Hương Ly giờ lên ca sĩ rồi, ez wa

Con Hương Ly này tâm huyết lắm bị cộng đồng mạng dizz sml bao lần vẫn quyết tâm vay nợ với dành dụm số tiền ít ỏi từ việc bú fame youtube đẻ mv nuôi giấc mộng ca sĩ thôi thì cho nó làm ca sĩ cũng được. Ít nhất nó hát cũng hơn lũ chipu, amee, min.
Min hay mà -_- amee thỉnh thoảng nghe để quay tay thì cũng được.
 
Giọng ngọt, giọng trầm, giọng chói, giọng như chết trôi thì biết rồi.

Còn giọng chua thì là sao mấy thím? :ops:
Giọng chua thì bác cứ liên tưởng như chanh đi. Ăn chanh sẽ thấy nó chua lét, gắt cuống họng. Giọng chua cũng na ná hình thái như vậy
Giọng lên cao mỏng lét, nhiều âm gắt chói tai, cái này bác mở loa 1 bài bình thường có nốt cao nghe, rồi vặt treble lên hết cỡ để cảm nhận sự khác biệt
 
Nghe youtube cover cũng lọt tai mà, kiểu kiểu như Hoa Vinh nhưng có ăn học nhạc lý đàng hoàng :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Toàn cover lấy sức lao động người khác làm của mình, nhiều bài ca sĩ mới ra ít hôm cover làm tụt view chính chủ

Nó xin phép, được ng ta cho phép thì nó cover. Chứ lao động gì ở đây.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
Ờm thì... Chipu vẫn trở thành ca sĩ được, tại sao Hương Ly lại không? :confident: Thời này là thời buổi của truyền thông, ai nắm thế truyền thông tốt thì dzô :sure:
 
Mà mình nghe nói Amee ban đầu cũng được đào tạo đi học hát bài bản, nhưng giọng hát như hiện tại là 1 chiến lược đéi, là 1 cách tạo nét dấu ấn cá nhân để khán thính giả chú ý :spiderman:

Ca sĩ trẻ bây h ấn tượng nhất là Hoàng Duyên, nhưng mà ngoài Chàng trai sơ mi hồng thấy cũng chưa có bài nào qua được... Giọng nghe dấu ấn cá nhân :byebye:
 
Mấy thằng vozer vàng vẩu chê nó giọng chua nên nó ra được 3-4 hit rồi, tiền tiếng ko phải nghĩ, có khi nó phải sắm cái lễ tạ chúng mày cũng nên.
 
các thím search thử em gái Chu Duyên bún, mix vs cover lại sơ sơ cũng hay, sn 96 nguời Hà Tĩnh rất nuộc, gái HT đúng ngon :sweet_kiss:
Nghe ít thì hay , nghe nhiều mới thấy bạn này hát nối chả nghỉ gì thành ra hơi mệt :)))). Cơ mà xinh vc lun. Có ny xinh ntn cũng đáng
 
Vì xứ vịt nghe bằng mắt.
Loại ca sĩ như này tôi khinh.

Gửi từ LGE LM-V500N bằng vozFApp
Giờ xứ éo nào chả thế, ca sĩ cũng chỉ là một nghề kiếm tiền thôi, có người hay người dở, có đứa may mắn thành công k lẽ thím nghĩ làm ca sĩ phải có bằng tiến sĩ, giáo sư thanh nhạc mới được à ? Giờ âm nhạc giải trí thì chất giọng k cần quá xuất sắc như những thể loại ngày trước đâu.. Chipu , Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng là ví dụ.
 
cứ hát nghe thấy hay là dc , ko quan tâm cover,đạo nhái, auto tone gì..... hay thì nghe ko hay thì thôi,
 
Back
Top