tin tức Huawei nộp 2 bằng sáng chế cho công nghệ camera dưới màn hình

Mr.Y

Team vòi xịt
Người khổng lồ Trung Quốc - Huawei đã là tâm điểm của nhiều cuộc tranh cãi trong năm nay. Tuy nhiên, điều này không ngăn căn công ty giới thiệu loạt điện thoại thông minh mới. Ví dụ như Huawei P40 đã được ra mắt vào đầu năm nay mà không cần có dịch vụ của Google. Dòng Mate 40 cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Công ty vẫn đang tiếp tục phát triển các mẫu điện thoại mới với thiết kế ngày càng hiện đại. Các lệnh cấm của chính phủ Mỹ dường như không thể cản bước chân của Huawei.

Huawei-patent.jpg


Một báo cáo gần đây cho thấy Huawei dường như đang phát triển một mẫu điện thoại thông minh không viền và đi kèm với nó là camera ở dưới màn hình. Hai bằng sáng chế đã được nộp vào ngày 28/10/2019 bởi Huawei Technologies tại CNIPA (Văn phòng sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc). Cả hai bằng sáng chế đã được công bố vào ngày 2/6/2020 và mỗi bằng sáng chế bao gồm 7 hình ảnh sản phẩm của một mẫu điện thoại vẫn chưa được Huawei công bố. Về cơ bản, hai bằng sáng chế khá giống nhau, chỉ có khác nhau ở cụm camera ở mặt sau.

Huawei-patent-b.jpg


Hai mẫu điện thoại này có một thiết kế rất "tương lai". Các hình ảnh sản phẩm cho thấy nó có màn hình không viền, mở rộng sang 2 bên nhiều hơn màn hình thác nước của dòng Mate 30. Cũng không có nút vật lý ở hai bên thiết bị, chỉ có một nút nguồn được đặt ở cạnh trên. Đối với các phím âm lượng, Huawei có thể sẽ sử dụng phím ảo để điều khiển. Phần dưới của thiết bị là cổng USB Type-C.

Huawei-patent-a.jpg


Điểm nhấn của mẫu điện thoại này đó là nó sẽ sử dụng camera ẩn dưới màn hình hoàn toàn mới. Một vài nhà sản xuất như Oppo và Xiaomi đã trình diễn công nghệ camera dưới màn hình trước đó. Tuy nhiên công nghệ này vẫn cần nhiều thời gian hơn để nâng cấp và hoàn thiện trước khi trở nên phổ biến.
Theo gizchina
 
Nó nắm được bằng sáng chế thì sao nhỉ.
Những thằng đi sau phải mua bằng, công nghệ của nó hay trả phí bằng sáng chế nhỉ :nosebleed:

Gửi từ HTC U11 bằng vozFApp
 
Ngon. Nhìn đã quá. Làm fan xiaomi như mình lung lay quá. Chắc chuyển quan heowei :adore:

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 
Back
Top