300v 10w40 tem 3 lớp. Đi bốc, êm, nhẹ máy. Đi 20km trong phố thì nhớt vẫn tốt, nóng quá dừng 5' là máy lại êm ru.

ậy, khô dầu thế là đổ nhớt ko hợp máy nhé các bác, kiếm loại bốc, loãng mà xài, tôi đi Liqui 10w40 nhãn đỏ ok lắm, 2500km thay.
Tiền đâu mà chịu cho phỉ. Cứ repsol táng đều
 
Nhờ các bác bắt bệnh con nơ 150 của mình với...số là mấy ngày nay nó bị tình trạng đề máy lên được mà giống như bị kẹt nút đề vậy á...nghe tiếng è è ghê vãi...sau 2-3 lần như vậy thì hết đề được luôn, mình có thay bình mới thì cũng vẫn vậy, phải đạp cần mới chạy được...chắc hư cái đề rồi quá...dịch vật như vầy ko biết sửa ở đâu...chán vl
 
Nhờ các bác bắt bệnh con nơ 150 của mình với...số là mấy ngày nay nó bị tình trạng đề máy lên được mà giống như bị kẹt nút đề vậy á...nghe tiếng è è ghê vãi...sau 2-3 lần như vậy thì hết đề được luôn, mình có thay bình mới thì cũng vẫn vậy, phải đạp cần mới chạy được...chắc hư cái đề rồi quá...dịch vật như vầy ko biết sửa ở đâu...chán vl

Yếu bình rồi, lên số 6 bóp côn để xe khác đẩy tầm 20km/h buôg côn ra cho máy nổ rồi trả số về lượn vài vòng là đề đc :)

Gửi từ Sao Hoả bằng vozFApp
 
Tại sao Honda Indo và Honda Việt Nam bán chai nhớt 1,2l nhỉ? Trong khi lượng nhớt yêu cầu là 1,1l khi thay nhớt. Con số này chung cho các loại xe côn tay phổ thông cho cả 2 thị trường (Winner, Winner X, Supra GTR, Sonic, CB150R).
Hay đó được ngầm hiểu là Honda khuyến khích tọng 1,2l luôn khi thay nhớt cho hệ động cơ kén nhớt này. Thà thừa chút (100ml) còn hơn là thiếu.
Chai nhớt Honda 310k có đổ hết 1,2l cũng chỉ đến vạch UPPER là cùng. Vì vậy, khó xảy ra tình trạng quá dư nhớt khi đổ thẳng chai, với điều kiện xả bỏ nhớt cũ kỹ lưỡng, lắc qua lắc lại xe cho ra hết.

1100ml_Honda_fully_syn_10W30.jpg
 
Cám ơn thím. Vụ tồn tại 1 cái màng nhớt mỏng thì em có nghe, còn lí do tự dưng nảy ra ý này là vì lúc trước từng xem 1 clip nước ngoài mô phỏng quá trình khởi động của động cơ 4 xilanh xe hơi :)) thấy nó mất khá lâu để nhớt lên tới đầu bò. Còn qua clip thím đưa thì em sáng mắt ra rồi :dribble:
không phải là màn nhớt, mà giữa trục cam và gối cam có 1 cái rãnh nhỏ, khi tắt máy 1 lượng nhớt sẽ đọng lại cái rãnh này và ở đó mãi luôn
 
xe em đi từ 2017 đến giờ vẫn ngon. mới thay acquy vs bugi. vì là 4 năm rồi. thay xích 1 lần, thay xích ngoài có mấy trăm mà đi bền v~. ngon hơn hãng nhiều. lốp cũng mòn nên thay, mà mới thay lốp sau thôi.
1628732259275.png
 
đi lốp trước 80/90/17 lốp sau 120/90/17 được không các fen. mình sợ k vào cua sàng?
với lại cái chạc 3 lệch lệch là do làm sao hả mấy fen?
có lên chơi bình lithium không các fen?
thank all!
Trước nhỏ thì sau cũng hạ đi cho đều. Ép chảng 3 nữa
 
Back
Top