Thế đã không có tai nạn. Nói thế cho nó tam giác.a đưa án lệ vụ án tương tự #1 lên cho tôi xem. Cụ thể trong #1, nếu Đạt giảm tốc độ thì giảm đến bao nhiêu dc coi là an toàn, giờ giảm đến 10km/h vẫn có tai nạn thì bạn vô tù thế Đạt phải ko?
Thế đã không có tai nạn. Nói thế cho nó tam giác.a đưa án lệ vụ án tương tự #1 lên cho tôi xem. Cụ thể trong #1, nếu Đạt giảm tốc độ thì giảm đến bao nhiêu dc coi là an toàn, giờ giảm đến 10km/h vẫn có tai nạn thì bạn vô tù thế Đạt phải ko?
Ko phản đối thì luật mãi nó cứ như vậy, phản đối thì cho là 3 sọc, phản động.Luật nó cứ chung chung thế này khó vãi, sao không quy định hẳn là qua giao lộ ngã 4 chỉ đc đi 20 km/h mẹ chứ cứ giảm để dừng khi cần thiết nghe nó cứ cảm tính thế nào kiểu đéo gì cũng sai...
đã dốt luật còn thích nói lý.
Giảm tốc độ phải định nghĩa rõ ràng kiểu như phải giảm = 2/3 tốc độ tối đa cho phép (ví dụ cho phép 60km thì vào giao lộ <=40km). Chứ đek nói khơi khơi dc!
Ko phản đối thì luật mãi nó cứ như vậy, phản đối thì cho là 3 sọc, phản động.
Lên đây nói gì ko hợp ý tụi nó còn ép thà nh 3 sọc cơ mà.
Trở lại bài báo, chiếu theo LUẬT ,đang đi 59km giảm xuống 58 thì cũng là giảm rồi.
a đưa án lệ vụ án tương tự #1 lên cho tôi xem. Cụ thể trong #1, nếu Đạt giảm tốc độ thì giảm đến bao nhiêu dc coi là an toàn, giờ giảm đến 10km/h vẫn có tai nạn thì bạn vô tù thế Đạt phải ko?
Trước đó, tháng 9-2020, TAND quận 5 xử sơ thẩm tuyên phạt ông Đạt 1 năm 6 tháng tù. Đồng thời, tòa buộc bị cáo Đạt bồi thường khoảng 314 triệu đồng cho các bị hại.
Tuy nhiên, cấp sơ thẩm chỉ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Đạt, đồng thời buộc ông Đạt bồi thường toàn bộ thiệt hại hơn 314 triệu đồng cho người bị hại là không có căn cứ.
Do việc điều tra, truy tố, xét xử của cấp sơ thẩm không đầy đủ mà cấp phúc thẩm không thể bổ sung nên tòa hủy toàn bộ bản án sơ thẩm, giao về VKSND quận 5 điều tra lại từ đầu.
giảm đến khi thím có thể đạp thắng dừng hẳn xe ngay luôn, mà thằng khác nó vẫn tông vào thím thì lúc này lỗi ko còn do thím nữa,a đưa án lệ vụ án tương tự #1 lên cho tôi xem. Cụ thể trong #1, nếu Đạt giảm tốc độ thì giảm đến bao nhiêu dc coi là an toàn, giờ giảm đến 10km/h vẫn có tai nạn thì bạn vô tù thế Đạt phải ko?
"Theo ông Đạt, hành vi Sơn bất ngờ rẽ trái dẫn đến việc ông phải đánh tay lái sang trái nhằm tránh gây tai nạn theo phản xạ tự nhiên. Tuy nhiên, việc đánh lái bất ngờ cũng dẫn đến hậu quả mà ông không thể lường trước được và đụng vào xe máy của Nguyễn Đức Trịnh đang chở 2 người khác "
Ở đông lào thì luật bảo có, chứ ở mọi nơi khác trên thế giới nếu có đèn tín hiệu thì cứ đạp hết ga cho kịp đèn xanh, không có đèn tín hiệu thì có vạch kẻ ở bên dưới, làn nào có vạch chờ thì phải nhường cho xe khác, nếu đâm nhau thì thằng đi ra từ đường phải nhường auto sai bất kể lý doĐi qua giao lộ là không cần phải giảm tốc độ hả mấy thím
Đền 50tr thì ông được bảo hiểm trả lại 25tr rồi, còn 300tr thì ngay từ đầu nếu chắc chắn lỗi của thằng racing boy kia thì lật bài với nhà nó thì yên rồi.Nhà tôi mới dính một ca hãm lờ đây. Xe tải chạy làn oto có con lươn cứng phân cách với làn xe máy. Đường đông di chuyển chậm, đúng làn. Thình lình có một anh racing boy óc chó quê miền tây len vào làn oto trong khi làn xe máy thoáng thì ko đi. Kết quả thanh niên ấy vượt phải thì máng con lươn té xuống sao đó xe máy nó đè lên đầu thằng này. Và bánh xe sau nhà tôi đè lên chiếc xe của nó. Kết quả thanh niên óc chó nát gáo.
Xe dính trên quận cả tháng nay, nhà tôi cũng coi như là xui nên hỗ trợ mai táng hết gần 50tr. Công an xác định lỗi hoàn toàn là do thanh niên này. Mà nhà kia còn đòi 300. Cmn chứ 300. Nhà éo biết dạy con để cho nó ra đường gây họa cho người khác. Bữa hôm qua lên công an tỉnh hòa giải thì tôi bảo thẳng bây giờ thích đền thì đợi ra tòa xử sao thì đền vậy thà bỏ tiền công an ăn chứ bỏ cho cái lũ thất học mà còn thích coi đấy là đúng thì khỏi. 1 xu cũng ko chung cùng lắm bỏ xe mua con khác.
Nhà nó còn nói tại xe m xe lớn nên con họ mới chết. Tôi bảo may phước gặp xe tôi nó còn nguyên tý dễ tẩn liệm. Chứ gặp công thì lấy ky mà hốt. Cmn cuối năm còn đạp phải cứt
![]()
![]()
Đâu đâu mày cho tao xem cái luật của "mọi nơi khác trên thế giới"? Luật mẽo đây.Ở đông lào thì luật bảo có, chứ ở mọi nơi khác trên thế giới nếu có đèn tín hiệu thì cứ đạp hết ga cho kịp đèn xanh, không có đèn tín hiệu thì có vạch kẻ ở bên dưới, làn nào có vạch chờ thì phải nhường cho xe khác, nếu đâm nhau thì thằng đi ra từ đường phải nhường auto sai bất kể lý doNếu có đèn tín hiệu thì cũng thế, thằng nào đi sai đèn là auto sai, còn thằng đèn xanh kể cả chạy quá tốc cũng không sao
![]()
State laws usually provide that "every person shall drive at a safe and appropriate speed when approaching and crossing an intersection or railroad grade crossing, when approaching and going around a curve, when approaching a hill crest, when traveling upon any narrow or winding roadway, and when special hazards exist with respect to pedestrians or other traffic or by reason of weather or highway conditions."
Anh nói thế ko chuẩn nhé. Quy tắc dừng an toàn ko phải là 5-10km/h. Luật ko có số thì ko đc phạt.Thật ra là có luật quy định nhé bạn, giảm tốc độ thật chậm để có thể dừng lại luôn, cỡ 5km - 10km/h thôi, còn thằng nào hút đích do ko giữ khoảng cách an toàn thì nó lỗi mà...
Trường hợp này chắc thấy ông này đi ô tô, giàu có bọn nó tính làm tiền ko được nên để cho án nặng thôi, hehe