tin tức Hyundai Kona 2024 có thêm bản động cơ điện, khó về Việt Nam

Hyundai Kona 2024 lột xác thiết kế khi bước sang thế hệ mới, bổ sung phiên bản thuần điện, nhưng khó về Việt Nam.

Hyundai Kona là dòng xe SUV hạng B từng bán ra thị trường Việt Nam nhưng hiện đã bị khai tử để nhường chỗ cho Creta được phát triển riêng cho một số thị trường châu Á. Mẫu xe toàn cầu Hyundai Kona bước sang thế hệ mới với sự lột xác trong thiết kế nội - ngoại thất, bổ sung phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện.

2024-hyundai-kona-4-7658.png

Hyundai Kona 2024 lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ
Nổi bật trong thiết kế mới nằm ở cụm đèn định vị “Seamless Horizon Lamp” liền mạch kéo dài suốt chiều ngang đầu xe. Trong khi biến thể động cơ điện có đồ họa điểm ảnh pixel trong cụm đèn LED này, kết hợp với cụm la-zăng hợp kim 19 inch và mặt ca-lăng có phong cách khác biệt.

Phiên bản thể thao N Line có phần cản trước sau thiết kế đặc biệt, ốp thân xe sơn bạc và la-zăng hợp kim 19 inch cũng được thiết kế riêng. Ốp gương chiếu hậu và nóc xe phiên bản N Line cũng sẽ được sơn đen.

2024-hyundai-kona-2-735.png

Dãy đèn hậu ấn tượng phía sau Hyundai Kona 2024
Kích thước xe to lớn hơn thế hệ cũ từng bán tại Việt Nam. Xe dài hơn 150 mm, rộng hơn 25 mm, trong khi chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 60 mm. Điều này sẽ mang đến một khoang cabin rộng rãi hơn với khoảng để chân giữa các hàng ghế tốt hơn.

Khoang nội thất Hyundai Kona 2024 cũng được phát triển dựa theo mẫu xe điện Ioniq5. Nhờ vậy, bảng điều khiển trung tâm thu hút với đồng hồ lái kỹ thuật số 12,3 inch, kết hợp với màn hình đa thông tin giải trí 12,3 inch.

Hàng ghế thứ hai chật chội ở thế hệ cũ được cải thiện không gian trên Hyundai Kona 2024, nhấn mạnh sự thực dụng giống mẫu xe điện Ioniq5. Xe cũng có tùy chọn cửa sổ trời giúp khoang nội thất cho cảm giác thoáng đãng và tiện nghi hơn.

2024-hyundai-kona-5-4414.png

Khoang nội thất thừa hưởng từ mẫu xe điện Hyundai Ioniq5
Thế hệ mới của Hyundai Kona sử dụng động cơ hybrid 1.6L 4 xi lanh cho công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Bên cạnh đó, bản thuần điện dùng khối pin 64,8 kWh cùng mô-tơ điện cho công suất 201 mã lực. Đồng thời cho phép Hyundai Kona EV di chuyển quãng đường lên đến 407 km trong 1 lần sạc.

Hyundai Kona khó có khả năng về Việt Nam khi hiện tại mẫu xe Creta đang làm khá tốt nhiệm vụ tại phân khúc SUV hạng B. Tháng 11.2022, mẫu xe này bán ra 1.237 xe, cộng dồn cả năm 2022 đạt 10.219 chiếc, một con số không tệ trong phân khúc này tại Việt Nam.

https://thanhnien.vn/hyundai-kona-2024-co-them-ban-dong-co-dien-kho-ve-viet-nam-post1534107.html

 
chiều cao trung bình người dân VN xếp đáy bảng xếp hạng nhưng mua xe thì cứ phải to rộng nhất trước nhé. mấy cái khác kệ mẹ dân éo quan tâm đâu. mang về ế chỏng chơ lỗ sml ai chịu :rolleyes: à quên vozer mét 9 100kg thì đi xe bus mới thoải mái được
 
chiều cao trung bình người dân VN xếp đáy bảng xếp hạng nhưng mua xe thì cứ phải to rộng nhất trước nhé. mấy cái khác kệ mẹ dân éo quan tâm đâu. mang về ế chỏng chơ lỗ sml ai chịu :rolleyes: à quên vozer mét 9 100kg thì đi xe bus mới thoải mái được

Ngu như thú, ngồi xe phải rộng rãi hưởng thụ, quan điểm ngồi đâu cũng được ngồi sao cũng đc miễn tới nơi là từ thời bao cấp rồi. Tiến bộ lên nhé, tư tưởng vậy thì đất nước sao mà phát triển.
 
Ngu như thú, ngồi xe phải rộng rãi hưởng thụ, quan điểm ngồi đâu cũng được ngồi sao cũng đc miễn tới nơi là từ thời bao cấp rồi. Tiến bộ lên nhé, tư tưởng vậy thì đất nước sao mà phát triển.
Suy nghĩ cứ rộng rãi mới là hưởng thụ thì còn ngu nữa ;)
 
chiều cao trung bình người dân VN xếp đáy bảng xếp hạng nhưng mua xe thì cứ phải to rộng nhất trước nhé. mấy cái khác kệ mẹ dân éo quan tâm đâu. mang về ế chỏng chơ lỗ sml ai chịu :rolleyes: à quên vozer mét 9 100kg thì đi xe bus mới thoải mái được
suy nghĩ của người lùn về nghĩa đen và bóng
 
chiều cao trung bình người dân VN xếp đáy bảng xếp hạng nhưng mua xe thì cứ phải to rộng nhất trước nhé. mấy cái khác kệ mẹ dân éo quan tâm đâu. mang về ế chỏng chơ lỗ sml ai chịu :rolleyes: à quên vozer mét 9 100kg thì đi xe bus mới thoải mái được
Vì thường cả gia đình mới mua dc 1 cái ô tô, nên phải rộng để đi được nhiều ng nhất có thể + đồ đạc hành lý. Xe tôi 5 chỗ chở vợ con và ông bà là đủ, nhiều khi thích con 7 chỗ để bếch mấy a chị em đi cùng mà ko được
 
chiều cao trung bình người dân VN xếp đáy bảng xếp hạng nhưng mua xe thì cứ phải to rộng nhất trước nhé. mấy cái khác kệ mẹ dân éo quan tâm đâu. mang về ế chỏng chơ lỗ sml ai chịu :rolleyes: à quên vozer mét 9 100kg thì đi xe bus mới thoải mái được
ô a hay nhỉ, giữa 1 cái xe rộng rãi và 1 cái xe chật chội tù túng a chọn xe nào. Đường xá vn nó đã tù vkl ra rồi mà leo lên con xe lại còn tù nữa thì có phải là khổ dâm ko. Bảo xe chật ko có nghĩa là ko ngồi được mà là không gian nó nhỏ bó hẹp cho cảm giác bí, ko thoải mái, đi gần còn đỡ, các chuyến đi xa xem có mệt mỏi hơn ko. Xứ vịt mua xe chủ yếu phục vụ gia đình có điều kiện thì chọn cái xe rộng rãi hơn chút cho vợ con nó ngồi thoải mái chứ sao phải chui rúc vào mấy con xe chật chội.
 
ô a hay nhỉ, giữa 1 cái xe rộng rãi và 1 cái xe chật chội tù túng a chọn xe nào. Đường xá vn nó đã tù vkl ra rồi mà leo lên con xe lại còn tù nữa thì có phải là khổ dâm ko. Bảo xe chật ko có nghĩa là ko ngồi được mà là không gian nó nhỏ bó hẹp cho cảm giác bí, ko thoải mái, đi gần còn đỡ, các chuyến đi xa xem có mệt mỏi hơn ko. Xứ vịt mua xe chủ yếu phục vụ gia đình có điều kiện thì chọn cái xe rộng rãi hơn chút cho vợ con nó ngồi thoải mái chứ sao phải chui rúc vào mấy con xe chật chội.
xe rộng và chuẩn an toàn như santafe, carnival, cx8, cx5 hay tucson không nói. Thể loain seltos, creta, đâm nhau thì ngồi đó mà thích nhiều người.

via theNEXTvoz for iPhone
 
ô a hay nhỉ, giữa 1 cái xe rộng rãi và 1 cái xe chật chội tù túng a chọn xe nào. Đường xá vn nó đã tù vkl ra rồi mà leo lên con xe lại còn tù nữa thì có phải là khổ dâm ko. Bảo xe chật ko có nghĩa là ko ngồi được mà là không gian nó nhỏ bó hẹp cho cảm giác bí, ko thoải mái, đi gần còn đỡ, các chuyến đi xa xem có mệt mỏi hơn ko. Xứ vịt mua xe chủ yếu phục vụ gia đình có điều kiện thì chọn cái xe rộng rãi hơn chút cho vợ con nó ngồi thoải mái chứ sao phải chui rúc vào mấy con xe chật chội.
Đúng rồi. Đường xá kém nên mấy con ngồi kiểu Tây, khí động học trọng tâm thấp để đua có ý nghĩa mẹ gì đâu.

Chưa kể VN tích góp 5-7-10 năm mới mua được con xe, con xe không phải chỉ của chủ xe mà còn là xe của cả gia đình nữa nên cứ phải rộng mà phang.

Cơ mà Kona xe 2+3 bản 1.6T ngồi trên sướng thật sự luôn. Đừng có ngồi sau là được.
 
Back
Top