tin tức Huawei trình làng laptop MateBook 14 mới dùng vi xử lý AMD

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/huawei-trinh-lang-laptop-matebook-14-moi-dung-vi-xu-ly-amd-post1452968.html
Huawei vừa chính thức trình làng mẫu laptop MateBook 14 phiên bản mới, với điểm thay đổi là trang bị bộ vi xử lý AMD thay vì Intel như bản đang có trên thị trường.

Theo Huawei, việc mở rộng lựa chọn được kỳ vọng sẽ giúp hãng tiếp cận với đối tượng khách hàng mới đồng thời góp phần làm phong phú danh mục sản phẩm máy tính xách của mình.

Huawei trình làng laptop MateBook 14 mới dùng vi xử lý AMD - ảnh 1
Phiên bản MateBook 14 mới dùng bộ vi xử lý AMD
HUAWEI

Phiên bản mới kết hợp màn hình FullView đặc trưng của gia đình MateBook, khi sử dụng màn hình với độ phân giải 2K, cung cấp trải nghiệm xem phong phú cho người dùng.

Về hiệu năng, MateBook 14 mới được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 Series 7nm cho hiệu suất mượt . Với hệ thống làm mát Huawei Shark fin được nâng cấp, máy tính xách tay mới cung cấp hiệu suất làm mát tốt và yên tĩnh hơn. Pin dung lượng lớn 56Wh mang lại thời lượng pin lâu dài, trong khi hiệu quả cộng tác giữa nhiều thiết bị được nâng cấp với tính năng Siêu Thiết Bị mang đến trải nghiệm liền mạch tốt hơn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ RAM 16 GB dung lượng lớn và SSD PCIe tốc độ cao 512 GB mang lại hiệu quả và độ tin cậy cao cho công việc đa nhiệm và sáng tạo. Đồng thời, bộ chuyển đổi AC 65W USB Type-C với cáp có thể tháo rời hỗ trợ nhiều loại đầu ra điện.

Huawei MateBook 14 cũng có thể được kết nối với điện thoại thông minh trong Chế độ cộng tác nhiều màn hình thông qua một lần chạm đơn giản. Giao diện điện thoại thông minh sẽ được hiển thị trên màn hình máy tính xách tay, có nghĩa là người dùng có thể sử dụng hai thiết bị trong một màn hình.

Tại thị trường Việt Nam, MateBook 14 phiên bản mới sẽ chính thức được bán ra vào ngày 28.4, với mức giá 21,99 triệu đồng.
 
trước giờ toàn lap cty cấp cho

mới múc con matebook d15 i3 - chiếc lap đầu tiên mua trong đời thấy ưng quá

mua phục vụ việc self learning, nhu cầu vài tab chrome, excel, dư dùng :)
 
Back
Top