tin tức Hyundai Custo lăn bánh tại Việt Nam, đối thủ của Toyota Innova

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/hyundai-custo-...-thu-cua-toyota-innova-185230525150827645.htm

Chiếc Hyundai Custo bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam, đây là mẫu MPV có kích thước tương đương Toyota Innova, phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình.

Chiếc Hyundai Custo bị chụp lại khi đang chạy thử trên một con đường ở Việt Nam, logo thương hiệu trước, sau của xe bị che kín nhưng dễ dàng nhận ra kiểu dáng MPV của mẫu xe này. Bên cạnh đó, thiết kế cụm đèn hậu LED và cụm lưới tản nhiệt giống Hyundai Tucson, khó nhầm lẫn với các mẫu xe khác.

Hyundai Custo xuất hiện tại Việt Nam, đối thủ của Toyota Innova  - Ảnh 1.

Hyundai Custo lăn bánh tại Việt Nam

Khoang nội thất Hyundai Custo có cấu hình 7 chỗ ngồi (theo kiểu 2+2+3) với cửa gần hàng ghế sau mở dạng trượt, vốn là thiết kế quen thuộc trên các dòng xe MPV cỡ trung. Xe có số đo dài, rộng, cao lần lượt 4.950 x 1.850 x 1.734 (mm), chiều dài cơ sở 3.055 mm. Kích thước của Hyundai Custo lớn hơn Hyundai Stargazer và nhỏ hơn Kia Carnival.

Phong cách thiết kế Hyundai Custo tương tự dòng xe Toyota Previa tại thị trường Nhật Bản, như vậy chiếc xe này không quá lớn như Kia Carnival và Toyota Sienna, thay vào đó sẽ có vóc dáng tầm trung như Toyota Innova, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bên ngoài hiện đại với hệ thống chiếu sáng LED, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch.

Hyundai Custo xuất hiện tại Việt Nam, đối thủ của Toyota Innova  - Ảnh 2.

Hyundai Custo được định vị nằm trong phân khúc MPV to lớn hơn Hyundai Stargazer

Xe có thiết kế nội thất bố trí theo phong cách hiện đại với màn hình cảm ứng 10,4 inch, đồng hồ kỹ thuật số, cần số dạng nút bấm và ghế ngồi bọc da. Mặc dù bê nguyên thiết kế vô-lăng cùng nhiều cụm nút bấm từ mẫu xe anh em Hyundai Tucson mới nhưng khoang cabin của Custo 2022 mang đậm phong cách Bắc Âu với sự kết hợp của tông màu xám và nhiều bề mặt phẳng.

Nhờ trục cơ sở lớn nên không gian hàng ghế sau cũng rộng rãi. Với cách bố trí ghế này, người ngồi ở hàng ghế thứ 3 sẽ có lối đi thoải mái hơn và ngay cả việc bước vào khoang sau cũng dễ dàng nhờ có cửa lùa hai bên.

Hyundai Custo xuất hiện tại Việt Nam, đối thủ của Toyota Innova  - Ảnh 3.

Xe có thiết kế dạng cửa trượt giống Toyota Previa

Hyundai Custo 2022 có 2 lựa chọn động cơ, gồm máy xăng tăng áp 1.5 lít và 2.0 lít. Phiên bản máy 1.5 lít có công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm, trong khi máy xăng 2.0 lít đạt mức công suất 233 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu trước. Hệ thống treo trước của xe kiểu McPherson trong khi treo sau dạng dầm xoắn, cấu trúc cũng tương đồng như Honda Odyssey. Xe trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau.

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu MPV 7 chỗ mới của Hyundai có 5 phiên bản đi kèm mức giá từ 169.800 - 218.800 nhân dân tệ (khoảng 594 - 770 triệu đồng). Như vậy, so với giá dự kiến ban đầu, Hyundai Custo 2022 bản tiêu chuẩn có giá rẻ hơn, mẫu xe này còn rẻ hơn nhiều so với đối thủ "đồng hương" Kia Carnival 2022 vốn có giá 288.900 - 339.900 nhân dân tệ (khoảng 1,01 - 1,18 tỉ đồng).

Hyundai Custo xuất hiện tại Việt Nam, đối thủ của Toyota Innova  - Ảnh 4.

Nội thất Hyundai Custo 2022 thiết kế hiện đại theo phong cách riêng, không giống Tucson hay Santa Fe

Tại thị trường Việt Nam, có thể dự đoán Hyundai Custo sẽ có giá bán tương đương Toyota Innova hiện tại hoặc nhỉnh hơn một chút, trong tầm giá khoảng 700 - 900 triệu đồng tùy phiên bản.
 
Hôm vừa rồi được đi sờ con này. So sánh với mấy con như xpander, veloz, inova với carnival. Con này đc cái ghế sau full option thôi chứ ngồi trước chán vl. Giá thì ko có chuyện 700-900 đâu. 3 bản base 9xx, giữa 10xx, full 11xx, xx tiểu học. Con này to hơn đám xpander nhưng bé hơn carnival. Nhìn bên ngoài ngoại hình xấu, nội thất rời rạc, cốp điện test thử chống kẹt tí gãy cổ. Xi nhan xấu, thiết kế ngu. Nó hỏi con này tầm bao nhiêu thì mua, mình bảo 800 900. Xong nó bảo nếu giá đề xuất 1 tỉ 1 bản cao mình mua ko. Mình bảo đéo luôn :whistle::whistle:
 
Huynh đài Cu To này thông số động cơ hộp số xịn vcl, nhưng treo sau vẫn dầm xoắn, xe đua à :(?
 
Hôm vừa rồi được đi sờ con này. So sánh với mấy con như xpander, veloz, inova với carnival. Con này đc cái ghế sau full option thôi chứ ngồi trước chán vl. Giá thì ko có chuyện 700-900 đâu. 3 bản base 9xx, giữa 10xx, full 11xx, xx tiểu học. Con này to hơn đám xpander nhưng bé hơn carnival. Nhìn bên ngoài ngoại hình xấu, nội thất rời rạc, cốp điện test thử chống kẹt tí gãy cổ. Xi nhan xấu, thiết kế ngu. Nó hỏi con này tầm bao nhiêu thì mua, mình bảo 800 900. Xong nó bảo nếu giá đề xuất 1 tỉ 1 bản cao mình mua ko. Mình bảo đéo luôn :whistle::whistle:

Thím dám đưa đầu thím ra thử thật à :eek:
 
Hôm vừa rồi được đi sờ con này. So sánh với mấy con như xpander, veloz, inova với carnival. Con này đc cái ghế sau full option thôi chứ ngồi trước chán vl. Giá thì ko có chuyện 700-900 đâu. 3 bản base 9xx, giữa 10xx, full 11xx, xx tiểu học. Con này to hơn đám xpander nhưng bé hơn carnival. Nhìn bên ngoài ngoại hình xấu, nội thất rời rạc, cốp điện test thử chống kẹt tí gãy cổ. Xi nhan xấu, thiết kế ngu. Nó hỏi con này tầm bao nhiêu thì mua, mình bảo 800 900. Xong nó bảo nếu giá đề xuất 1 tỉ 1 bản cao mình mua ko. Mình bảo đéo luôn :whistle::whistle:
Rồi lại ế sml như thằng em nó thôi, rồi lại phải giảm giá căng thôi.
11xx (chưa chắc đã tới) thì đợi Ỉn nó về nó đấm mất xác.
 
Hôm vừa rồi được đi sờ con này. So sánh với mấy con như xpander, veloz, inova với carnival. Con này đc cái ghế sau full option thôi chứ ngồi trước chán vl. Giá thì ko có chuyện 700-900 đâu. 3 bản base 9xx, giữa 10xx, full 11xx, xx tiểu học. Con này to hơn đám xpander nhưng bé hơn carnival. Nhìn bên ngoài ngoại hình xấu, nội thất rời rạc, cốp điện test thử chống kẹt tí gãy cổ. Xi nhan xấu, thiết kế ngu. Nó hỏi con này tầm bao nhiêu thì mua, mình bảo 800 900. Xong nó bảo nếu giá đề xuất 1 tỉ 1 bản cao mình mua ko. Mình bảo đéo luôn :whistle::whistle:
Ít ra nhìn sau và đầu còn đỡ hơn con stargazer
 
Hyundai Custo 2022 có 2 lựa chọn động cơ, gồm máy xăng tăng áp 1.5 lít và 2.0 lít. Phiên bản máy 1.5 lít có công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm, trong khi máy xăng 2.0 lít đạt mức công suất 233 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm.

quả máy ngon đấy chứ các thím :p
 
Back
Top