tin tức Hyundai ồ ạt giảm giá Grand i10, đua tranh doanh số với VinFast Fadil

haduytuan

Senior Member
Hyundai Grand i10 - mẫu ô tô cỡ nhỏ hạng A bán chạy nhất Việt Nam đang được đại lý chính hãng giảm giá bán hàng chục triệu đồng nhằm đẩy mạnh doanh số, cạnh tranh vị trí số 1 với VinFast Fadil.
Hầu hết các phiên bản Hyundai Grand i10 đều đang giảm giá bán
Hầu hết các phiên bản Hyundai Grand i10 đều đang giảm giá bán

Những bước tiến mạnh mẽ về doanh số của mẫu xe Việt - VinFast Fadil những tháng gần đây đang tạo nên sự cạnh tranh đầy kịch tính trong cuộc đua đến ngôi vương ô tô cỡ nhỏ hạng A bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2020. VinFast Fadil bứt phá khiến Hyundai Grand i10 không còn thoải mái một mình một ngựa băng băng về đích như những năm trước.


Số liệu tổng hợp từ báo cáo bán hàng của Hiệp Hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cũng như TC Motor – đơn vị lắp ráp, phân phối xe Hyundai tại Việt Nam cho thấy, tính đến hết tháng 9.2020, tổng doanh số bán Hyundai Grand i10 đạt 10.101xe, trong khi VinFast Fadil đạt 6.461 xe. Đáng chú ý, số liệu bán hàng của Fadil mới chỉ được VinFast cập nhật, công bố từ tháng 5.2020. Trong những tháng gần đây, mẫu xe của VinFast liên tục vượt mặt VinFast Fadil về doanh số bán hàng tháng.
Hyundai ồ ạt giảm giá Grand i10, đua tranh doanh số với VinFast Fadil - ảnh 1

Tính đến hết tháng 9.2020, tổng doanh số bán Hyundai Grand i10 đạt 10.101 xe, trong khi VinFast Fadil đạt 6.461 xe​

Khoảng cách doanh số với Hyundai Grand i10 không quá lớn, trong khi thời gian bán hàng của năm 2020 chỉ còn gần 2 tháng, VinFast đang cho thấy quyết tâm lập lại trật tự mới trong phân khúc ô tô cỡ nhỏ hạng A tại Việt Nam. Mới đây, hãng xe Việt đã tung ra chương trình ưu đãi giá thông qua nhiều hình thức giúp giá bán xe VinFast Fadil chỉ còn ở mức 360 triệu đồng.

Trong bối cảnh đó, TC Motor – đơn vị lắp ráp, phân phối xe Hyundai tại Việt Nam cũng không dễ dàng để đối thủ từng bước hiện thực hóa tham vọng “lật đỗ”. Không lâu sau khi VinFast công bố mức giá mới theo chính sách khuyến mãi đối với Fadil, TC Motor cùng các đại lý lập tức đáp trả với chính sách giảm giá bán Hyundai Grand i10 nhằm tăng sức hút, qua đó tiếp tục giúp mẫu xe này gia tăng doanh số.
Hyundai ồ ạt giảm giá Grand i10, đua tranh doanh số với VinFast Fadil - ảnh 2

Grand i10 - một trong những mẫu xe Hyundai bán chạy nhất Việt Nam nhiều năm qua​

Theo đó, ở thời điểm hiện tại, hầu hết các phiên bản Hyundai Grand i10 đang được các đại lý chính hãng Hyundai giảm giá bán ở mức từ 6 – 48 triệu đồng, tùy theo khu vực, chính sách ưu đãi của mỗi đại lý.


Tại TP. HCM, qua khảo sát của phóng viên Thanh Niên, phần lớn các đại lý Hyundai đang giảm giá từ 9 – 16 triệu đồng cho các phiên bản Grand i10 số tự động AT. Trong đó, bản Grand i10 hatchback AT giảm 9 triệu, bản sedan giảm 17 triệu đồng. Các phiên bản số sàn cả hai biến thể sedan, hatchback của Grand i10 cũng đang giảm từ 6 – 26 triệu đồng.
Các đại lý Hyundai khu vực Hà Nội thậm chí còn “mạnh tay” hơn khi áp dụng chính sách giảm từ 13 – 48 triệu đồng cho Grand i10. Trong đó, bản số tự động Grand i10 Sedan AT và Grand i10 hatchback AT, giảm lần lượt 13 – 17 triệu đồng. Bản Grand i10 Sedan MT vốn niêm yết giá 390 triệu đồng, nay giảm giá tới 48 triệu đồng.
Hyundai ồ ạt giảm giá Grand i10, đua tranh doanh số với VinFast Fadil - ảnh 3

Bản Grand i10 hatchback đang được đại lý bán ra với giá 398 triệu đồng, giảm 17 triệu đồng so với giá niêm yết​

Bên cạnh đó, ngoài chính sách giảm giám, một số phiên bản còn được đại lý tặng thêm phụ kiện chi khách mua xe. Nhân viên bán hàng của đại lý Hyundai ở quận 2, TP.HCM cho biết: “Bản Grand i10 hatchback đang được đại lý bán với giá 398 triệu đồng, giảm 17 triệu đồng so với giá niêm yết (415 triệu đồng). Ngoài ra, đại lý sẽ tặng thêm cho khách mua xe bộ phụ kiện 10 món, gồm: phim cách nhiệt, camera hành trình, thảm sát, bọc vô-lăng…”
Đây được xem là đợt giảm giá mạnh nhất kể từ đầu năm được các đại lý Hyundai áp dụng đối với Hyundai Grand i10. Hiện tại, mẫu xe này vẫn đang giữ lợi thế về doanh số trong cuộc đua đến ngôi vương. Động thái giảm giá bán Grand i10 của các đại lý Hyundai cho thấy, quyết tâm cải thiện doanh số bán hàng những tháng cuối năm, đồng thời bảo vệ ngôi vương cho Grand i10 - một trong những mẫu xe Hyundai bán chạy nhất Việt Nam nhiều năm qua.
https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...a-tranh-doanh-so-voi-vinfast-fadil-25898.html
 
Ưu đãi này mà mua xe chạy grab dịch vụ quá ngon ấy chứ, mà giá cao hơn trả thẳng nên tính ra cũng như nhau, coi như phần chênh là lãi cmnr :beat_brick:
Giá trả thẳng bác Vượng off khoảng 50tr nữa bác ơi, nói chung kèo căng, i10 được cái rộng rãi hơn một chút :)
 
Nghe nói fadil ngừng nhận cọc mới miền bắc luôn @@

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
Hôm em cọc đầu tháng 11 thì sale bảo gần đủ số lượng cho 1 đợt sản xuất cuối cùng cho năm nay, mấy bác đặt sau chắc không kịp và phải chờ đợt sản xuất kế tiếp rồi :)
 
Hôm em cọc đầu tháng 11 thì sale bảo gần đủ số lượng cho 1 đợt sản xuất cuối cùng cho năm nay, mấy bác đặt sau chắc không kịp và phải chờ đợt sản xuất kế tiếp rồi :)

Mình cọc 30/10, thấy bảo mấy hôm vừa rồi sale và đại lý cũng căng.
Mình nghĩ do dồn đơn + tết nên nhập linh kiện ko đủ => ko sx kịp

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
mua nhiều quá hả fen !!! ước mơ sau này có vợ con sắm con fadil là ngon..nhỏ gọn lại ít tiền nhất trong các xe của VF

Dân tình mua nhiều thật mà :D mình lái thấy ngon, nói thật có tiền nữa mình cũng sắm cái cc vinhomes, gửi xe vin k mất tiền :))

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Giá mà Vin có hạng B và C kiểu như Fadil thì múc rồi. Hạng A mình không khoái, còn Vin mà tự build như Lux thì thôi, chắc phải đợi đời 2 hoặc 3 mới ăn thua, đời 1 nhiều thứ không ưng :D
 
Grand i10 vẫn là vua hạng A năm 2020 ở Việt Nam thôi, Fadil thì hẹn sang 2021 nhé, Morning thì mất dạng luôn rồi
 
Grand i10 vẫn là vua hạng A năm 2020 ở Việt Nam thôi, Fadil thì hẹn sang 2021 nhé, Morning thì mất dạng luôn rồi

Vua mẹ gì, thằng i10 có 9 tháng bán hàng, mỗi tháng dc ~ 1122 xe/tháng. Fadil bán 5 tháng 6460 xe ~ 1292 xe/tháng.

Hiện giờ chính sách mới của Fadil tháng 10 và tháng 11 nó quất doanh số vượt trội hoàn toàn với i10 luôn rồi.

tính đến hết tháng 9.2020, tổng doanh số bán Hyundai Grand i10 đạt 10.101xe, trong khi VinFast Fadil đạt 6.461 xe. Đáng chú ý, số liệu bán hàng của Fadil mới chỉ được VinFast cập nhật, công bố từ tháng 5.2020

Thằng Thành Công Huyndai nó muốn xả hết lô linh kiện và xe form cũ nhưng cũng ko chắc là để đưa đám i10 all new về hay chỉ đơn giản là hốt hết những gì có thể thôi.

1604763194284.png


1604763282894.png
 
Back
Top