kiến thức Hướng dẫn mua coin và trade coin an toàn, nhanh chóng nhất.

nhiều anh em muốn tham gia coin thì lưu ý 2 việc là nơi mua coin bằng tiền việt hoặc nơi bán coin ra tiền việt về tài khoản ngân hàng, và nơi trade coin. nay mình xin giới thiệu từng bước.

bước 1 : mua coin ( usdt, btc, eth ... ) bằng tiền việt.
các bác cứ vào remitano.com mà mua, uy tin và rất nhanh chóng, phí nạp rút tiền việt là miễn phí, rút usdt là 5$, theo 1 số người thì hơi cao nhưng bù lại rất nhanh chóng và uy tín, bỏ cả 500tr- 1 tỷ trade mà sợ mất mấy đồng phí thì thật vl rồi, quan trọng là uy tín, nhanh chóng nên anh em cứ remitano.com mà tán. support rất nhiệt tình.

link : remitano.com
remitano.png



bước 2: trade coin, thì các bác chuyển coin từ remitano đến ví sàn và trade thôi, lời hay muốn rút về tiền việt thì chuyển về remitano rồi bán , rút về tiền việt không quá 5 phút.
các bác nên chọn binance.com là sàn có volume và uy tín nhất thế giới, cộng đồng việt nam rất đông và hầu hết anh em trên này đều trade ở binance.com hết.

links : binance.com
ogImage.jpg



chúc anh em may mắn trên con đường mới.:):p:p:p

bí kíp trade coin toàn tập và trang tổng hợp tin tức, nhóm hội bên thớt này nha https://voz.vn/t/luc-nay-khong-muc-bitcoin-con-doi-luc-nao.7705/
 
Last edited:
Back
Top