TQ Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Cực Đẹp Với Áo Phản Quang

vozOfficial

Moderator
tayto
Có lẽ bạn không biết, áo phản quang được sử dụng thử nghiệm lần thứ nhất vào năm 1964 trên vùng đường sắt của nước Anh. Khi đó, áo phản quang màu cam dùng để theo dõi các công nhân trên Pollokshields đến khu vực tàu điện ngầm Eglinton ở Glasgow.

Sau đấy họ đã thử nghiệm ở các khu vực khác, chẳng hạn như Edinburgh, Aberdeen và Inverness. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo phản quang như thế nào chưa? Cùng mình đi vào bài viết này để tìm hiểu kỹ vấn đề này nhé!

Áo phản quang là gì?​

Áo phản quang là một loại thiết bị an toàn cá nhân (PPE) được dùng cho người lao động thực hiện công việc trong môi trường thiếu sáng do ban đêm hoặc thời tiết xấu, được thực hiện bằng vật liệu phản chiếu được khảm trong các bộ phận chính của quần áo

CHMLIP7u34Ivrkf8m2hBB_xhLoL9P7q90VuOmFz1aiYfKJ-M6qiZliskPhJ5s-uP48P8XD-vr0JyWldjr_rhkYpoLwFE8MgbJt2mLY5mF0tSInfzG9MN4VUqk3BLxYAif7NzdAmF


Bên cạnh giày bảo hộ, găng tay bảo hộ và đồ bảo hộ khác thì áo phản quang (hay reflective jacket hoặc Hi — Visible jacket) được xem là một trong số những thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) căn bản nhất.

Người làm trong các ngành dịch vụ khẩn cấp như lính cứu hỏa là một ví dụ phổ biến nhất.

Lưu ý khi chọn mua áo phản quang​

Trước khi mua áo bạn nên nắm rõ nhu cầu và môi trường thực hiện công việc của mình. Có như vậy mới chọn được mẫu áo phản quang thời trang chuẩn xác nhất.

Thông thường các sản phẩm đều có thiết kế đơn giản, tuy nhiên để đáp ứng theo nhu cầu người dùng thì sản phẩm được thay đổi đôi chút, xinh đẹp hơn tuy nhiên vẫn đảm bảo tính gọn gàng và tiện lợi khi dùng.

Trên hết là nên đến trực tiếp cửa hàng để thử áo tránh trường hợp chật quá hay rộng quá sẽ không đẹp. Những ai đặt mua áo online thì khi hàng giao đến hãy kiểm tra thật kỹ về chất lượng vải, số lượng hay dải phát quang có sáng không.

Nếu thấy bất kỳ lỗi nào thì phải nên báo lại cho nhà quản lý phân phối để giải quyết đúng lúc.

CDQwMF28NyHadHya6jf7r1NbIUEbtVZUWFfs-zZ-gvJKlZ641UkSdHgGTMKYeg7ws4zj3Ain-n6m5LOEsk58VLc47V3QJcsQwQvJvJKPrU6NF-Iml_u-0L4HzXqZc9KQNr0zYHDm


Những chú ý khi sử dụng áo phảng quang​

  • Trước khi mang vào người thì phải nên kiểm tra xem áo phản quang còn đủ độ an toàn không. Nếu thấy dải phản quang bị bong tróc hay tuột chỉ thì nên thay thế bằng cái mới.
  • Không nên sử dụng máy giặt sẽ khiến áo nhanh hỏng, nên giặt áo phản quang thời trang bằng tay để đảm bảo độ bền của nó.
  • Nhớ cho các dải phản quang ra ngoài trước khi mặc áo thì mới phát sáng được trong tối.

Cách phối đồ với áo thun phản quang​

Vì áo phản quang chỉ khác ở chỗ có thể bắt sáng nên đừng tự dìm mình khi mặc cùng áo khoác bạn nhé! Ngoài việc này ra, bạn dễ dàng phối loại áo này với các trang phục khác.

Áo phản quang luôn dễ tính khi phối đồ. Các bạn có thể tham khảo 3 cách phối dưới đây:

  • Phối với quần jean
  • Phối với quần short
  • Phối với quần ống rộng
cách phối đồ đẹp


Đâu là cách phối đồ phù hợp nhất với items thời trang nay?

1. Phối với quần Jean​

Combo áo thun và quần Jean chưa bao giờ lỗi mốt dù thời trang luôn thay đổi qua từng thời kỳ.

Với áo thun phản quang, để mặc đẹp, nhất là áo và quần có sự tương phản về màu sắc.

Nếu như chọn chiếc áo màu đen, bạn nên mặc cùng với quần Jean xanh nhạt, hoặc Jean rách thêm chút bụi bặm.

2. Phối với quần Short​

Ưa thoải mái, đơn giản và mát mẻ, bạn hãy chọn quần Short mặc cùng với áo thun nam tay lỡ phản quang.

Chất liệu Kaki hay Jean đều có những điểm mạnh khi bạn diện với áo thun. Vào những ngày nóng bức, ra ngoài với set đồ này là chọn lựa không tồi chút nào!

phối với quần short


Quần short là một trong những items đi kèm phù hợp nhất với áo thun phản quang

3. Phối với quần ống rộng​

Với những tín đồ ưa thích sự phá cách thì vẫn chưa có kiểu trang phục nào làm khó được họ.

Quần ống rộng kết hợp cùng áo thun phản quang màu đen và giày thể thao, bạn từng thử chưa? Thích sự mới lạ, đừng ngại biến hóa mình với chọn lựa này nhé!

Tạm kết​

Trên đây là một số thông tin các bạn cần biết về cách phối đồ với áo phản quang. Nếu có câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại bên dưới một comment để cùng mình giải đáp thắc mắc nhé!
 
Back
Top