kiến thức Hướng dẫn làm Bounty và Airdrop chiến MMO

tothanhtuan

Junior Member
Nếu bạn đang tìm hiểu về lĩnh vực đầu tư Bitcoin, chắc hẳn bạn thấy sẽ có rất nhiều rủi ro với việc phải bỏ tiền thật để mua các đồng tiền ảo. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng phải chi tiền mới có được tiền ảo. Với thế giới tiền ảo rộng lớn này, có rất nhiều cách để bạn có thể kiếm thêm bitcoin, tiền ảo mà tất cả những gì bạn cần là một chút thời gian rảnh.

Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn làm Bounty và Airdrop, giúp các bạn Kiếm tiền thụ động tăng thu nhập.


cach-hoat-dong-cua-mang-tien-dien-tu-bitcoin-01.jpg












Chuẩn bị

Để có thể nhận được nhiều tiền ảo nhất, bạn phải chuẩn bị một số loại tài khoản sau:

DANH SÁCH BẮT BUỘC:

Facebook: Facebook cá nhân là bắt buộc, Group Facebook và Facebook Page càng tốt. càng nhiều tương tác càng tốt.
Twitter: nền tảng mạng xã hội mỗi tin chỉ 140 từ. Đây là mạng xã hội được giới tiền ảo thế giới yêu chuộng nhất. Tài khoản càng nhiều tương tác, càng nhiều follower càng tốt.
Medium: nơi những dự án tiền ảo cập nhật thông tin, kế hoạch, update mới nhất.
Telegram: ứng dụng chat phổ biến nhất trong giới tiền ảo vì độ bảo mật và nhiều tính năng mở.
Reddit: là một trang web giải trí, dịch vụ giao tiếp xã hội, tin tức xã hội và tin tức trực tuyến, nơi mà cộng đồng các thành viên đã đăng ký có thể gửi lên nhiều loại nội dung
Steemit: là một nền tảng phương tiện truyền thông xã hội mới, thực sự “trả” cho người dùng về giá trị mà họ tạo ra.
Discord: là hệ thống trò chuyện bằng giọng nói và văn bản, cho phép giao tiếp với những người khác đang chơi cùng một trò chơi với bạn. Bất cứ ai cũng có thể tạo ra một máy chủ lưu trữ thảo luận bất cứ điều gì họ muốn.
LinkedIn: mạng xã hội nghề nghiệp, nơi thành viên các dự án cập nhật profile về kinh nghiệm cũng như khả năng của bản thân.
Bitcointalk: diễn đàn về tiền mã hóa, tiền ảo lớn nhất hiện nay. Nick của bạn càng có nhiều bài viết càng tốt.
Ví ETH: bạn có thể dùng add-on Metamask hoặc trang Myetherwallet để tạo ví.

DANH SÁCH MỞ RỘNG (một số dự án yêu cầu bạn phải có tài khoản này):

Discord: ứng dụng chat video nhóm.
Github: nơi các dự án tiền ảo cập nhật code (mã nguồn mở) của dự án.
Instagram: ứng dụng chia sẻ hình ảnh.
Làm Bounty
Bounty là gì?



2-1-1024x665.jpg


Bounty (săn tiền thưởng) là một hình thức mà các ICO mới tổ chức để những người tham gia có thể làm các nhiệm vụ được yêu cầu, đổi lại họ sẽ nhận được một lượng token tương ứng với những gì họ đã làm được.

Một số Bounty thông dụng
Đặt chữ ký trên Bitcointalk
Viết bài giới thiệu dự án trên blog, medium.
Follow, tweet trên Twitter.
Dịch bài viết.
Đăng bài trên Facebook.
Đăng bài, follow trên Linked.In.
Tìm các Bounty

ĐĂNG KÝ BOUNTYHIVE

sosyal%20medya.png





Bountyhive là một nền tảng airdrop & bounty mà bạn có thể dễ dàng tham gia một số chiến dịch. Bạn không cần phải báo cáo tất cả các hành động của bạn trên trang web như bạn đã làm trên Bitcointalk. Nếu bạn tham gia bất kỳ chiến dịch tiền thưởng nào trên Bitcointalk bạn biết về hệ thống báo cáo. Ví dụ: trong chiến dịch twitter, bạn nên báo cáo tất cả các lượt thích, tweet và tweet lại. Nhưng trên Bountyhive thì không có hệ thống như thế này. Bạn chỉ cần làm lại và hệ thống sẽ tự động đếm.

Sau khi bạn đăng nhập thành công vào tài khoản của mình, bạn sẽ thấy màn hình chính về các chiến dịch. Trên màn hình đó, bạn sẽ thấy 3 tài khoản truyền thông xã hội khác nhau liên quan đến Bountyhive. Bạn có thể theo dõi các tài khoản này trên 'Telegram, Twitter hoặc Medium' và nếu bạn cần trợ giúp về trang web hoặc chiến dịch, bạn có thể tiếp cận các tài khoản này với chính quyền.

Nhưng trước khi tham gia các chiến dịch , bạn nên kết nối tất cả tài khoản mạng xã hội mà bạn muốn tham gia các nhiệm vụ khác nhau. Ngoài ra, bạn nên kết nối ví Eth của bạn với trang web. Bạn có thể đi đến 'cài đặt' từ trên cùng bên phải màn hình;


campaign.png



Khi bạn tới màn hình cài đặt, bạn nên nhấp vào 'Bounty'. Bây giờ bạn có thể kết nối các tài khoản truyền thông xã hội và ví eth của bạn trên màn hình này. Đây chỉ là một bước thời gian, khi bạn đã thực hiện những điều này, bạn có thể tham gia các chiến dịch từ nút 'Browse' nằm trên màn hình bên phải của trang web.




Chọn chiến dịch bạn muốn tham gia và đọc quy tắc một cách cẩn thận và nhấp vào nút bên dưới trên trang web; 'I agree to the terms and guidelines above'. Khi bạn tham gia thành công, bạn có thể thấy ''participated.' Nếu bạn thấy điều này viết tất cả mọi thứ được thực hiện. Bạn cũng có thể kiểm tra các chiến dịch của mình trên 'My Campaigns' ở phía trên bên phải của màn hình.

ĐĂNG KÝ BOUNTYSUITE


3-1-1024x759.jpg




Các chương trình bounty đã trở thành một phần quan trọng trong tiếp thị trực tuyến cho các dự án dựa trên blockchain. TokenSuite với hơn 40 chương trình bounty hoàn thành đã đưa vào kinh nghiệm họ thu thập và xây dựng nền tảng hoàn hảo để tự động hóa toàn bộ quá trình cũng như tăng chất lượng.

Cũng giống như Bountyhive các bạn phải vào trong Bountysuite Profile để cập nhật ví ETH và các tài khoản xã hội của mình.




Bountysuite1.jpg




Để tham gia các chiến dịch các bạn vào Bounty Program


Bountysuite2-1024x632.jpg




Có rất nhiều chiến dịch các bạn có thể chọn , theo kinh nghiệm của mình các bạn nên xem Team,Whitepaper, Softcap ( đã đạt chưa ) của từng dự án để làm bounty. Bên phải có cái đồng hồ sẽ báo cho các bạn biết chiến dịch sẽ kết thúc trong bao lâu.

Trong mỗi chiến dịch các bạn có thể tham gia: Tweet và retweet tweeter, Share và post facebook, Dịch Whitepaper sang tiếng Việt hoặc viết bài lên mạng xã hội như Reddit, Steemit, hoặc Medium , làm video đăng lên Youtube ( càng nhiều view càng tốt ).

Các nền tảng bounty khác:

ICO Bounty list | Marketing platform for bounty campaigns | bountyplatform.io
https://bountyhunters.io
https://www.bounty.global
https://beta.bounty0x.io
https://bountyguru.com

Một số lưu ý khi làm bounty:

Các bạn nên dành nhiều thời gian trên diễn đàn Bitcointalk để nghiên cứu, học hỏi những kinh nghiệm của người đi trước, tìm hiểu những dự án có tiềm năng, điều cốt lõi là khi bạn mới tham gia các dự án bounty. Mình khuyên các bạn không nên làm nhiều dự án cùng một lúc.
Chỉ nên làm những dự án không kéo dài (khoảng một tháng, hoặc thậm chí ít hơn). Bạn sẽ thấy các token được trả về ví ETH của bạn nhanh hơn, để không làm mất động lực khi làm những dự án bounty.
Chuẩn bị cho thực tế là bạn có thể không bán token ngay lập tức (ngay cả khi token đang ở trên ví của bạn). Và khi bạn đã sẵn sàng bán, hãy nhớ cụm từ: "Mua tin xấu, bán tin tốt." Nói cách khác, hãy xem thị trường - bán trên đà tăng.
Một số các dự án sẽ scam - lừa đảo (hoặc team sẽ vứt bỏ các nhà đầu tư và bỏ chạy bằng Eth, Btc họ bán token được, hoặc họ sẽ không thu số tiền cần thiết, sẽ trả lại tiền cho nhà đầu tư, và các thành viên bounty sẽ chẳng nhận được gì ).
Tới trang web dự án , nhanh chóng tìm hiểu qua nó và thực hiện một kết luận cho chính mình - Team có ổn không hay scam. Ước tính mức độ nghiêm túc của dự án.
Hãy xem ai thực hiện dự án. Ai trong team và trong các cố vấn. Một số thông tin về dự án có thể thu được trên các trang web đánh giá ví dụ ICOs rated by experts. Nhưng bạn không nên tin tưởng vào các xếp hạng đó hoàn toàn - xếp hạng có thể được mua.
Hãy xem ai là người quản lý bounty. Có rất nhiều Bounty Manager và tất cả đều có danh tiếng và cách làm việc khác nhau. Ai đó xem xét tỷ lệ mỗi tuần, một người nào đó ở cuối chiến dịch, ví dụ, Sylon, Needmoney. Một người nào đó yêu cầu đưa ra các báo cáo mỗi tuần.
Tìm hiểu các điều khoản của bounty : số tiền được phân bổ cho bounty (tiêu chuẩn là 2-3 %của số lượng token được đưa ra để bán). Nếu bạn sẽ chỉ tham gia vào các mạng xã hội, hãy tìm hiểu số lượng stakes cho twitter và facebook .
Tìm hiểu thời điểm và địa điểm gửi báo cáo, điều quan trọng là phải biết có nên chèn thẻ bắt đầu bằng # hay không khi đang tweet lại và đăng lại.
Vì vậy, trong bất kỳ tình huống khó hiểu nào, hãy cố gắng tìm ra câu trả lời từ người quản lý bounty - sẽ tốt hơn nếu đi đến Telegram bounty group. Không thảo luận về bounty trong một Telegram của ICO.
Bạn có thể tham gia nếu bạn thấy rằng dự án đã nhanh chóng đạt Softcap và không dừng ở đó. Lưu ý rằng trong một thị trường giảm - ngay cả các dự án tốt có thể không thu thập đủ tiền và không trả token.
Đừng quên về tài khoản trên mạng xã hội - thêm người theo dõi. Đăng ký vừa phải để bạn không bị cấm ( Twitter, Facebook, Reddit, Linkedin,Medium, Steemit) . Đăng ký lại và không hủy đăng ký. Nếu không, bạn cũng sẽ bị hủy đăng ký sau một thời gian;
Tạo bảng tính của riêng bạn trong bảng tính Google và duy trì báo cáo, ghi lại điều kiện bounty và ghi chú.
Các thông báo về Bounty và Airdrop mới nhất luôn có mặt trên Reviewico
Các phương pháp kiếm bitcoin miễn phí

#01: Faucet (Vòi hứng)

Faucet bitcoin chỉ đơn giản là một hệ thống phần thưởng dưới dạng trang web hoặc ứng dụng, phân phối phần thưởng dưới dạng Satoshis, một phần trăm BTC, để khách truy cập yêu cầu đổi lấy việc hoàn thành một captcha hoặc nhiệm vụ như được mô tả bởi trang web. Ngoài ra còn có các vòi phân phối tiền điện tử thay thế, ví dụ: Ether, Dash, Monero, ZCash & EOS.

Vào năm 2010, faucet được khởi sướng bởi Gavin Andreason, nó cấp 5 Bitcoin mỗi người. Tuy nhiên, kể từ đó, phần thưởng cho việc này đã giảm đáng kể, do nhu cầu cao cũng như việc khai thác Bitcoin ngày càng khó khăn. Bạn có thể tìm thấy vòi vẫn còn hoạt động ở đây.

#02: Bounty & Airdrop -Tiền thưởng & Phát Airdrop

Các chương trình Bounty & Airdrop đã xuất hiện dưới nhiều hình thức, đơn giản là thực hiện các nhiệm vụ nhỏ cho một dự án để truyền bá về một dự án nhất định, sau đó họ được nhận một lượng tiền điện tử cho hành động đó.
#03 Lending – Cho vay

Một trong những cách rủi ro thấp nhất để kiếm lãi cho tiền điện tử của bạn (đặc biệt là trong thị trường uptrend) là cho vay tiền điện tử của bạn để người khác giao dịch, đặc biệt trong giao dịch ký quỹ. Khi cho vạy, bạn nhận được mức lãi nhất định, việc cho vạy bạn thực hiện trên sàn, cơ chế phân phối của sàn sẽ làm việc cho vay, bạn không cần giao dịch cá nhân với nhau.

Nó cũng chứa các rủi ro về việc chọn sàn uy tín để thực hiện cho vay, tránh các sàn “rác”, dễ bị hack.

#04 Trade – Giao dịch Bitcoin

Một cách khác để kiếm Bitcoin là thông qua giao dịch. Có hai cách chính để làm điều này: đầu tiên là mua Bitcoin và sau đó bán nó với giá cao hơn vào một ngày sau đó. Ngoài ra, bạn có thể giao dịch Bitcoin của mình lấy một loại tiền điện tử khác (altcoin) chờ đến giá cao rồi bán ra.

Trade, hay còn gọi là giao dịch tiền điện tử, người chơi phải hiểu về thị trường. Để có cái nhìn về khoản đầu tư chúng ta thường dùng: phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật.

Phân tích cơ bản là một phương pháp đánh giá an ninh trong nỗ lực đánh giá giá trị nội tại của nó, bằng cách kiểm tra các yếu tố kinh tế, tài chính và các yếu tố định tính và định lượng khác có liên quan.

Phân tích kỹ thuật lại dựa trên hoạt động giao dịch, tập trung vào các mô hình biến động giá, tín hiệu giao dịch và các công cụ biểu đồ phân tích khác để đánh giá điểm mạnh hay điểm yếu của chứng khoán.

Bên cạnh đó, yếu tố về biến động theo tin tức mới là một điều khó biết trước, tuy nhiên lại ảnh hưởng rất lớn tới giá của các khoản đầu tư trong thị trường tiền điện tử

Để chốt lại vấn đề, việc khai thác, chơi các trò chơi kiếm bounty, faucet hay trade là các cách thị trường tiền điện tử đang vận hành. Trong thị trường khá sơ khai như thế này, hầu như người tham gia ít quan tâm tới tính thực tiễn của các dự án, họ quan tâm nhiều về tính đầu cơ, làm giàu đột biến.

Nhận AirDrop

Airdrop là gì? Bạn có thể hiểu đơn giản đây là các chương trình phát token miễn phí cho một số người thỏa mã được các yêu cầu. Airdrop có thể phát miễn phí cho tất cả những ai tham gia chương trình hoặc chỉ phát cho những ai mua token trong đợt ICO, tùy vào quy định. Bạn có thể vào chuyên mục Bounty & Aidrop để tìm thêm các airdrop đang được giới thiệu riêng từ website của các dự án tiền ảo. Hoặc vào bài viết Danh sách Bounty & Aidrop để xem link tổng hợp tất cả các chương trình hiện tại.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn làm thử 1 Airdrop

Bước 1: Click vào Bounty & Airdrop

Làm nhiệm vụ cụ thể, ví dụ Flame Token Airdrop – 1060 XFL = 53$ + 137$/ref

Airdrop1.jpg




Các bạn ấn vào hình đại diện của nhiệm vụ như trên hình

Bước 2: Sau đó bạn làm theo các hướng dẫn đã chỉ dẫn rất chi tiết bên trong mỗi nhiệm vụ

Airdrop2.jpg



Tham khảo
Code:
https://reviewico.site/huong-dan-lam-bounty/
 
Back
Top