davidpuskin
Member
Ở phân khúc xe hạng A, Hyundai i10 trong năm vừa qua đã phải chịu áp lực cạnh tranh rất lớn từ “tân binh” VinFast Fadil. Thậm chí, mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc từng “làm mưa, làm gió” tại phân khúc hạng A nhiều năm qua đã bị mẫu xe thương hiệu Việt soán ngôi xe có doanh số tốt nhất năm 2020.
Không chỉ vậy, các mẫu xe đối thủ khác trong phân khúc như Toyota Wigo và Kia Morning đều lần lượt nhận được những phiên bản nâng cấp với những thay đổi đáng chú ý về kiểu dáng và trang bị. Trong khi đó, mẫu xe Hàn Quốc đã ra mắt được hơn 3 năm mà chưa có đợt nâng cấp đáng kể nào. Chính điều này đã tạo sức ép cần phải thay đổi cho Hyundai i10 nếu không muốn bị “lép vế” trong cuộc đua doanh số tại Việt Nam.
Hyundai i10 mới dành cho thị trường châu Âu
Thế hệ thứ 3 của Hyundai i10 đã có mặt tại thị trường quốc tế từ cuối năm 2019. Bước sang thế hệ mới, i10 sở hữu thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn, hướng tới thị trường khó tính như châu Âu thay vì chỉ tập trung ở Ấn Độ và một số thị trường Đông Nam Á.
Đặc biệt, i10 mới còn được cung cấp những trang bị hàng đầu phân khúc như sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh cao cấp Arkamys Premium Sound System với 4 chế độ gồm Natural, Live, Lounge và Club, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, Smart key, khởi động bằng nút bấm Start/Stop.
Tùy từng thị trường, Hyundai i10 sẽ có những lựa chọn động cơ khác nhau. Cung cấp sức mạnh cho Hyundai i10 mới tại châu Âu là 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ MPi 3 xi-lanh, 1.0L, sản sinh công suất tối đa 66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm và động cơ MPi 4 xi-lanh, 1.2L cho công suất đầu ra 82 mã lực và mô-men xoắn 118 Nm. Cả hai động cơ này đều được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số bán tự động 5 cấp.
Hiện tại có thông tin mật là hyundai đang chạy dây chuyền lắp ráp i10, sẽ tung ra thị trường vào tháng 7 tới đây !
Không chỉ vậy, các mẫu xe đối thủ khác trong phân khúc như Toyota Wigo và Kia Morning đều lần lượt nhận được những phiên bản nâng cấp với những thay đổi đáng chú ý về kiểu dáng và trang bị. Trong khi đó, mẫu xe Hàn Quốc đã ra mắt được hơn 3 năm mà chưa có đợt nâng cấp đáng kể nào. Chính điều này đã tạo sức ép cần phải thay đổi cho Hyundai i10 nếu không muốn bị “lép vế” trong cuộc đua doanh số tại Việt Nam.
Hyundai i10 mới dành cho thị trường châu Âu
Thế hệ thứ 3 của Hyundai i10 đã có mặt tại thị trường quốc tế từ cuối năm 2019. Bước sang thế hệ mới, i10 sở hữu thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn, hướng tới thị trường khó tính như châu Âu thay vì chỉ tập trung ở Ấn Độ và một số thị trường Đông Nam Á.
Đặc biệt, i10 mới còn được cung cấp những trang bị hàng đầu phân khúc như sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh cao cấp Arkamys Premium Sound System với 4 chế độ gồm Natural, Live, Lounge và Club, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, Smart key, khởi động bằng nút bấm Start/Stop.
Tùy từng thị trường, Hyundai i10 sẽ có những lựa chọn động cơ khác nhau. Cung cấp sức mạnh cho Hyundai i10 mới tại châu Âu là 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ MPi 3 xi-lanh, 1.0L, sản sinh công suất tối đa 66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm và động cơ MPi 4 xi-lanh, 1.2L cho công suất đầu ra 82 mã lực và mô-men xoắn 118 Nm. Cả hai động cơ này đều được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số bán tự động 5 cấp.
Hiện tại có thông tin mật là hyundai đang chạy dây chuyền lắp ráp i10, sẽ tung ra thị trường vào tháng 7 tới đây !
Attachments
Last edited: