[Incel] Một ông bố THẤT BẠI sẽ cho ra một thằng con ĂN HẠI!!!

1. Anh nhầm, ảnh hưởng của gia đình lên tính cách và hành vi của một cá nhân là còn mãi. Thậm chí quan điểm của phân tâm học còn quyết liệt hơn, cho rằng 6 năm đầu đời sẽ là quãng thời gian định hình toàn bộ con người và cuộc sống sau này của mỗi người.
2, 3, 4 gần như đồng quan điểm, đặc biệt là cái thứ 4, vẫn đang luôn tự hỏi và chưa có câu trả lời, tại ý kiến này cũng nghe một vài người nói rồi.
Nếu ở bên cạnh người mình thích mà lý trí quá thì khác gì cái máy? Tôi là người hướng nội, rất kén chọn người giao tiếp, và nếu đã đồng ý giao tiếp sâu, thì nghĩa là tôi thích người đó, và tôi cũng thể hiện rõ điều đó. Nói chung với người nào không thân, tôi khá là lạnh lùng lý trí, nhưng với người nào tôi thích, tôi lại rất cảm xúc, phạm phải điều thớt nói. Nhưng ở bên cạnh người mình có cảm xúc mà không tỏ cảm xúc thì bên cạnh làm gì?
Có lẽ 1 hơi chủ quan thật nhưng không thể lấy ảnh hưởng gia đình ra làm bình phong cho sự hèn kém của bản thân. Giờ là thời điểm chuyển qiao tư tưởng cũ và mới tự ý thức bản thân và rè luyện là cần thiết.

Về tình cảm và lý trí thì nên như thế. Rõ ràng xã hội không phải nơi để luôn thể hiện rõ bản thân tính cách. Nhưng tự tạo cho mình một cái vỏ cả cuộc đời thực chỉ khiến tâm lý mất ổn định và mất đi mục đích sống. Gia đình, bạn bè, đặc biệt người ở với mình cả cuộc đời cần là nơi sống thật với bản thân.
 
nhậu cũng có nhậu this nhậu that. Kháy mấy thằng nhậu ko là chưa đủ, kháy luôn mấy anh mọt sách, dc cha mẹ chăm từng tí mới chuẩn.
 
Incel hay còn gọi là hội chứng FA ở Đàn ông.

“ Một ông bố THẤT BẠI sẽ cho ra một thằng con ĂN HẠI “ ---- Pill .

Bài này là Part II của bài “Những ông bố tồi” (https://www.facebook.com/ChristanConservative/posts/484769552290152?__tn__=K-R)

Như tôi đã viết ở bài trước, khi mà người CHA không hoàn thành trách nhiệm của mình, đứa trẻ lớn lên sẽ thiếu đi 3 thứ quan trọng : KỸ NĂNG SINH TỒN, TƯƠNG TÁC XÃ HỘI, và cuối cùng, KIỂM SOÁT CẢM XÚC.

Bất kể “thiếu cha” ở đây là dưới hình thái nào : cha chết, cha bỏ gia đình, hoặc có cha mà như không. Đọc hết bài đi rồi bạn sẽ nhận ra lý do vì sao INCEL lại liên quan đến người Cha.
=========================
INCEL- Involuntary Celibates - Những thằng “đơn côi” không tự nguyện; là một từ mang tính miệt thị của người phương Tây dành cho những người đàn ông KHÔNG THỂ kiếm được bạn gái hoặc vợ. Với đàn ông, khi đến tuổi trưởng thành về thể chất lẫn chức năng sinh dục, từ độ tuổi 16 cho đến 70, thì đây là một cực hình. Dù ông có che dấu dưới hình thức nào đi nữa, trong thâm tâm ông đã có một cảm giác gì đó khổ tâm, thấp kém so với những thằng khác. Khi mà tối tối chúng nó có “ghệ” ôm thì ông phải “bầu bạn” với cái bàn tay phải thô ráp lông lá của mình. “Incel” là một trạng thái xảy ra ở hầu như tất cả đàn ông, có thể vài tuần, vài tháng hoặc nhiều năm .

Người viết này đã từng trải qua giai đoạn đó. Tất cả đàn ông đều đã từng. Tôi còn nhớ cái ánh mắt ghen tị của mấy thằng bạn cùng lứa khi tôi dẫn em người yêu vừa cao ráo vừa xinh xắn ra mắt chúng nó. Ở cái tuổi 20 đầy sung mãn mà không thằng nào trong đám đó có được một mảnh tình vắt vai, cảm giác nó KHỔ NHƯ CHÓ. Thằng nào nói không khổ đi ? Blog này không dành cho mấy thằng tự lừa bản thân nhé.

Ông là người Việt Nam, ông FA trong vài tháng hoặc vài năm, ông là Incel đấy.
==========================

Hoàn cảnh ra đời của hội chứng INCEL này phải trở ngược về lịch sử, với phương Tây là từ những năm thập niên 70, với người VN thì mới chỉ khoảng 30 năm trở lại đây thôi.

Bạn biết đấy, thời “Ông bà ta” ngày xưa, thanh niên nam nữ được dựng vợ gả chồng từ rất sớm. Nam thì 18, nữ từ 16 trở lên là được bố mẹ, họ hàng, làng xóm “tìm mối” hộ cho. Họ cũng có thể gặp nhau ở nhà thờ, hội làng, phiên chợ… CHung quy lại là cái việc kết hôn , lập gia đình thời đó được coi như “bắt buộc” khi thanh niên đến tuổi. Trừ những thành phần “đui què mẻ sứt” mà không lấy được vợ ra, thì đa số đàn ông thời bấy giờ không gặp phải trắc trở về chuyện tình dục.

Sang đến xã hội ngày hôm nay thì sao? Ở VN chỉ còn 1 số vùng thôn quê là giữ nếp cũ, còn lại hầu như các thành phố lớn đều chuyển sang một mô hình xã hội mới, dân VN gọi là “ Mô hình xã hội hiện đại “ đấy. Thời bây giờ, Nam Nữ có thể thoải mái yêu nhau, SEX với nhau mà không bị ràng buộc chuyện kết hôn. Anh có thể ngủ với bao nhiêu cô tùy thích, với điều kiện là anh phải có KHẢ NĂNG. Đây gọi là cách thức chơi Free-for-all trong một “đấu trường”, nơi mà các CON ĐỰC phải đấu tranh với nhau để đi tìm bạn tình. Ở các thành phố lớn, nơi giá nhà cửa cùng sinh hoạt đắt đỏ, người ta có xu hướng lập gia đình muộn hơn, trận đấu này với cánh đàn ông luôn lại càng khốc liệt.

Tất nhiên, đã CHIẾN TRANH ấy mà, phải có kẻ thắng và người thua. Đàn ông tham gia cái “đấu trường” này sẽ được chia vào 2 dạng :

1.Tôi đặt tên dạng này là “High Value”- Những thằng đực chất lượng. Dạng này có khả năng chiếm hữu bất cứ em nào nó muốn, những em ngon nhất, xinh nhất, nhà giàu nhất… Xài không hết chúng nó còn “cắp” thêm vài em dự phòng, tất nhiên nhan sắc cũng không thể hạng xoàng.

High Value có thể là những thằng công tử con nhà lắm tiền, tụi quan chức chính phủ, ca sĩ diễn viên… Và phải kể đến một loại nữa, đó là những thằng không có trong tay cái gì hết, nhưng chúng nó có “game”, tức là một bộ kỹ năng tán tỉnh phụ nữ.

Loại này chỉ chiếm khoảng 10% đàn ông trong xã hội.

2. 90% đàn ông còn lại sẽ được xếp vào loại LOSER trong đấu trường. Nơi đây bọn nó chia nhau những em nhan sắc tầm tầm bậc trung mà tụi High Value không thèm để ý, một số sẽ phải cặp với các chị già xồn xồn đã quá lứa lỡ thì, còn một số còn lại thì các bạn biết rồi đấy, chúng nó TRẮNG TAY - chúng biến thành Incel.

==========================

Không có con số nào thống kê cụ thể, nhưng theo quan sát cá nhân tôi, ở VN phải đến 30% đàn ông chưa lập gia đình, là INCEL.

Họ nằm trong đủ các ngành nghề lĩnh vực, có người nghèo rớt, có người cũng kiếm ra tiền, có người cũng có bệ đỡ cha mẹ khá giả hẳn hoi, nhưng đặc điểm chung là KHÔNG-THỂ-KIẾM BẠN-GÁI.

Có một NGỤY BIỆN rất lớn trong đầu cánh Đàn ông ngày hôm nay là, phải có TIỀN phụ nữ mới yêu. Ngu xuẩn !

Nếu nghĩ như vậy thì 90% đàn ông Việt Nam, có thu nhập trung bình trên đầu người chỉ hơn 2000$/năm , tức là chỉ 4 triệu 1 tháng , họ không thể nào kiếm bạn gái? Thấy mình ngu chưa?

Tôi cho các ông biết một bí mật nhé. Với Phụ nữ, cái việc bạn nghèo kiết xác ở thời điểm hiện tại nó KHÔNG QUAN TRỌNG, nhất là khi bạn đang còn trẻ. Họ thừa thông minh để hiểu rằng đòi hỏi một thằng trai trẻ mà giàu có là KHÔNG THỂ. Bạn chỉ cần chứng minh cho họ rằng bạn sẽ có khả năng kiếm ra tiền trong TƯƠNG LAI. Bạn là thằng có “tiềm năng”. Vậy thôi. Trong con mắt phụ nữ, một thằng có “tiềm năng” và đang còn trẻ sẽ hấp dẫn hơn nhiều lần một thằng già khú đế, đầu hói cầm xấp tiền trong tay.

Còn nhớ những gì tôi nói ở bài trước chứ? Đàn ông Hiện đại thiếu đi 3 kỹ năng quan trọng thừa hưởng từ người Cha : KỸ NĂNG SINH TỒN, TƯƠNG TÁC XÃ HỘI, và KIỀM CHẾ CẢM XÚC. Đây chính là những yếu tố làm cho đàn ông không thể kiếm được bạn gái.

1.Thiếu đi KỸ NĂNG SINH TỒN, có thể anh có ngành nghề đàng hoàng, anh có lương lậu đủ sinh hoạt, nhưng anh thiếu đi cái khả năng phục vụ cho đời sống gia đình. Phụ nữ họ nhìn thấy điều đó.

Phụ nữ họ rất mê những anh chàng biết sửa chữa vật dụng trong gia đình, hình ảnh mấy thằng cầm cờ lê mỏ lết, áo ba lỗ ướt đẫm luôn làm họ điêu đứng. Họ mơ đến cái gia đình nhỏ với cái thằng đàn ông chết dẫm kia, họ sẽ không bao giờ mất tiền thuê thợ sửa. Họ cũng bất lực hoàn toàn trước các công việc này nên họ mới cần CÁC ANH. Có hiểu không Shit head?

Đâu phải tự dưng mà đề tài “ Anh thợ sửa ống nước và cô chủ nhà” lại được cánh làm phim Porn bên Nhật khai thác triệt để tới như vậy?

2. Thiếu đi TƯƠNG TÁC XÃ HỘI : Cái này là một thiệt thòi lớn với đàn ông.

Anh không tạo được cái “vòng tròn mối quan hệ”- Social circle đủ lớn làm sao anh có thể có chỗ đứng trong xã hội này? Làm sao anh gặp được nhiều phụ nữ để mà tìm được người phù hợp cho mình? Nếu tìm được rồi, anh không biết cách nói chuyện, cách kết nối với phụ nữ, cách giao tiếp bằng mắt để họ mê anh, cách rót mật vào tai để đưa họ lên giường…

Cánh đàn ông VN ngày nay, thay vì đọc sách, đến dự các buổi hội thảo , các khóa học để nâng cao khả năng giao tiếp, thì chúng nó tìm đến các bàn nhậu. Nơi mà mỗi thằng sau vài ly sẽ được tiếp thêm sỹ khí, nói năng hùng hổ nhưng đa phần là nói ngu. Thế mới chán.

3. THiếu đi SELF CONTROL- KIỀM CHẾ CẢM XÚC:

Cái này thì khỏi phải bàn. Phụ nữ là phái thiên về cảm xúc, họ cần một thằng Đàn Ông biết sử dụng Lý Trí. Họ nhận ra những thằng sống quá cảm xúc giống họ sẽ chẳng nên cơm cháo cơ nghiệp con mẹ gì cả. Nó là một THẰNG ĐÀN BÀ đích thực.

Không kiềm chế được cảm xúc sẽ dẫn đến hàng loạt sai lầm khi các anh tương tác với phụ nữ : Anh tỏ ra quá yếu đuối, Anh không vượt được TEST, Anh tỏ ra Needy trong mối quan hệ, Anh như một con cún nhỏ được phụ nữ thòng dây xích dắt ra dắt vào vậy.

Đọc đến đây các anh đã hiểu điều tôi nói rồi chứ. Muốn thoát Incel thì nhớ đón đọc bài viết tiếp theo nhé.

“ Một người Cha THẤT BẠI sẽ cho ra một thằng con ĂN HẠI “

Tôi đi làm vài hơi thuốc đây.
View attachment 405418
thế cais thằng mồ côi ko cha mẹ thì nó đổ tại ai ??? :LOL:
 
nhậu cũng có nhậu this nhậu that. Kháy mấy thằng nhậu ko là chưa đủ, kháy luôn mấy anh mọt sách, dc cha mẹ chăm từng tí mới chuẩn.
extrovert với introvert thôi, lq dek gì đâu. Họ sống thế nào là quyền của họ, ai dám nói anh nhậu nhẹt thế là đúng
QktwoVB.png
, khéo 10 năm sau anh lại chả hối hận vkl vì không tự kiềm chế bản thân
Nhiều tên mọt sách dc chăm lo nhưng tôi thấy những người này rất hiền lành, có 1 chút gì đó chân chất và nói chuyện bắt bài là rất dễ trải lòng. Giao tiếp với mấy ông extrovert, kỹ năng cao, thì tào lao nói láo là nhiều, kiếm vài lời thật khó bm.
nKI7ex8.png

P/S: dm bọn RedPill đúng là thể loại mạt hạng óc chó, lấy content ra từ đít rồi tỏ ra hiểu biết.
 
extrovert với introvert thôi, lq dek gì đâu. Họ sống thế nào là quyền của họ, ai dám nói anh nhậu nhẹt thế là đúng
QktwoVB.png
, khéo 10 năm sau anh lại chả hối hận vkl vì không tự kiềm chế bản thân
Nhiều tên mọt sách dc chăm lo nhưng tôi thấy những người này rất hiền lành, có 1 chút gì đó chân chất và nói chuyện bắt bài là rất dễ trải lòng. Giao tiếp với mấy ông extrovert, kỹ năng cao, thì tào lao nói láo là nhiều, kiếm vài lời thật khó bm.
nKI7ex8.png

P/S: dm bọn RedPill đúng là thể loại mạt hạng óc chó, lấy content ra từ đít rồi tỏ ra hiểu biết.
ý tôi là một sách + dc cha mẹ o bế ấy anh.... loại này dễ gãy vì 1 là giao tiếp " thẳng" mà lại éo biết lựa lời --> gây mích lòng. 2 là chịu áp lực kém. Con ông cậu tôi ( khá thân nên tiếp xúc khá nhiều) là ví dụ. D m ngồi xe nói kêu luôn" mồm bố thối quá vậy" :LOL: xong tỏ vẻ khó chịu, và còn nhiều cái khác.Đại loại là vậy.
 
Hay đấy. Tôi k biết fence copy hay tự viết nhưng đọc khá hợp lý đấy.
Và các comment chê bai của lũ loser phía trên là minh chứng cho con số 90% trong bài
Mấy ông trên chắc không sách bao giờ nhỉ. Tôi nghĩ các nhà xuất bản sách nên cho thêm icon voz hay ếch răng vàng vẩu vào để có thêm độc giả là vozers. ^^
 
Hay đấy. Tôi k biết fence copy hay tự viết nhưng đọc khá hợp lý đấy.
Và các comment chê bai của lũ loser phía trên là minh chứng cho con số 90% trong bài

Chúng không đủ kiên nhẫn để đọc vì chúng thấy rằng chúng là loại được nhắc đến trong bài :haha:
Trong bài viết phân rõ loại High Value 10% là

Dạng này có khả năng chiếm hữu bất cứ em nào nó muốn, những em ngon nhất, xinh nhất, nhà giàu nhất… Xài không hết chúng nó còn “cắp” thêm vài em dự phòng, tất nhiên nhan sắc cũng không thể hạng xoàng.
High Value có thể là những thằng công tử con nhà lắm tiền, tụi quan chức chính phủ, ca sĩ diễn viên… Và phải kể đến một loại nữa, đó là những thằng không có trong tay cái gì hết, nhưng chúng nó có “game”, tức là một bộ kỹ năng tán tỉnh phụ nữ.


Vậy ko biết 2 anh đây có phải thuộc 10% này ko? Hay cũng thuộc 90% Loser kia ?
 
Trong bài viết phân rõ loại High Value 10% là

Dạng này có khả năng chiếm hữu bất cứ em nào nó muốn, những em ngon nhất, xinh nhất, nhà giàu nhất… Xài không hết chúng nó còn “cắp” thêm vài em dự phòng, tất nhiên nhan sắc cũng không thể hạng xoàng.
High Value có thể là những thằng công tử con nhà lắm tiền, tụi quan chức chính phủ, ca sĩ diễn viên… Và phải kể đến một loại nữa, đó là những thằng không có trong tay cái gì hết, nhưng chúng nó có “game”, tức là một bộ kỹ năng tán tỉnh phụ nữ.


Vậy ko biết 2 anh đây có phải thuộc 10% này ko? Hay cũng thuộc 90% Loser kia ?
Thôi kệ các "High Value" lấy tiêu chuẩn tán được nhiều em ra đánh giá con người đi.
 
Trong bài viết phân rõ loại High Value 10% là

Dạng này có khả năng chiếm hữu bất cứ em nào nó muốn, những em ngon nhất, xinh nhất, nhà giàu nhất… Xài không hết chúng nó còn “cắp” thêm vài em dự phòng, tất nhiên nhan sắc cũng không thể hạng xoàng.
High Value có thể là những thằng công tử con nhà lắm tiền, tụi quan chức chính phủ, ca sĩ diễn viên… Và phải kể đến một loại nữa, đó là những thằng không có trong tay cái gì hết, nhưng chúng nó có “game”, tức là một bộ kỹ năng tán tỉnh phụ nữ.


Vậy ko biết 2 anh đây có phải thuộc 10% này ko? Hay cũng thuộc 90% Loser kia ?
Trước khi cưới vợ thì tôi quen cũng vài em, tất cả đều có học thức, cao ráo trắng trẻo và giờ đều có cuộc sống tốt. Vợ tôi cũng vậy, đang làm banking. 2vc đã có nhà riêng tại tp, tuy ko bằng ai nhưng cũng ko dc tính là loser chứ hả :angry:
 
Trước khi cưới vợ thì tôi quen cũng vài em, tất cả đều có học thức, cao ráo trắng trẻo và giờ đều có cuộc sống tốt. Vợ tôi cũng vậy, đang làm banking. 2vc đã có nhà riêng tại tp, tuy ko bằng ai nhưng cũng ko dc tính là loser chứ hả :angry:
Thì đọc lại khái niệm, chỗ tôi bôi đậm ấy, xem anh đủ tiêu chuẩn 10% đó chưa :shame:

chiếm hữu bất cứ em nào nó muốn, những em ngon nhất, xinh nhất, nhà giàu nhất
 
Trước khi cưới vợ thì tôi quen cũng vài em, tất cả đều có học thức, cao ráo trắng trẻo và giờ đều có cuộc sống tốt. Vợ tôi cũng vậy, đang làm banking. 2vc đã có nhà riêng tại tp, tuy ko bằng ai nhưng cũng ko dc tính là loser chứ hả :angry:
Đùa chứ fen giờ còn: "Xài không hết chúng nó còn “cắp” thêm vài em dự phòng, tất nhiên nhan sắc cũng không thể hạng xoàng" hay có mỗi vợ thôi (losser). Lên án tư tưởng đánh giá theo kiểu anh nào nhiều gái theo tán được nhiều gái chịch dạo thôi. Chứ quan hệ rộng thì ai cũng quý cả.
 
Thì đọc lại khái niệm, chỗ tôi bôi đậm ấy, xem anh đủ tiêu chuẩn 10% đó chưa :shame:

chiếm hữu bất cứ em nào nó muốn, những em ngon nhất, xinh nhất, nhà giàu nhất
Thằng viết bài nó làm quá lên mà. Anh đọc nếu thấy chỗ nào ko hợp với anh thì anh tự điều chỉnh lại. Hoặc biết đâu dạng như tôi thằng viết bài nó cũng xem là loser nốt thì thôi
Thì đọc lại khái niệm, chỗ tôi bôi đậm ấy, xem anh đủ tiêu chuẩn 10% đó chưa :shame:

chiếm hữu bất cứ em nào nó muốn, những em ngon nhất, xinh nhất, nhà giàu nhất
Nó viết quá lên thì mới boost cảm xúc cho người đọc dc (những ng level trung bình như tôi với các ông) chứ những thằng top 10% nó thèm vào đọc mấy cái này
 
Thằng viết bài nó làm quá lên mà. Anh đọc nếu thấy chỗ nào ko hợp với anh thì anh tự điều chỉnh lại. Hoặc biết đâu dạng như tôi thằng viết bài nó cũng xem là loser nốt thì thôi

Nó viết quá lên thì mới boost cảm xúc cho người đọc dc (những ng level trung bình như tôi với các ông) chứ những thằng top 10% nó thèm vào đọc mấy cái này
Thì rõ ràng nó cũng xem dạng như anh là loser thôi mà, nó đã viết rất rõ rồi đấy thôi, chính anh cũng công nhận nó đúng mà
Tôi cũng thừa nhận tôi là loser trong mắt nó thôi. Chứ người thường mấy ai đạt được đẳng cấp đó? Con đại gia, con quan chức, diễn viên ca sĩ... đấy. Mà phải ăn dc các em ngon nhất, giàu nhất cơ
 
Thằng viết bài nó làm quá lên mà. Anh đọc nếu thấy chỗ nào ko hợp với anh thì anh tự điều chỉnh lại. Hoặc biết đâu dạng như tôi thằng viết bài nó cũng xem là loser nốt thì thôi

Nó viết quá lên thì mới boost cảm xúc cho người đọc dc (những ng level trung bình như tôi với các ông) chứ những thằng top 10% nó thèm vào đọc mấy cái này
Thanh niên tưởng dc vào nhóm Winner, nhưng thật ra cũng chỉ là Loser trong mắt đám Redpill :sweet_kiss:

Nói thật tôi ko biết đám Redpill này từ đâu chui lên, nhưng các anh đọc ba cái tư tưởng lệch lạc gái gú, hận thù cay cú của tụi nó thì đếch ra hồn người đâu. Đời còn nhiều điều tốt đẹp lắm
 
Thì rõ ràng nó cũng xem dạng như anh là loser thôi mà, nó đã viết rất rõ rồi đấy thôi, chính anh cũng công nhận nó đúng mà
Tôi cũng thừa nhận tôi là loser trong mắt nó thôi. Chứ người thường mấy ai đạt được đẳng cấp đó? Con đại gia, con quan chức, diễn viên ca sĩ... đấy
Loser cũng có loser this loser that, tôi tự nhận tôi high value hơn những thằng voz khác còn ko chịu đọc bài mà mở mồm ra chê bai
 
Chúng không đủ kiên nhẫn để đọc vì chúng thấy rằng chúng là loại được nhắc đến trong bài :haha:
Thật, đọc xong rồi phân tích phán bài tốt hay bài dở thì còn có tí đầu óc, còn chưa đọc gì đã chửi vì wall of text thì đúng là kém quá, huống chi bài cũng có dài gì đâu, từ ngữ sử dụng cũng đơn giản, lướt qua đúng 60s là đã nắm được hết ý chính rồi.
 
Back
Top