tin tức Huawei ra mắt loạt thiết bị đeo mới

Kisuf

Staff
Bằng việc ra mắt 3 sản phẩm thiết bị đeo mới gồm Watch GT 3 Pro (phiên bản dây da và phiên bản gốm), Watch Fit 2 và Watch Kids Pro 4, HUAWEI không chỉ đa dạng hoá lựa chọn cho người dùng mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn của thị trường thiết bị đeo thông minh. Các thiết bị mới là tổng hoà của công nghệ đột phá và giá trị thẩm mỹ vượt thời gian.
Z6Z_9622.jpg


Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI Việt Nam (HUAWEI) chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam ba mẫu đồng hồ thông minh mới gồm HUAWEI Watch GT 3 Pro (phiên bản dây da và phiên bản gốm tinh thể nano), HUAWEI Watch Fit 2 và HUAWEI Watch Kids Pro 4. Bên cạnh việc ứng dụng các thành tựu nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, bộ ba sản phẩm mới còn gây ấn tượng với thiết kế mang giá trị thẩm mỹ cao.

Z6Z_8953.jpg


Hai phiên bản HUAWEI Watch GT 3 Pro đột phá với chế độ lặn tự do lên đến 30m và tính năng đo điện tâm đồ ECG hoàn toàn mới, tầm soát xơ cứng động mạch, giúp bạn luyện tập thể thao và chăm sóc sức khoẻ tốt hơn. Việc tận dụng kỹ thuật chế tác gốm sứ truyền thống ở phiên bản Ceramic hay sử dụng nhuần nhuyễn chất liệu Titanium trên phiên bản dây da cho thấy tiềm năng sáng tạo vượt trội của HUAWEI ở ngành hàng thiết bị đeo.

Với Watch Fit 2 , Huawei mang đến một vòng tay thể thao thông minh với thiết kế vuông vắn độc đáo. Màn hình AMOLED HUAWEI FullView 1,74 inch với diện tích hiển thị lớn hơn 18,6% so với thế hệ trước cho phép gia tăng vùng hiển thị và đảm bảo thao tác cảm ứng trở nên dễ dàng hơn. Trong khi đó, Watch Kids Pro 4 được xem là “cầu nối” giúp trẻ giữ liên lạc với phụ huynh, đảm bảo an toàn và giúp trẻ kết nối với bạn bè đồng trang lứa.

Với việc ra mắt cùng lúc 3 thiết bị đeo thông minh mới, Huawei mang đến lựa chọn đa dạng cho mọi nhóm khách hàng, từ trẻ em đến giới trẻ và người yêu thể thao. Thông qua các sản phẩm mới này, Huawei kỳ vọng sẽ nâng cấp chuẩn mực chăm sóc sức khoẻ mới cho người dùng: chính xác hơn, chuyên nghiệp hơn, thời trang hơn và hữu dụng hơn.

HUAWEI Watch GT 3 Pro – “Bản giao hưởng” giữa thể thao và thời trang

Đồng hồ thông minh HUAWEI Watch GT 3 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản Titanium 46mm, 43mm và gốm tinh thể nano 43mm. Trong đó, phiên bản gốm sứ gây ấn tượng với thiết kế từ tinh thể gốm nano trắng muốt và mặt đồng hồ kính sapphire lấp lánh. Thiết bị được chế tác ở nhiệt độ cực cao (1500°C) và đánh bóng bằng bột kim cương để mang đến vẻ ngoài trắng thuần khiết, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Phiên bản dây đeo bằng gốm trắng sẽ có khung viền vàng. Sở hữu hai thiết kế độc đáo này, người dùng sẽ luôn toả sáng và gây ấn tượng bởi đẳng cấp thời trang ở bất cứ đâu.

KV_Promo_WatchGT3Pro.jpg


Ngoài tính năng đo nhịp tim 24/7 thông dụng, Watch GT 3 Pro mang đến ứng dụng đo điện tâm đồ (ECG) vô cùng chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn y tế NMPA, CE-MDR Class II. Một cảm biến chuyên nghiệp sẽ phân tích các thông số nhịp xoang, rung tâm nhĩ theo thời gian thực, đồng thời nhắc nhở về nhịp nhĩ và thất sớm để bạn chủ động theo dõi các nguy cơ lớn liên quan đến sức khỏe tim mạch. Mặt kính sapphire cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thu thập tín hiệu điện tâm đồ chính xác và nhạy hơn nhờ bổ sung các điện cực phủ PVD trên bề mặt. Chỉ cần chạm vào điện cực ở phím ECG trong 30 giây là đồng hồ có thể hiển thị kết quả điện tâm đồ theo thời gian thực

Cùng với việc hỗ trợ tập luyện hơn 100 bộ môn khác nhau, người yêu thích bơi lội có thể tìm thấy những tính năng chuyên môn hoá trên Watch GT 3 Pro. Đồng hồ đạt chuẩn kháng nước IP68 và 5 ATM, chịu được 200 chu kỳ áp lực nước khác nhau. Thiết bị có thể cùng bạn lặn tự do tới độ sâu 30 m. Các dữ liệu bao gồm tốc độ, độ sâu và thời gian lặn sẽ được phản ánh theo thời gian thực, đồng thời đồng hồ cũng tự động nhắc nhở khi bạn lặn xuống quá sâu hoặc quá lâu.

HUAWEI Watch Fit 2 - Tầm nhìn mới cho tập luyện

Tiếp nối thành công của thế hệ tiền nhiệm, HUAWEI Watch Fit 2 mang đến đột phá mới về thiết kế với mặt đồng hồ vuông vức hơn, diện tích hiển thị lớn hơn 18,6% so với thế hệ trước, tỷ lệ màn hình so với thân máy cao tới 72,2%. Viền màn hình mỏng hơn 0,55mm khiến góc nhìn trên màn hình AMOLED HUAWEI FullView 1,74 inch trở nên vô cùng ấn tượng.

Điểm vượt trội của đồng hồ thông minh Watch Fit 2 so với các thiết bị tương tự chính là khả năng phân tích chỉ số khả năng chạy (RAI), thời gian hồi phục, áp lực và khối lượng luyện tập… để mang đến những giáo án trực quan cho người dùng, tối ưu hoá thành tích luyện tập. Watch Fit 2 thậm chí còn cho phép gọi và nhận cuộc gọi thông qua bluetooth, tải 5000 bài hát để nghe trực tiếp từ cổ tay hoặc kết nối qua tai nghe không dây, đồng thời cho thời lượng pin vượt trội đến 10 ngày.

KV_promo_watchfit2.jpg


Ứng dụng HUAWEI Health được nâng cấp hoàn toàn trên Watch Fit 2. Thông qua cài đặt được cá nhân hóa, người dùng sẽ nhận được các lời nhắc như thách thức sức khỏe, lượng nước uống hàng ngày, nhắc nhở thuốc, nhắc nhở ngủ sớm, khối lượng tập thể dục và duy trì trạng thái tích cực, từ đó hình thành thói quen kỷ luật và quản lý sức khỏe. Các tính năng bao gồm theo dõi nhịp tim cả ngày, SpO2, giấc ngủ, nhịp thở, căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt để giúp người dùng theo dõi những thay đổi về thể chất bất cứ lúc nào.

HUAWEI Watch Kids 4 Pro – “Cầu nối” giữa trẻ và những người thân yêu

Là thành viên cuối cùng trong danh mục thiết bị đeo ra mắt lần này, Watch Kids 4 Pro là thiết bị đeo tuyệt vời mà các bậc phụ huynh có thể dành tặng con yêu. Với tính năng “4G Gtone” hỗ trợ 5 chế độ 24 băng tần, kết hợp cùng 9 phương thức định vị bằng Trí tuệ nhân tạo (AI), Watch Kids Pro 4 đảm bảo việc xác định vị trí của trẻ luôn chính xác và nhanh chóng trong mọi tình huống. Khả năng gọi video chuẩn HD giúp trẻ kết nối trực quan với cha mẹ và bạn bè một cách dễ dàng. Trong tình huống khẩn cấp, cuộc gọi SOS sẽ được thực hiện khi trẻ ấn và giữ nút FUN. Lúc này, đồng hồ sẽ tự động gọi cho cha mẹ, đồng thời chụp và gửi 3 bức ảnh của trẻ đến phụ huynh.

watchkids_infographic.jpg


Việc đa dạng hoá lựa chọn cho người dùng thông qua chiến lược ra mắt cùng lúc nhiều sản phẩm đang mang đến những thành công vượt trội về doanh số cho Huawei. Bộ ba thiết bị đeo ra mắt trong tháng 5 này được tin tưởng cũng không nằm ngoài lộ trình thành công ấy, nhất là khi chúng đều sở hữu các điểm vượt trội từ thiết kế đến tính năng.

Chương trình bán hàng

Huawei Watch GT 3 Pro có giá chính thức phiên bản dây da xám 8tr990 và dây silicon đen 8tr490. Sản phẩm được phân phối tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Huawei, CellphoneS, Di Động Việt, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và Tiki. Chương trình đặt hàng từ 19-29/5 ưu đãi lên đến 3tr2 bao gồm giảm ngay 500k, tặng tai nghe TWS Huawei Freebuds 4i và dây đeo thời trang.

DSC_5317.jpg

Huawei Watch Fit 2 có giá chính thức phiên bản năng động 3tr290 gồm màu xanh lơ, hồng anh đào và đen bóng đêm; phiên bản dây da trắng ánh trăng giá 3tr990. Sản phẩm được phân phối tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Huawei, CellphoneS, Di Động Việt, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và Tiki. Chương trình đặt hàng từ 27/5 – 6/6 ưu đãi lên đến 1tr7 bao gồm giảm ngay 300k và tặng tai nghe Huawei Freelace.

DSC_5372.jpg

Z6Z_8981.jpg


Huawei Watch Kids 4 Pro có giá chính thức 3tr990 gồm phiên bản xanh siêu nhân và hồng công chúa. . Sản phẩm được phân phối tại Cửa Hàng Trải Nghiệm Huawei, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee và Tiki. Chương trình đặt hàng từ 19/5-6/6 giảm ngay 1tr và tặng đồ chơi khủng long cho bé.
 
Đang xài con GT2 Pro đây nhưng đéo chơi hàng Hoa Vĩ nữa. Phần mềm thì chắc dừng update lâu lắm rồi. Pin sau hơn 1 năm thì tụt như tụt quần. Dữ liệu thì khó đồng bộ sang chỗ khác.
 
Back
Top