Hóng phốt vato trên fb

iklunio

Member
VATO - CÚ LỪA 100TR $ VÀ CÒN DÃ MAN HƠN THẾ NỮA

Tôi không thể ngờ những chuyện tạt sơn vào nhà, giang hồ chặn ô tô bắt người trái phép, vu khống trắng trợn, và dùng súng bắn... trước giờ chỉ đọc trên báo, lại có một ngày xảy ra với chính gia đình mình.

Đã nhẫn nhịn gần 2 năm nay rồi, nhưng khi một phát súng nhắm thẳng vào nhà tôi, phá vỡ cả tấm kính cường lực và viên đạn chỉ cách cái đầu vợ tôi đúng 1 gang tay, thì tôi không thể im lặng được nữa.

Đích thân ông Nguyễn Hữu Luận trực tiếp gọi điện thoại cho tôi với đề nghị đầu tư 100tr USD, đổi lại nhóm founder giữ 5% cổ phần. Họ đã lừa tôi, thành lập ra 2 công ty cùng tên VATO có cùng trụ sở ở 1 địa chỉ trên đường Đề Thám. Tại tôi quá tin tưởng (nói thẳng ra là ngu) nên đã ký tham gia cổ phần của VATO giả, còn VATO thật (sở hữu app do tôi mang qua) hoàn toàn không có tên tôi trong đó. Sau khi mọi việc đã hoàn thành, họ đá ngay tôi ra khỏi hệ thống và ông Luận trả lời tôi trong email : không có 100tr USD nào cả, VATO lỗ bao nhiêu tụi mày phải bù vào, nếu không có thì Phương Trang cho mượn...

Tất nhiên chúng tôi phản ứng lại chứ, và kết quả là anh em chúng tôi nhận được một loạt những sự việc chỉ có xã hội đen mới dám làm

1. Đầu tiên ông Nguyễn Hữu Luận gửi email cho tôi đe dọa cho tôi vào tù. Nội dung email có đoạn : Đừng có chọc điên Tao nha Trần Thanh Nam ! HỨA THỊ PHẤN và đồng bọn dữ dằn như thế mà Tao còn trói đầu bắt tù được nửa là !

2. Ông Văn Công Điểm là trợ lý cho ông Luận dẫn người xưng là Công An đến nhà tôi hù dọa đòi bắt tôi.

3. Nguyên nhóm DEV bị giam giữ trái pháp luật trên văn phòng cty, phải điện thoại cho Công An phường đến giải cứu

4. Tôi và vợ tôi đang chạy ô tô trên đường Nguyễn Hữu Thọ lúc 11h đêm, ông Đặng Trọng Hiền lúc đó là Tổng Giám Đốc của FUTA dẫn hơn 10 người chặn xe tôi ngay giữa đường. Vợ chồng chúng tôi phải cố thủ trong xe để gọi 113 giải cứu, sau đó ông Hiền giải thích là truy bắt người ăn cắp máy tính công ty, mà thực chất là vu khống trắng trợn như nội dung sau.

5. Ngay trong đêm đó, Lưu Minh Tùng lên CA Phường Phạm Ngũ Lão vu khống 1 co-founder ăn cắp máy tính rồi đi trốn. Chẳng biết CA làm việc kiểu gì, đòi giam người luôn. May mắn là tôi có người quen gọi ĐT trực tiếp cho Trưởng CA Phường, thì lúc này CA thả người nhưng lại làm biên bản.... hòa giải. Thiết nghĩ tố cáo không đúng sự thật là bị tội vu khống mà???

6. Một ngày hôm sau nữa, nhà tôi bị một số người lạ mặt tạt sơn vào nhà. Sự việc đã được báo cho CA phường Tân Thuận Đông, Q7.

7. Vài ngày sau nữa, CA thành phố mời tôi lên về việc công ty VATO tố cáo tôi phá hoại. Có lẽ ông Luận muốn thực hiện đúng việc sẽ đưa tôi vào tù không phải là lời hăm dọa mà phải là sự thật. Tôi đã lên khai báo rất rõ ràng mọi việc, cây ngay không sợ chết đứng, rất cảm ơn những anh CA làm việc công tâm, vì vậy tôi không phải bị gọi lên lần nào nữa.

8. Một lần đang ngồi chơi trước nhà, có 1 phụ nữ lại đưa tôi 5 gói bánh ướt nhờ mua dùm vì ế quá. Cảm thông, tôi mua ngay không chút do dự. Đang đói bụng nên tôi mở ngay gói bánh chuẩn bị ăn, tự nhiên lạnh buốt sống lưng. Tôi dừng ngay không ăn nữa, và chợt nhớ người phụ nữ đưa bánh cho tôi xong, có 1 xe máy trờ tới và vội và nhảy lên xe đi ngay. Mặt biến sắc, tôi vội vứt ngay 5 gói bánh vào thùng rác.

9. Chúng tôi đi đâu cũng có người đi theo quay phim theo dõi. Sau những lần như vậy, anh em founder chúng tôi nói với nhau rằng thôi bỏ hết đi coi như mất, tránh làm ăn với bọn xã hội đen này là mừng lắm rồi. Vì sự an nguy của vợ con, tôi phải mua căn nhà khác và đưa vợ con đến đó ở.

10. Vậy mà, khi gia đình chúng tôi đang ngồi trong căn nhà mới, lúc 10h đêm bỗng nghe một tiếng ĐÙNG như súng bắn. Cánh cửa kính cường lực nứt toác, trên đó hằn rõ một vết đạn và chỉ cách cái đầu vợ tôi đang ngồi đúng 1 gang tay. Hung thủ là ai, việc đó để cơ quan CA làm việc, nhưng đã dùng súng để truy sát, chẳng lẽ là giết người diệt khẩu?

Tôi nhận lời về với Phương Trang cũng vì tin những lời ngọt ngào của ông Nguyễn Hữu Luận, nào là vì một Việt Nam hùng cường, nào là tiền tiêu cả đời không hết bây giờ là lúc cống hiến cho xã hội, đến khi nhận ra sự thật thì đã quá muộn màng. Một số người, có người từng làm ở Phương Trang cũng đã cảnh báo cho tôi từ đầu, nhưng tôi bỏ ngoài tai tất cả. Tôi sai, tôi mất trắng, tôi chịu nhưng tôi có lỗi với những người anh em đã đồng cam cộng khổ với tôi và cuối cùng chẳng nhận lại được gì.

Tôi đã phụ lòng tin của hàng chục ngàn tài xế công nghệ đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian dài vì một sản phẩm Việt. Tôi cũng khẳng định với các bạn là tôi hoàn toàn chưa nhận một xu nào từ thương vụ này và cũng không đem con bỏ chợ như những lời đồn đại ác ý của một số người.
 
Lúc làm ăn kiếm ra hàng trăm tỷ thì cứ im ỉm, đến lúc ăn chia k đều đâm chém nhau thì lại lên mạng kể lể cho bàn dân thiên hạ biết là sao ta?
 
Cái này là thông tin một chiều thôi
Nếu mà lên đến 100 triệu đô thì báo chí đã nhảy vào rồi.
Với cả Founder kia sắp ra app mới nên chắc muốn tạo scandal để PR.
 
Tiền giờ cứ như lá mít.
hdHwoOz.png

Nào thì chơi gõ 30k trump, nào thì góp cổ phần 100tr trump mà bằng mồm
CnTJD94.png
 
Ông Luận thì mafia chúa rồi, còn thằng Tùng thì ăn bẩn bỏbmej, cũng may mà chưa dính vô đám này, từ nay thề ko làm ăn với tụi PT
À anh founder gì cũng bẩn đéo kém
 
từ khi nào $ mất giá thế nhỉ, nghe sặc mùi PR app mọe cái này ko phải dân thích đu đưa sg-đl thì biết thế mọe nào đc cái app này
 
Mới 1 chiều thôi, coi tiếp theo thế nào!. Nổ súng tại khu dân cư giữa lòng sài gòn mà không thấy thông tin gì e hơi lạ nhỉ. Nhà lại có tiền nữa - mà ko có tiền thì giang cư mận - paparazzi free đầy, cũng ko có thông tin gì. Để hóng xác thực đúng bao nhiêu %
 
tầm này, không lẽ không "chuẩn bị" được 2 cuốn sổ ??? o_Oo_O:eek:
không ổn thì "nhảy" ngay, chứ cố thủ trong vòng "***" để mà bị "*** đến chết" à? :dribble: :dribble: :dribble:
 
Back
Top