Hướng tới Tập đoàn Công nghệ số 1 - Đế chế truyền thông Đa phương tiện VOZ, phương hướng phát triển tầm nhìn 300 năm

Iosha1188

Member
Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Iosha1188, người tâm huyết nhất với forum Voz, nhìn chữ ký của tôi là biết. Có thể nói, tôi tâm huyết với cái diễn đàn này còn hơn cả Admin Tủ lạnh hay Vtalinh.

Nhân sự việc các anh định chuyển diễn đàn sang một diện mạo mới, một tầm cao mới, tôi có vài lời muốn góp ý với các anh. Tôi biết các anh là những người giỏi về công nghệ, kỹ thuật, lập trình, quản trị mạng,... Nhưng các anh cùng lắm chỉ là được trưởng phòng kỹ thuật là cùng. Các anh đang thiếu đi những người có tầm nhìn, hoạch định chiến lược phát triển. Các anh nên tiến lên mô hình chuyên nghiệp. Đây chính là cơ hội tốt nhất để các anh phát triển thương hiệu VOZ lên một tầm cao mới, hình thành nên một TẬP ĐOÀN THÔNG TIN CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, vươn ra Châu Á, tầm nhìn thế giới, phấn đấu trở thành một ĐẾ CHẾ TRUYỀN THÔNG.

Việt Nam, dân số gần 100 triệu dân, người trẻ khoảng 30 triệu, đây chính là một mỏ vàng, cần lắm những người khai thác vàng như các anh. Các anh cần phải mở lại đăng ký ngay, bây giờ đã đóng đăng ký lại còn ban nick suốt, không sớm thì muộn, chỉ còn toàn Min, Mod chơi với nhau trong một diễn đàn chết mà thôi. Nghe tôi, mở lại đăng ký đi. Làm sao để từ đứa bé 3 tuổi đến bà già 90 tuổi đều có nick VOZ, phủ sóng toàn bộ, ngoài ra các anh còn là cánh tay phải nối dài đưa những thông tin chính thống tích cực của nhà nước đến với toàn dân, góp phần Khai dân trí - Chấn dân khí - Hậu dân sinh

Hãy nhìn một trang web Haivl.com, ngày xưa cách đây mấy năm, kiếm tiền từ trẻ trâu, bán cả trang web được 33 tỷ, thời điểm đấy quá giỏi. Tôi nghĩ VOZ chắc còn được định giá hơn thế.

75P0UXp.jpg


Tầm cỡ của Tủ Lạnh bây giờ không phải là người đi làm video review mấy cái thứ vớ vẩn, Tủ Lạnh phải là người biết dùng người, đề ra kế hoạch, chiến lược phát triển của diễn đàn trong vòng 5 năm, 10 năm, hàng trăm năm, thậm chí còn lâu hơn nữa.

Có thể nói VOZ đang có sức lan tỏa ngày càng sâu rộng trong tầng lớp nhân dân, người lao động, thanh niên, trẻ trâu, học sinh, sinh viên. Các thành viên Voz tập trung ở đây bởi nội dung hấp dẫn của forum, rất nhiều thành viên trên thông thiên văn, dưới thông vật lý, ở giữa thông cống, nhà văn nhà thơ, lịch sử học, văn hóa học, hoa hậu học, dân tộc pờ hò học, ăn chơi học, IT học, kinh tế học, Grab học, chính trị học,... đủ kiểu trăm hoa đua nở, trăm nhà đua tiếng, đó mới tạo nên sức hấp dẫn của diễn đàn.

Một số giải pháp cần làm ngay, để trở thành ĐẾ CHẾ TRUYỀN THÔNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM:

1. Thay đổi nick forum của các anh đi, nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ nhận dạng. Mod ra Mod, Min ra Min, không thể nhập nhằng được.

2. Thuê ngay một vài ông học luật bài bản, viết ra một cái nội quy, quy định của diễn đàn cho nó chuẩn, rồi cứ thế mà áp dụng.

3. Mở một loạt các kênh truyền thông chính thống của VOZ, có dấu tích xanh chính chủ, trên khắp các mạng xã hội, Facebook, Youtube, Twitter, Instagram, Tik Tok,... Cử ra một số người tài năng, có kinh nhiệm hoạt động mạng xã hội quản lý, làm nội dung, review về công nghệ, làm các video clip viral, lan tỏa về mọi mặt đời sống,...

4. Viết lấy cái Mobile app Voz chính chủ, cần thì bỏ tiền ra thuê ông đã viết VozFap ông ấy viết cho.

5. Hợp tác với những người nổi tiếng trên mạng xã hội làm video dưới thương hiệu Voz, hoặc đổ tiền ra lôi kéo người về làm thuê cho Voz.

6. Cái này tôi chưa nghĩ ra, lúc nào tôi nghĩ ra tôi sẽ viết nốt.

Hãy nhớ lấy lời tôi. Chào thân ái và quyết thắng.
 
Lý mỗ thấy anh này có tâm quyết đấy, đề nghị TỦ LẠNH xem xét cho anh ấy ra ĐẢO, vì lời lẻ đó phải được nói từ miệng của TỦ LẠNH chứ ko phải là từ anh ấy :D
 
cái hay ở đây là ở cộng đồng người chơi chứ vứt như bãi shit face để làm j? mất chất mình có lối đi riêng. cơ mà tôi thấy a tâm huyết nên cho đảo hái dừa được :D
 
Back
Top