tin tức Honda Winner X thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 46 triệu đồng

nguyenchanh2901

Senior Member
https://zingnews.vn/honda-winner-x-...iet-nam-gia-tu-46-trieu-dong-post1285074.html
Xe được thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như có thêm trang bị khóa thông minh.
Đúng như dự đoán, mẫu xe mới của Honda là dòng côn tay Winner X. So với đời cũ, Winner X mới được tinh chỉnh theo hướng thể thao và góc cạnh hơn.
Honda ra mat xe may moi vao hom nay anh 1
Thiết kế của Winner X mới có những điểm thay đổi dễ nhận ra như đèn báo rẽ phía trước nay được làm ẩn vào quây gió tương tự Yamaha Exciter 155, ốp ống xả mới...
Điểm rất được người sử dụng Winner X quan tâm đã được Honda thay đổi thiết kế. Phần đuôi ống xả được làm nghiêng xuống hơn 20 độ, theo Honda là nhằm giảm sự khó chịu cho người đi phía sau. Trước đây, thiết kế ống xả khiến khói luôn phả vào mặt xe đỗ phía sau trở thành nhược điểm lớn của Winner X.
wnx5_zing.jpg
wnx6_zing_1.jpg

Kích thước tổng thể của Winner X mới là 2.019 x 717 x 1.014 mm (dài x rộng x cao), so với đời cũ thì chiều rộng xe giảm 66 mm nhờ thay đổi thiết kế đèn báo rẽ. Khoảng sáng gầm của xe cũng được nâng thêm 1 mm. Khối lượng Honda Winner X mới được công bố là 122 kg, nhẹ hơn đời cũ 1-2 kg.

Có thể thấy thiết kế của Winner X mới cho cảm giác trẻ trung và năng động hơn đời cũ. Thay đổi về diện mạo giúp Winner X không còn cho cảm giác "già cỗi" trước đối thủ Yamaha Exciter 155.
wnx2_zing.jpg

Đáng chú ý, mẫu xe nhà Honda có thêm hệ thống khóa thông minh và cổng sạc USB.

Honda Winner X mới tiếp tục dùng động cơ dung tích 149,1 cc quen thuộc. Khối động cơ này cho công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,99 l/100 km.
wnx8_zing (1).jpg
khá bất ngờ, tôi cứ tưởng thay đổi nhỏ như mẫu bên mã lay :sure:, kiểu mới góc cạnh hơi siu nhơn hơn bản cũ:(
 
Last edited:
Hònđá ưu ái thị trường VN quá, update con Winner liên tọi.
Tình hình là thiết kế dòng côn tay đội đỏ ngày càng cải thiện.
Còn đội xanh thiết kế con 155 đi vào lòng đất, đến nỗi éo dám bỏ mẫu 150.
 
màu mới và thiết kế này đẹp. Điểm cộng là 2 xi nhan trước được ốp sát hơn + bô không còn ngu học phụt vào người đằng sau :beat_brick:
 
Hònđá ưu ái thị trường VN quá, update con Winner liên tọi.
Tình hình là thiết kế dòng côn tay đội đỏ ngày càng cải thiện.
Còn đội xanh thiết kế con 155 đi vào lòng đất, đến nỗi éo dám bỏ mẫu 150.
ex 155 ra mắt cả năm mà thấy ngoài đường thấy ít người chạy. thì ra là yamaha vẫn còn duy trì con ex 150
 
Hy vọng mang cái xinhan với ecu+smartkey lên con x được. Vừa rồi em mua 40tr abr ra biển. Nghía vẫn đắt hơn 5tr so với thị trường. Hơi cay.
 
Hy vọng mang cái xinhan với ecu+smartkey lên con x được. Vừa rồi em mua 40tr abr ra biển. Nghía vẫn đắt hơn 5tr so với thị trường. Hơi cay.
em cũng mới hốt 1 con, tính giá là 35 ra biển nhưng mà do trả góp nên nó bị đội thêm 3 củ nữa. =)
 
Đẹp đẹp, thêm mắc cây + sửa cái pô là thấy có tiếp thu rồi , người ta phản hồi cái pô nhiều quá đến honda còn phải sửa, thế mà trước vẫn có mấy thằng ngược dòng đc , sợ mẹ luôn :shame: , thay cái sừng trâu = cái tay xách liền là đẹp luân :shame::shame:

Gửi bằng vozFApp
 
rồi có chịu là có giống nhau ko vậy, đừng nói chuyện khác nữa
ông xem thử ở đây bn người nói giống? Tôi thì tôi nói ko giống rồi đấy. Thiết kế của con Winner X vốn dĩ chả có tí miếng nào của Ex mà cứ cố lôi nó vào nói giống Ex, chịu, chưa kể nó còn ra trước con Ex155, nhái kiểu gì?
 
Back
Top