Creed
Đã tốn tiền
TA CÓ THỂ THƯỜNG THẤY MỘT QUY LUẬT NGẦM CỦA HONDA; ĐÃ RA MẪU XE NÀO THÌ SẼ ĐƯỢC THỊ TRƯỜNG ƯA CHUỘNG VÀ ĐÓN NHẬT NỒNG NHIỆT. THẾ NHƯNG TIẾC RẰNG QUY LUẬT NÀY KHÔNG ÁP DỤNG ĐƯỢC CHO MẪU XE TAY CÔN HONDA WINNER X. LỖI KỸ THUẬT CƠ BẢN VỀ ỐNG XẢ ĐÃ LÀM CHO HONDA WINNER X BỊ TẨY CHAY NẶNG NỀ.
Winner X đã từng là mẫu xe nhận được sự kỳ vọng lớn từ Honda trong phân khúc dòng xe tay côn; khi được ra mắt vào tháng 7 năm 2019. Với sứ mệnh mục tiêu tranh giành thị phần với Yamaha Exciter; mẫu xe được xem là “bá chủ” của thị trường tay côn Việt Nam.
Winner X được xem là mẫu xe côn tay underbone 150cc được cải tiến từ Winner 150 của thế hệ trước. Đây cũng là mẫu xe côn tay đầu tiên trong phân khúc sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bảnh trước.
Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ra mắt, Honda Winner X đã vấp phải rất nhiều vấn đề; và mẫu xe bị cộng đồng yêu xe tẩy chay kịch liệt. Với các nhược điểm vô cùng cơ bản mà điển hình là trục trặc về ống xả của xe. Bên cạnh đó những lỗi nhỏ như côn số cứng khó kiểm soát; vào cua trọng tâm cao, đường trường bị đằm và không bốc như các xe tay côn cùng loại.
LỖI ỐNG XẢ CƠ BẢN LÀM NHIỀU KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU
Ống xả của Winner X được thiết kế chếch thẳng lên cao; hướng luồng khí thải vào mặt những người đi sau. Và điều này trở thành vấn đề rất khó chịu cho những người cùng tham gia giao thông. Khi dân tình dự đoán thiết kế này là một lỗi hệ thống trong quá trình tạo hình và sản xuất của hãng. Thế nhưng khi vận hành thử và đưa ra thị trường; chẵng lẽ Honda lại không tính đến những bất cập cơ bản này?
Đã có rất nhiều phàn nàn của những người từng trải; khi họ gặp những ảnh hưởng không nhỏ bởi ống xả của Honda Winner X trong lúc cùng tham gia giao thông.
Rất nhiều người lái gặp cảnh tiến thoái lưỡng nan vì trong khi đường đang kẹt cứng; không thể lùi lại hay lách ra chỗ khác để tránh ống bô nóng xả thẳng vào mặt; nên chỉ có thể nghiêng đầu né sang một bên; chờ đợi đèn đỏ thật dài trôi qua để có thể thoát khỏi “thảm họa”.
Nguồn: ImotorBike
Winner X đã từng là mẫu xe nhận được sự kỳ vọng lớn từ Honda trong phân khúc dòng xe tay côn; khi được ra mắt vào tháng 7 năm 2019. Với sứ mệnh mục tiêu tranh giành thị phần với Yamaha Exciter; mẫu xe được xem là “bá chủ” của thị trường tay côn Việt Nam.
Winner X được xem là mẫu xe côn tay underbone 150cc được cải tiến từ Winner 150 của thế hệ trước. Đây cũng là mẫu xe côn tay đầu tiên trong phân khúc sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bảnh trước.
Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ra mắt, Honda Winner X đã vấp phải rất nhiều vấn đề; và mẫu xe bị cộng đồng yêu xe tẩy chay kịch liệt. Với các nhược điểm vô cùng cơ bản mà điển hình là trục trặc về ống xả của xe. Bên cạnh đó những lỗi nhỏ như côn số cứng khó kiểm soát; vào cua trọng tâm cao, đường trường bị đằm và không bốc như các xe tay côn cùng loại.
LỖI ỐNG XẢ CƠ BẢN LÀM NHIỀU KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU
Ống xả của Winner X được thiết kế chếch thẳng lên cao; hướng luồng khí thải vào mặt những người đi sau. Và điều này trở thành vấn đề rất khó chịu cho những người cùng tham gia giao thông. Khi dân tình dự đoán thiết kế này là một lỗi hệ thống trong quá trình tạo hình và sản xuất của hãng. Thế nhưng khi vận hành thử và đưa ra thị trường; chẵng lẽ Honda lại không tính đến những bất cập cơ bản này?
Đã có rất nhiều phàn nàn của những người từng trải; khi họ gặp những ảnh hưởng không nhỏ bởi ống xả của Honda Winner X trong lúc cùng tham gia giao thông.
Rất nhiều người lái gặp cảnh tiến thoái lưỡng nan vì trong khi đường đang kẹt cứng; không thể lùi lại hay lách ra chỗ khác để tránh ống bô nóng xả thẳng vào mặt; nên chỉ có thể nghiêng đầu né sang một bên; chờ đợi đèn đỏ thật dài trôi qua để có thể thoát khỏi “thảm họa”.
Nguồn: ImotorBike