tin tức Hyundai grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt

davidpuskin

Member
Ở phân khúc xe hạng A, Hyundai i10 trong năm vừa qua đã phải chịu áp lực cạnh tranh rất lớn từ “tân binh” VinFast Fadil. Thậm chí, mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc từng “làm mưa, làm gió” tại phân khúc hạng A nhiều năm qua đã bị mẫu xe thương hiệu Việt soán ngôi xe có doanh số tốt nhất năm 2020.

Không chỉ vậy, các mẫu xe đối thủ khác trong phân khúc như Toyota Wigo và Kia Morning đều lần lượt nhận được những phiên bản nâng cấp với những thay đổi đáng chú ý về kiểu dáng và trang bị. Trong khi đó, mẫu xe Hàn Quốc đã ra mắt được hơn 3 năm mà chưa có đợt nâng cấp đáng kể nào. Chính điều này đã tạo sức ép cần phải thay đổi cho Hyundai i10 nếu không muốn bị “lép vế” trong cuộc đua doanh số tại Việt Nam.

Top 4 mẫu xe Hyundai được kỳ vọng về Việt Nam năm 2021 Hyundai i10 2020 chính thức ra mắt với ngoại hình tươi mới hyundai-i10-1.jpg


Hyundai i10 mới dành cho thị trường châu Âu

Thế hệ thứ 3 của Hyundai i10 đã có mặt tại thị trường quốc tế từ cuối năm 2019. Bước sang thế hệ mới, i10 sở hữu thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn, hướng tới thị trường khó tính như châu Âu thay vì chỉ tập trung ở Ấn Độ và một số thị trường Đông Nam Á.

Top 4 mẫu xe Hyundai được kỳ vọng về Việt Nam năm 2021 Hyundai i10 2020 chính thức ra mắt với ngoại hình tươi mới hyundai-i10-12.jpg


Đặc biệt, i10 mới còn được cung cấp những trang bị hàng đầu phân khúc như sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh cao cấp Arkamys Premium Sound System với 4 chế độ gồm Natural, Live, Lounge và Club, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, Smart key, khởi động bằng nút bấm Start/Stop.

Tùy từng thị trường, Hyundai i10 sẽ có những lựa chọn động cơ khác nhau. Cung cấp sức mạnh cho Hyundai i10 mới tại châu Âu là 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ MPi 3 xi-lanh, 1.0L, sản sinh công suất tối đa 66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm và động cơ MPi 4 xi-lanh, 1.2L cho công suất đầu ra 82 mã lực và mô-men xoắn 118 Nm. Cả hai động cơ này đều được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số bán tự động 5 cấp.
Hiện tại có thông tin mật là hyundai đang chạy dây chuyền lắp ráp i10, sẽ tung ra thị trường vào tháng 7 tới đây !
 

Attachments

  • CDF38921-2BA0-460A-A4D9-F238D9327D71.jpeg
    CDF38921-2BA0-460A-A4D9-F238D9327D71.jpeg
    48.3 KB · Views: 283
Last edited:
Giá 500 củ thì cứ để đó mà xài thôi bạn.

Giống như con KIA Morning mới ra cũng tiệm cận 500 củ rồi.

Mà máy con Fadil vẫn mạnh hơn nhỉ?
i10 lắp ráp thì bản cao nhất 400 thôi là đẹp
quan trọng nâng gói options
chứ con hiện tại bản cao nhất option vẫn cổ lỗ quá rồi
 
đừng ngáo giá là ăn thôi, vinfast nhiều ng vẫn chưa tin mà con bé tí nữa. Cứ bằng giá khéo ăn đc rồi
 
dm dăm ba cái loại hàn xẻng như morning, i10 lẫn nhật lùn như wigo, celerio thì fadin đập chết hết.
Xe vừa giá thấp, vừa động cơ mạnh mẽ, option ngập mặt, lại được chứng nhận yêu nước thì người ta mua dăm ba cái xe cỏ ngoại lai kia làm cái gì.
 
Back
Top