tin tức Huyền thoại xe côn tay của Honda bất ngờ về Việt Nam với giá rẻ không tưởng, dân tình vội xuống tiền

Creed

Đã tốn tiền
Mẫu xe côn tay của nhà Honda bất ngờ về Việt Nam với giá bán vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thành mẫu xe ăn khách trong thời gian tới.

Mới đây, mẫu xe côn tay cổ điển Honda CG125Fi 2020 đã bất ngờ được nhập về thị trường Việt Nam theo dạng đại lý tư nhân. Được biết, Honda CG125Fi 2020 vốn là huyền thoại một thời và được nhiều khách Việt săn lùng trong thời gian qua nhờ thiết kế độc đáo cùng khả năng vận hành ấn tượng. Honda CG125Fi 2020 hiện đang có mức giá 40 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với giá bán dự đoán trước đó của khách Việt.

xe-con-tay-honda-cg25-2020-5.jpg

Xe côn tay Honda CG125Fi 2020​

Phiên bản mới nhất của mẫu xe côn tay Honda CG125Fi 2020 vẫn được sản xuất tại Trung Quốc với kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 1.910 x 760 x 1.020 mm với trọng lượng 115 kg. Về thiết kế, Honda CG125Fi 2020 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe côn tay của Honda vẫn được trang bị cụm đèn hậu và đèn xi-nhan với kiểu dáng vuông vức cùng các đường nét góc cạnh, thể thao.

xe-con-tay-honda-cg25-2020.jpg

Cận cảnh Honda CG125Fi 2020​

Honda CG125Fi 2020 sở hữu các trang bị như đồng hồ với kiểu dáng hình chữ nhật, giúp hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ, vòng tua máy và baga ở phía sau giúp tăng không gian chứa đồ cho người dùng.

xe-con-tay-honda-cg25-2020-3.jpg

Đồng hồ trên Honda CG125Fi 2020​

Về động cơ, Honda CG125Fi 2020 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, giúp sản sinh công suất lên tới 9,8 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 5 cấp. Bên cạnh đó, khối động cơ này còn đạt tiêu chuẩn khí thải lên Euro 4.

xe-con-tay-honda-cg25-2020-4.jpg

Honda CG125Fi 2020 hiện đang có giá bán hấp dẫn tại đại lý​

Honda CG125Fi 2020 đang được bán ra với mức giá 40 triệu đồng. Bên cạnh mức giá hấp đẫn, các đại lý hiện đang áp dụng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng sở hữu Honda CG125Fi 2020 đầu tiên cùng 2 triệu đồng tiền mặt.

Nguồn: TechZ
 
Mẫu xe côn tay của nhà Honda bất ngờ về Việt Nam với giá bán vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thành mẫu xe ăn khách trong thời gian tới.

Mới đây, mẫu xe côn tay cổ điển Honda CG125Fi 2020 đã bất ngờ được nhập về thị trường Việt Nam theo dạng đại lý tư nhân. Được biết, Honda CG125Fi 2020 vốn là huyền thoại một thời và được nhiều khách Việt săn lùng trong thời gian qua nhờ thiết kế độc đáo cùng khả năng vận hành ấn tượng. Honda CG125Fi 2020 hiện đang có mức giá 40 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với giá bán dự đoán trước đó của khách Việt.

xe-con-tay-honda-cg25-2020-5.jpg

Xe côn tay Honda CG125Fi 2020​

Phiên bản mới nhất của mẫu xe côn tay Honda CG125Fi 2020 vẫn được sản xuất tại Trung Quốc với kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 1.910 x 760 x 1.020 mm với trọng lượng 115 kg. Về thiết kế, Honda CG125Fi 2020 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe côn tay của Honda vẫn được trang bị cụm đèn hậu và đèn xi-nhan với kiểu dáng vuông vức cùng các đường nét góc cạnh, thể thao.

xe-con-tay-honda-cg25-2020.jpg

Cận cảnh Honda CG125Fi 2020​

Honda CG125Fi 2020 sở hữu các trang bị như đồng hồ với kiểu dáng hình chữ nhật, giúp hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ, vòng tua máy và baga ở phía sau giúp tăng không gian chứa đồ cho người dùng.

xe-con-tay-honda-cg25-2020-3.jpg

Đồng hồ trên Honda CG125Fi 2020​

Về động cơ, Honda CG125Fi 2020 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, giúp sản sinh công suất lên tới 9,8 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 5 cấp. Bên cạnh đó, khối động cơ này còn đạt tiêu chuẩn khí thải lên Euro 4.

xe-con-tay-honda-cg25-2020-4.jpg

Honda CG125Fi 2020 hiện đang có giá bán hấp dẫn tại đại lý​

Honda CG125Fi 2020 đang được bán ra với mức giá 40 triệu đồng. Bên cạnh mức giá hấp đẫn, các đại lý hiện đang áp dụng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng sở hữu Honda CG125Fi 2020 đầu tiên cùng 2 triệu đồng tiền mặt.

Nguồn: TechZ
không hiểu sao 125 máy đứng còn yếu hơn con msx 1 tẹo
 
Cũng đang mê mệt em này vì cái đèn vuông, mà thấy các bác chê đời fi này ko bằng đời chê cơ nên chưa dám hốt (((
 
Cũng đang mê mệt em này vì cái đèn vuông, mà thấy các bác chê đời fi này ko bằng đời chê cơ nên chưa dám hốt (((
Ko bằng nhưng ko phải nó tệ. Máy đũa ngoài hơi kêu chứ chạy bền, dễ sửa, bốc hơn sên cam. Chủ yếu ở giá thôi, tầm 40tr ra biển thì chơi được, vì về còn tốn thêm vài triệu để thay chạy ngon hơn.
Nếu thích thì cứ quất đi, hồi mình mua CG bản cơ chỉ được nghe bảo cái máy êm, ngon chứ có biết gì đâu, mua về cũng phải tốn thêm mớ để cải thiện. Chứ nếu biết vậy thì chắc múc XR150 hoặc YB125 rồi :D
 
Ko bằng nhưng ko phải nó tệ. Máy đũa ngoài hơi kêu chứ chạy bền, dễ sửa, bốc hơn sên cam. Chủ yếu ở giá thôi, tầm 40tr ra biển thì chơi được, vì về còn tốn thêm vài triệu để thay chạy ngon hơn.
Nếu thích thì cứ quất đi, hồi mình mua CG bản cơ chỉ được nghe bảo cái máy êm, ngon chứ có biết gì đâu, mua về cũng phải tốn thêm mớ để cải thiện. Chứ nếu biết vậy thì chắc múc XR150 hoặc YB125 rồi :D
Con này dàn chân yếu nhỉ bác, thay dầu cải thiện ko nhỉ hay phải thay luôn ạ
 
Con này dàn chân yếu nhỉ bác, thay dầu cải thiện ko nhỉ hay phải thay luôn ạ
Dàn chân mình hiện tại như sau:
  • Trước: phuộc tháo ra thay nhớt mới ( đổ Motul 300V vì đang dư ). Cải thiện được khoảng 30%, êm hơn. Bánh vẫn zin, đang tính sắp mòn hết thì lên 2.75. Ống tai thỏ cho quay ngược lại, đắp lồng ống thêm nặng khoảng 3kg, đầu xe đầm, chắc hẳn, chứ zin đầu nhẹ lắm, chở nặng dễ đảo.
  • Sau: thay phuộc Su En125, êm, bớt quẫy đuôi, sau lên bánh cạ vè phải đôn thêm 2cm nên phuộc bị nén lại hơi cứng, nên phuộc sau chơi thay loại 33-34cm là đẹp ( của Su GD ngon ). Bánh sau thì niềng 17-1.85, vỏ 3.0, bám đường tốt hơn zin. Chơi niềng 17 vì phổ thông dễ mua, 18 kiếm cái niềng lớn cũng mệt, nhưng độ lướt sẽ giảm đi chút so với 18.
Dàn chân xe mình giờ chạy ổn, cải thiện cũng phải 70% so với zin, hồi zin đi 1 qua gờ giảm tốc thôi mà đít đánh còn hơn mấy em huê hậu, chở nặng đi 2 thì miễn bàn :bad_smelly:
 
Dàn chân mình hiện tại như sau:
  • Trước: phuộc tháo ra thay nhớt mới ( đổ Motul 300V vì đang dư ). Cải thiện được khoảng 30%, êm hơn. Bánh vẫn zin, đang tính sắp mòn hết thì lên 2.75. Ống tai thỏ cho quay ngược lại, đắp lồng ống thêm nặng khoảng 3kg, đầu xe đầm, chắc hẳn, chứ zin đầu nhẹ lắm, chở nặng dễ đảo.
  • Sau: thay phuộc Su En125, êm, bớt quẫy đuôi, sau lên bánh cạ vè phải đôn thêm 2cm nên phuộc bị nén lại hơi cứng, nên phuộc sau chơi thay loại 33-34cm là đẹp ( của Su GD ngon ). Bánh sau thì niềng 17-1.85, vỏ 3.0, bám đường tốt hơn zin. Chơi niềng 17 vì phổ thông dễ mua, 18 kiếm cái niềng lớn cũng mệt, nhưng độ lướt sẽ giảm đi chút so với 18.
Dàn chân xe mình giờ chạy ổn, cải thiện cũng phải 70% so với zin, hồi zin đi 1 qua gờ giảm tốc thôi mà đít đánh còn hơn mấy em huê hậu, chở nặng đi 2 thì miễn bàn :bad_smelly:
Tks bác, để qua tết cho giá xe hạ lại chắc em rước em nó về luôn, mê cái dáng quá r :3
 
cục máy của GD làm sao so sánh với con này được. Nhưng giá con CG này cao quá, tầm 35tr đổ lại là vừa, mua về phải độ lại vài chi tiết mới dễ nhìn được
3f363b8880c52d91e6f0ad309df5213c.jpg
xe nhìn ưng quá :oops:
thím cho hỏi mình dùng chrome sao k tải được ảnh này :after_boom:
 
cục máy của GD làm sao so sánh với con này được. Nhưng giá con CG này cao quá, tầm 35tr đổ lại là vừa, mua về phải độ lại vài chi tiết mới dễ nhìn được
3f363b8880c52d91e6f0ad309df5213c.jpg
Đèn zin vuông bác còn ko ạ, chia em với :3
 
Last edited:
Back
Top