tin tức Hyundai Santa Fe 2021 ra mắt ở Indonesia, chờ về Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/hyundai-santa-fe-2021-ra-mat-o-indonesia-cho-ve-viet-nam-post1202320.html
Hyundai Santa Fe 2021 tại Indonesia có 2 tùy chọn động cơ là máy xăng 2.5L và động cơ diesel tăng áp 2.2L.

Hyundai Santa Fe 2021 ra mat anh 1
Các phiên bản facelift của Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 4 vừa được giới thiệu tại Indonesia. Mẫu SUV Hàn Quốc có 3 biến thể tùy chọn gồm Style, Prime và Signature tương ứng với 2 cấu hình động cơ, hoặc động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.5L hoặc động cơ diesel tăng áp 2.2L.
Hyundai Santa Fe 2021 ra mat anh 2
Tại Indonesia, Hyundai Santa Fe 2021 có giá bán đề xuất từ 569 triệu đến 729 triệu rupiah, tương đương 38.800-49.700 USD. Indonesia là thị trường đầu tiên Santa Fe mới được trình làng. Dự kiến, chiếc SUV 7 chỗ của Hyundai sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam trong vài tháng tới, các model Santa Fe trước nâng cấp đang được các đại lý giảm giá và dọn kho.
Hyundai Santa Fe 2021 ra mat anh 3
Điểm khác biệt chính của Santa Fe 2021 tại Indonesia so với các thị trường lớn như Mỹ hay châu Âu là chưa được nâng cấp động cơ Smartstream mới cũng như tùy chọn cấu hình Hybrid. Còn lại, thiết kế nội/ngoại được giữ nguyên. Chiếc SUV vẫn có dáng vẻ to lớn và hầm hố, tương tự các đối thủ như Kia Sorento, Mitsubishi Outlander hay Honda CR-V.
Hyundai Santa Fe 2021 ra mat anh 4
Đầu xe có lưới tản nhiệt mới to hơn và nối liền vào cụm đèn chiếu sáng, đi cùng kiểu đèn định vị chữ T và cản trước sắc sảo giúp Santa Fe facelift trông ấn tượng hơn. Tất cả đèn trước, đèn hậu và đèn xi-nhan đều dùng bóng LED, tuy nhiên xe chưa có chức năng tự điều chỉnh pha/cốt thích ứng. Các phiên bản Santa Fe ở Indonesia được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm 18 inch.
Hyundai Santa Fe 2021 ra mat anh 5
Bảng taplo của Santa Fe 2021 vẫn mang lối thiết kế quen thuộc từ Hyundai với tạo hình đối xứng, các đường nét uyển chuyển và sử dụng các vật liệu cho cảm giác cao cấp như da, viền kim loại. Các tính năng đáng chú ý có thể kể đến bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 12,3 inch, vô-lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số hay cụm cần số điện tử dạng nút bấm.
Hyundai Santa Fe 2021 ra mat anh 6
Tại Indonesia, Hyundai trang bị cho Santa Fe 2021 lượng tiện nghi ở mức khá tốt chứ không quá đa dạng như ở các thị trường khác. Danh sách gồm có điều hòa tự động 2 vùng, 6 loa âm thanh, rèm che nắng 2 bên chỉnh cơ, cốp sau đóng/mở điện hay màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch thay vì cỡ 10,25 inch như ở các thị trường khác.
Hyundai Santa Fe 2021 ra mat anh 7
Trên phiên bản Signature cao cấp nhất, Hyundai Santa Fe có các công nghệ an toàn chủ động như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo lệch làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo người lái mất tập trung... Tuy nhiên, xe chưa có kiểm soát hành trình thích ứng.
Hyundai Santa Fe 2021 ra mat anh 8
Về vận hành, các phiên bản máy xăng có thông số 178 mã lực và 232 Nm, đi cùng đó là hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, biến thể máy dầu có công suất 199 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm, hộp số là loại tự động 8 cấp ly hợp kép.
 
con máy xăng hơi yếu nhỉ, xác con này nặng 1.7-1.8 tấn lận, như kiểu kêu tụi mày mua máy dầu đi, máy xăng tao làm cho có
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f4f315266766c342e706e67


Về vận hành, các phiên bản máy xăng có thông số 178 mã lực và 232 Nm, đi cùng đó là hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, biến thể máy dầu có công suất 199 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm, hộp số là loại tự động 8 cấp ly hợp kép.
 
Cuối cùng thì cái vè ốp bằng nhựa đen hay bị mốc từ thời đầu cũng đã được bỏ :LOL:
 
Má . Được cái máy smartstream mới vs công nghệ hộp số 8 cấp thì ko nâng cấp. Cốt lõi cái xe là máy khung gầm vs hộp số thì i xì bản cũ. Nhìn qua sorento kìa
 
Má . Được cái máy smartstream mới vs công nghệ hộp số 8 cấp thì ko nâng cấp. Cốt lõi cái xe là máy khung gầm vs hộp số thì i xì bản cũ. Nhìn qua sorento kìa
Nếu là ly hợp kép thì là hộp số mới rồi. Bản cũ mình đang dùng cũng 8 cấp nhưng là loại AT thường thôi.
Động cơ thì nếu thông số như kia là máy cũ, máy dầu mới là 198/440.
Indo cũng bị cắt cmm hết, chẳng khác j ở mình.
 
Nếu là ly hợp kép thì là hộp số mới rồi. Bản cũ mình đang dùng cũng 8 cấp nhưng là loại AT thường thôi.
Động cơ thì nếu thông số như kia là máy cũ, máy dầu mới là 198/440.
Indo cũng bị cắt cmm hết, chẳng khác j ở mình.
dc cái máy nó làm mới. ở VN san còn có mâm 19. ở indo mâm toàn 18in. cái xe to làm cái mâm bé tý. đúng là mấy ô châu á. ăn dc cái gì là cắt cái đó. trong khi giá xe đã x mấy lần.
tôi đợi về mà như shit là quyết tâm nổ sorento thôi
 
Dm bọn lol hàn quốc coi thường dân Vịt đéo khác gì thằng Toy, cái quan trọng nhất là hộp số thì đéo nâng cấp. Ỉa chảy con cũ rích mãi.
 
Dm bọn lol hàn quốc coi thường dân Vịt đéo khác gì thằng Toy, cái quan trọng nhất là hộp số thì đéo nâng cấp. Ỉa chảy con cũ rích mãi.
Như Toy toy cần option thôi fence ạ, hộp số với toy không quan trọng lắm...
Toy cũng là đại diện cho dân giàu ở VN này....
Cho nên toy thích nghĩa là dân giàu ở VN cũng thích...
Team Hàn đang đi đúng hướng fence ạ
À nhà toy có bim mẹc đầy đủ nên khỏi nói đi xe Hàn nhé, mua thêm cho người làm đi chợ thôi :love:
 
Back
Top