thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Mấy cái thụt sau của RCB với Redleo ko bình dầu nói chung tệ lắm. Thà đi zin còn hơn. Nếu điều kiện cho phép các Idol nên thử loại bình dầu rời của RCB, khác bọt lắm luôn
Đã đi YSS bình dầu rời xong lại về phuộc zin winx. YSS anh đi phố ổn chứ đường hỗn hợp nó quá mềm. Lên cỡ 120 nó quẫy như cá.
 

Attachments

  • 20191103_162915.jpg
    20191103_162915.jpg
    138.6 KB · Views: 82
Bác có biết địa chỉ nào uy tín căn ecu brt juken ko. Mình làm pxl ở 5 hổ mà căn chán quá. Đề nổ khó mà còn hơi hụp. Xăng cộ lại còn 35km :)) tốn v

via theNEXTvoz for iPhone
Ông mua ecu ở đó, canh ở đó rồi, có tính tiền biên lai đầy đủ thì đem qua nó bắt canh lại, mình canh lần 2 là free đó. Hụp chỗ nào, đề nổ khó sao nói nó nghe chính xác, chỉ số AFR ra sao hỏi nó bắt nó canh lại cho chuẩn. Xe canh chỉnh lần đầu nhiều khi ko chuẩn đâu ông, chạy tự mình cảm nhận rồi ra kêu nó canh lại nó mới biết nó canh sai chỗ nào, với nhiều khi xe làm nhẹ nhẹ thì nó hay ẩu là chuyện thường :smile:
 
Ông mua ecu ở đó, canh ở đó rồi, có tính tiền biên lai đầy đủ thì đem qua nó bắt canh lại, mình canh lần 2 là free đó. Hụp chỗ nào, đề nổ khó sao nói nó nghe chính xác, chỉ số AFR ra sao hỏi nó bắt nó canh lại cho chuẩn. Xe canh chỉnh lần đầu nhiều khi ko chuẩn đâu ông, chạy tự mình cảm nhận rồi ra kêu nó canh lại nó mới biết nó canh sai chỗ nào, với nhiều khi xe làm nhẹ nhẹ thì nó hay ẩu là chuyện thường :smile:
đề nổ phải 2-3 lần mới lên đã gọi là khó đề chưa bác :beat_brick: kéo đột ngột thì rpm tầm 5-6000 nó hụp. Tại ở xa mà mình đã qua đó 1 lần nữa để chỉnh lại r. Mà vẫn vậy
 
đề nổ phải 2-3 lần mới lên đã gọi là khó đề chưa bác :beat_brick: kéo đột ngột thì rpm tầm 5-6000 nó hụp. Tại ở xa mà mình đã qua đó 1 lần nữa để chỉnh lại r. Mà vẫn vậy
Lúc bấm đề ông có để ý là xe restart lại FI ko? Nếu ko thì có nhiều nguyên nhân, cần kiểm tra lại cả hệ thống điện luôn.

Còn kéo bình thường, vặn từ từ theo mức 1/8 -> 1/5 -> 1/2 -> 3/4 ống ga thì có bị hụp ko?
 
Lúc bấm đề ông có để ý là xe restart lại FI ko? Nếu ko thì có nhiều nguyên nhân, cần kiểm tra lại cả hệ thống điện luôn.

Còn kéo bình thường, vặn từ từ theo mức 1/8 -> 1/5 -> 1/2 -> 3/4 ống ga thì có bị hụp ko?
yeb mình có để í fi mà, toàn đợi bơm xong mới bấm
 
Có bác nào lắp 1 bóng L4x vào hốc còi k , cho em xin ít rì viu là nếu đi tua quãng 100km bật đèn liên tục thì có cần lên sạc hay bình lớn k với !
 
À anh em cho mình hỏi thêm tý, dây ga mình nó kéo nặng thì có nên tháo bớt 1 dây ra không hay là nên thay luôn một cặp mới. Từ lúc mua đến giờ chưa sờ mó gì vào phần này nên chịu.
 
Có bác nào lắp 1 bóng L4x vào hốc còi k , cho em xin ít rì viu là nếu đi tua quãng 100km bật đèn liên tục thì có cần lên sạc hay bình lớn k với !

Câu vào sạc,lắp vào chân gương phải ý thím tiện chỉnh hướng đèn hơn :)

Gửi từ Sao Hoả bằng vozFApp
 
Câu vào sạc,lắp vào chân gương phải ý thím tiện chỉnh hướng đèn hơn :)

Gửi từ Sao Hoả bằng vozFApp
Thợ gắn hốc còi rồi lấy điện bình bác ạ , họ bảo chạy vô tư k cần lên cái gì . Em thì cứ lăn tăn nên phải hỏi các bác ..
 
Thợ gắn hốc còi rồi lấy điện bình bác ạ , họ bảo chạy vô tư k cần lên cái gì . Em thì cứ lăn tăn nên phải hỏi các bác ..
Nếu chỉ 1 cây l4x thì ko cần thay sạc. Thay 2 bóng đờ mi,1 stop,1 soi biển số bằng bóng led thì cân 200km chứ nói gì 100km.
 

Attachments

  • 20210715_192122.jpg
    20210715_192122.jpg
    416.1 KB · Views: 126
Back
Top