tin tức Honda Winner X lạ lẫm với phong cách bánh béo

Cryolite.1

Senior Member
https://zingnews.vn/honda-winner-x-la-lam-voi-phong-cach-banh-beo-post1222926.html
Chiếc Honda Winner X được lột xác với phong cách xe đua cùng bộ lốp cỡ lớn.

Honda Winner X do xe dua anh 1
Trào lưu độ xe côn tay phong cách môtô phân khối lớn đã tồn tại ở Việt Nam từ lâu. Những mẫu xe côn tay phổ biến như Yamaha Exciter hay Honda Winner được thay gắp, giảm xóc, lốp xe của môtô để tăng độ hầm hố. Mới đây, một bản độ phong cách xe đua dựa trên Honda Winner vừa được ra lò tại Malaysia.
Honda Winner X do xe dua anh 2
Dựa theo ngoại hình thì đây là bản độ dựa trên Honda Winner X. Tuy nhiên, Winner X hay RS150R V3 chưa được ra mắt tại Malaysia nên khả năng cao chủ xe đặt mua xe từ Việt Nam. Hiện tại, Việt Nam là thị trường duy nhất ở Đông Nam Á đã ra mắt Winner X. Mẫu xe này dự kiến được ra mắt tại Malaysia vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới.
Honda Winner X do xe dua anh 3
Bản độ này có tên GTB RCV Replica, được thực hiện bởi Rudy Norman - một thành viên của nhóm chơi xe bánh to Big Wheel Gang tại Malaysia. Đồng thời, Rudy cũng là một thợ độ xe. "Tôi có thể độ xe theo yêu cầu của khách hàng, với chi phí từ 2.500 USD đến vô hạn", Rudy chia sẻ với Paultan.
Honda Winner X do xe dua anh 4
Dù kết cấu xe được thay đổi khá nhiều, những đặc trưng của Winner X vẫn được giữ lại như hệ thống đèn trước sau, đồng hồ kỹ thuật số. Xe được phủ bộ tem tone màu đặc trưng của đội đua HRC.
Honda Winner X do xe dua anh 5
Để mô phỏng xe đua, bản độ này được lắp 2 cánh gió khí động học.
Honda Winner X do xe dua anh 6
Khu vực ghi-đông không có quá nhiều thay đổi, các công tắc nguyên bản vẫn được giữ lại và bổ sung một số công tắc phụ kiểu xe đua. Xe được lắp thêm bộ bảo vệ tay phanh của Racing Boy và ốp đầu mới.
Honda Winner X do xe dua anh 7
Di chuyển xuống phía dưới, GTB RCV Replica được trang bị giảm xóc trước upside-down của xe đua giải Malaysian Cub Prix. Hệ thống phanh được nâng cấp lên phanh đĩa kép với kẹp phanh Brembo.
Honda Winner X do xe dua anh 8
Bộ mâm và gắp đơn của GTB RCV Replica được thửa từ môtô Honda VFR800. Để hợp với phong cách xe đua, bản độ được trang bị bộ lốp chuyên dụng.
Honda Winner X do xe dua anh 9
Giảm xóc sau được thay bằng loại của Racing Boy có thể điều chỉnh độ nén/hồi của lò xo.
Honda Winner X do xe dua anh 10
Chủ nhân bản độ không nhắc đến động cơ. Với việc vác thêm những bộ phận nặng nề của môtô phân khối lớn, bản độ này có thể đã được can thiệp vào động cơ. Hệ thống ống xả cũng được thay bằng loại to hơn.
Honda Winner X do xe dua anh 11

Yên xe và phần đuôi xe được tùy chỉnh đôi chút để hài hòa với tổng thể. Nhìn chung, đây là bản độ khá ấn tượng. Tuy nhiên, xét về độ hoàn thiện hay giá trị các món đồ được thêm vào thì GTB RCV Replica chưa ấn tượng bằng một số bản độ tại Việt Nam.
 
đúng là con xe phế vật chỉ được mỗi cái phanh ABS,mà cái bọn chạy xe bây giờ cứ mở miệng ra là đòi phải có ABS trong khi ngày trước chưa có ABS tôi cũng hiểu tụi nó chạy bằng cái gì
hoặc đơn giản là người ta khôn hơn, nên đòi hỏi một cái tiêu chuẩn an toàn cần phải có?
 
nó gắn thêm cái cục gì có sợi dây vậy mấy thým?
ở dưới hình như là đồng hồ thì phải?
68747470733a2f2f7a6e6577732d70686f746f2e7a61646e2e766e2f77313932302f55706c6f616465642f6c63655f636a7663632f323032315f30365f30332f323032315f4754425f486f6e64615f5243565f5265706c6963615f4d616c61797369615f33332e6a706567
 
đúng là con xe phế vật chỉ được mỗi cái phanh ABS,mà cái bọn chạy xe bây giờ cứ mở miệng ra là đòi phải có ABS trong khi ngày trước chưa có ABS tôi cũng hiểu tụi nó chạy bằng cái gì
k hiểu bác so với xe nào mà gọi winner x là phế vật vậy ạ, con phế vật đó vẫn giúp e đi làm kiếm cơm mỗi ngày :v
 
đúng là con xe phế vật chỉ được mỗi cái phanh ABS,mà cái bọn chạy xe bây giờ cứ mở miệng ra là đòi phải có ABS trong khi ngày trước chưa có ABS tôi cũng hiểu tụi nó chạy bằng cái gì
Ngày xưa nghèo chỉ cần ăn no, giờ có điều kiện thì phải ăn ngon. Nhu cầu bình thường mà.
 
đúng là con xe phế vật chỉ được mỗi cái phanh ABS,mà cái bọn chạy xe bây giờ cứ mở miệng ra là đòi phải có ABS trong khi ngày trước chưa có ABS tôi cũng hiểu tụi nó chạy bằng cái gì
Typical tư duy bảo thủ. Tôi có thể nói một câu tương tự: Bây giờ cứ mở miệng ra là đòi phải có xe chạy trong khi ngày trước chưa có xe thì chạy bằng cái gì.
 
Typical tư duy bảo thủ. Tôi có thể nói một câu tương tự: Bây giờ cứ mở miệng ra là đòi phải có xe chạy trong khi ngày trước chưa có xe thì chạy bằng cái gì.
ABS ngon mà. Đồng ý là nó không phải lệnh bài miễn tử nhưng biết đâu nó sẽ cứu mạng trong 1 khoảnh khắc nào đấy. Còn chạy ngu chạy ẩu thì có trang bị giời cũng thế thôi. :amazed:
 
đồng hồ dưới là cái đồng hồ turbo thím ạ
cái nút gắn chắc là nút chuyển profile ECU
nghe nói cái đồng hồ đó chỉ để đo, ai độ máy chạy nitro mới cần nhìn thông tin, chứ hoàn toàn không có tác động tăng công suất phải ko bác?
 
đúng là con xe phế vật chỉ được mỗi cái phanh ABS,mà cái bọn chạy xe bây giờ cứ mở miệng ra là đòi phải có ABS trong khi ngày trước chưa có ABS tôi cũng hiểu tụi nó chạy bằng cái gì
bị phụt pô vào mặt riếc ngáo hả bác, xe người ta độ có bài bản, chứ không phải thay cái pô nổ tung giời như bọn rây xing boi Việt Nam đâu
 
nghe nói cái đồng hồ đó chỉ để đo, ai độ máy chạy nitro mới cần nhìn thông tin, chứ hoàn toàn không có tác động tăng công suất phải ko bác?
thì gắn kiểng với gắn thiệt phải sờ vào xe mới biết đc
e xem bọn SPD Racing thái nó độ turbo xong chỉnh xăng các kiểu lằng nhằng phết
 
Đẹp phết, không giống mấy anh gắn đủ các loại phụ tùng lòe loẹt xong kêu xe độ.
Mà tiền độ này dư mua một con backbone hẳn hoi rồi, dàn chân rõ đẹp xong nhìn lên đúng kiểu bị thằng nào vặt mất bình xăng.
 
nhìn béo vcl, trên tiktok cũng có con winx lên dàn chân sau của pkl mà màu xe zin hrc mới đầu nhìn qua tưởng con cbr1000, nhìn đẹp hơn con này nhiều :sure:
 
Back
Top