thảo luận HP không có sản phẩm lỗi, mọi thứ là người tiêu dùng, hoặc đang có âm mưu gian lận hàng Chính Hãng

Thanhthao9809

Junior Member
Em là sinh viên năm cuối, đồ án CNTT cũng cần một cái máy tốt chút để học, dành dụm xin xỏ được khá khá, nghĩ mua máy chính hãng là sẽ tốt đẹp 😍, con gái cũng không giỏi chuyện máy móc này lắm, nên bỏ ngoài tai những lời khuyên bạn bè mua hàng xách tay cho vừa túi tiền, mà phải máy mới 100% và chính hãng mới chịu, chạy ra Nguyễn Kim Cần Thơ làm ngay 1 cái HP PAVILION 15-CS3063TX I7 hết 19.820.000 đồng, dư 180k rửa máy bằng trà sữa, ngày 04/07/2020 và được tư vấn rất an tâm là bảo hành CHÍNH HÃNG 2 năm kể từ ngày mua. Máy không dán tem lên các con ốc như mấy cái máy bạn bè em mua nơi khác, chỉ có tem bảo hành chính hãng dán dưới máy .


1616820633716.png
1616820712546.png
1616820962335.png

Cho đến ngày 17/03/2021, máy xuất hiện tình trạng màn hình chập chờn 😕, em còn có vẻ thấy may mắn, máy mới dùng 8 tháng, vẫn trong thời hạn bảo hành 2 năm, nghĩ rằng mình đã đúng khi mua chính hãng đồ, sẵn đang đi tìm việc trên Sài Gòn, em đã mang đến Trung Tâm Dịch Vụ Hậu Mãi Nguyễn Kim tại địa chỉ 63-65-67, Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1 vào ngày 17/03/2021 😀. Sau đó Trung Tâm Dịch Vụ Hậu Mãi Nguyễn Kim đã nhận máy, kiểm tra, ghi Biên Nhận Bảo Hành với Thông tin lỗi sản phẩm “Màn hình lúc lên lúc không (chập chờn)”. Tình trạng kiểm tra và hướng xử lý “ Nhận máy đã qua sử dụng, trầy xước, không nhận gì thêm”, và chữ trầy xước là 1 từ ngữ rất vui mà 1 tuần sau em mới hiểu 😔.

Sau khoảng thời gian 7 ngày (24/03/2021) , em có nhận được cuộc gọi, với sự tự giới thiệu là nhân viên kỹ thuật của hãng máy tính HP, thông báo về tình trạng máy sau khi kiểm tra là Linh kiện mainboard có dấu hiệu bị bung chân đồng do em đã can thiệp!???????? trường hợp không đủ điều kiện bảo hành !!!!!!!!!!!??, và số tiền phí sửa chữa sẽ là Tám triệu một trăm nghìn đồng (8.100.000 đồng) nếu em đồng ý, trời ơi, anh giết em luôn đi :beat_brick:, họ gửi hình chụp cái mạch hàn dán tè le (cái này em cũng nghi nếu HP đúng, thì Nguyễn Kim bán máy dỏm cho em, vì máy em còn bảo hành, đi làm mấy chuyện đó làm gì) :beated:
1616820789512.png
1616820807141.png
1616820830231.png


Và rồi Trung Tâm Nguyễn Kim cũng lặp lại thông tin tương tự cho em để né tránh trách nhiệm bảo hành với người mua hàng :cold:.

Dù em bảo máy em dùng, em có bảo hành, em ngu gì đi can thiệp, mà các anh kết luận như sét đánh ngang tai, động cơ nào để em phải can thiệp khi em chỉ là 1 đứa con gái, cũng khờ nhưng đâu có ngu đến nỗi máy còn bảo hành mà đi CAN THIỆP…. bla bla :ops:, nhưng thôi rồi, HP và Nguyễn Kim họ nắm đằng cán rồi, nhiều người khuyên em bỏ, vì có ai mà hỗ trợ chuyện nhỏ xíu này, họ là tập đoàn lớn, họ phải bảo vệ nhau, người tiêu dùng chỉ là cách họ PR để bán hàng thôi. Buồn. Bao nhiêu câu hỏi tuôn ra:
  • Ai tin mình, ai bảo vệ mình khi 2 tập đoàn lớn này bảo, “Tại mày TÁC ĐỘNG” chứ không phải tại tao.
  • Họ cứ gài người tiêu dùng bởi các điều khoản bảo hành tù mù, không thèm dán tem (mình đã nghĩ do chính hãng, hàng chất lượng nên họ tự tin) nhưng ai ngờ, là con tem còn bảo vệ người tiêu dùng khỏi sự phán xét trốn tránh trách nhiệm là Mày đã mở máy, nếu còn con tem, thì họ đã không thể nào nói vậy, HP và Nguyễn Kim khôn hết phần thiên hạ.
  • Mua máy Chính hãng và nhận lấy một cái kết không thể cay đắng hơn, HP không có sản phẩm lỗi, mọi thứ là do người tiêu dùng hết, đúng Chính Hãng :((
  • Phải chăng Nguyễn Kim đã LỪA sinh viên kém hiểu biết, để bán MÁY CŨ, MÁY LỖI, từ đó mới có chuyện loằng ngoằn chối bỏ trách nhiệm này, vì cái hình gọi là biên bản kiểm tra máy em (hay máy ai đó) là 1 cái mạch đã bị can thiệp. Trở về cái lý lẽ vững chắc nhất, là động cơ nào để người mua máy chính hãng như em không dại gì không đi bảo hành chính hãng, mà bên HP lại cho rằng có ai đó muốn sửa hay luộc gì đó, em cũng không hiểu… đúng là họ muốn nói gì nói đây mà
Em ghi nỗi uất ức này, chỉ mong được chia sẻ, em phải làm gì!? và em mong muốn tình trạng này không tái diễn với bạn sinh viên khác. Và có 1 thuyết âm mưu là, Nguyễn Kim gian lận thương mại, bán hàng đã qua sửa chữa cho Sinh Viên các tỉnh mà lập lờ rằng hàng Chính hãng :adore: .

1616821086511.png
 

Attachments

  • 1616820894160.png
    1616820894160.png
    957.4 KB · Views: 221
  • 1616821068391.png
    1616821068391.png
    894.6 KB · Views: 230
:beat_brick::beat_brick: HP làm vậy chết, bên ASUS mình mất tem luôn mà họ kiểm tra nếu ko có thayđổi phụ kiện vẫn bảo hành bình thường
 
Bạn có thể đặt thêm 1 giả thuyết là bộ phận bảo hành của Nguyễn Kim có người gian, họ đã tráo mainboard lỗi vào máy của bạn.
Nếu mình nhớ không nhầm, mỗi máy laptop HP đều có thể kiểm tra được serial number của từng món linh kiện trong máy. VD bạn tra cứu serial number của máy trên trang chủ HP sẽ ra được serial number của từng món linh kiện trong máy.
Bạn thử kiểm tra xem serial number của mainboard có đúng là theo máy này không?
 
mình đã từng đi bảo hành các hãng sau và thấy họ chiều khách ghê lắm:

1/ asus, tháo tem, tháo nắp nâng ram, nâng hdd nó ko qtam, vẫn bảo hảnh miễn là đừng chọc ngoáy vào linh kiện của hãng ( main, màn hình )

2/ MSI, cũng y như asus luôn, miễn đừng chọc ngoáy vào linh kiện main / màn thì vẫn bảo hành, đặc biệt làm bong tét bản lề, tháo máy gắn lại thiếu ốc vẫn bảo hành, best MSI

....
mình ko tin HP phá máy khách đâu, trung tâm bảo hành luôn là best dịch vụ rồi ( dịch vụ tốt nhất ), mình nghi ai đó bán cái máy "mông má chim lợn" thôi

đăng vào đây thêm nha gái https://nhattao.com/f/xay-dung-thuong-gia.643/
đăng vào box chuyện trò linh tinh, các group fb nữa
 
:beat_brick::beat_brick: HP làm vậy chết, bên ASUS mình mất tem luôn mà họ kiểm tra nếu ko có thayđổi phụ kiện vẫn bảo hành bình thường
Chắc vấn đề HP không muốn nói thẳng ra là "bé bị thằng bán nó lừa" hàng này anh từng sửa rồi anh biết, sửa kiểu này thường thì nó 2 năm mới hỏng lận, 8 tháng đã hư thì em hãy nghĩ là em may mắn đi bé.
 
Chắc vấn đề HP không muốn nói thẳng ra là "bé bị thằng bán nó lừa" hàng này anh từng sửa rồi anh biết, sửa kiểu này thường thì nó 2 năm mới hỏng lận, 8 tháng đã hư thì em hãy nghĩ là em may mắn đi bé.
Đối với bảo hành của các hãng lớn như HP, Asus, Apple ... thì không có khái niệm "sửa linh kiện" tại trung tâm bảo hành. Hư cái gì sẽ thay thế mới cái đó, linh kiện hư có thể được gửi về nhà máy để sửa chữa sau hoặc tái chế.
 
chắc tại nguyễn kim thôi. tội gái. mua đồ công nghệ phải hỏi người đi trước chứ? thôi tẩy chay nguyễn kim luôn cho bé vui chứ giờ làm được gì, ván đóng rồi thì bọn a cũng chỉ biết đứng nhìn thôi 😰
 
Đối với bảo hành của các hãng lớn như HP, Asus, Apple ... thì không có khái niệm "sửa linh kiện" tại trung tâm bảo hành. Hư cái gì sẽ thay thế mới cái đó, linh kiện hư có thể được gửi về nhà máy để sửa chữa sau hoặc tái chế.
:beat_brick::beat_brick: HP làm vậy chết, bên ASUS mình mất tem luôn mà họ kiểm tra nếu ko có thayđổi phụ kiện vẫn bảo hành bình thường
huhu
 
chắc tại nguyễn kim thôi. tội gái. mua đồ công nghệ phải hỏi người đi trước chứ? thôi tẩy chay nguyễn kim luôn cho bé vui chứ giờ làm được gì, ván đóng rồi thì bọn a cũng chỉ biết đứng nhìn thôi

chắc tại nguyễn kim thôi. tội gái. mua đồ công nghệ phải hỏi người đi trước chứ? thôi tẩy chay nguyễn kim luôn cho bé vui chứ giờ làm được gì, ván đóng rồi thì bọn a cũng chỉ biết đứng nhìn thôi 😰
dạ hhuhu em tin tưởng mới mua hàng vậy mà
 
Back
Top